Trở thành tỷ phú nếu bạn là seo pro

Thảo luận trong 'Những câu truyện hay về SEO' bắt đầu bởi kennymanh, 2/1/15.

  1. kennymanh
    Tham gia ngày:
    3/11/14
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    6
    Tôi rất thích câu nói ” Người làm chủ tri thức là người làm chủ thế giới ” Điều đó hoàn toàn xác thực. Một nghề cho chín còn hơn chín nghề. Chúng ta những con người thông đạt về Mảng SEO, khi tham dự làm dự án chúng ta phải bỏ ra rất nhiều chất xám để lên chiến lược, thúc đẩy công việc hiệu quả. Chắc chắn khi chúng ta làm việc, ngoài những dự án của công ty, chúng ta cũng sẽ phát triển thêm những dự án của riêng mình. vậy làm sao để trở nên tỷ phú nếu bạn thật sự là 1 chuyên gia SEO PRO. Hãy cùng tôi tham khảo qua bài viết dưới đây nhé. hô hô … :v

    Dưới đây là một số tuyển lựa, có thể coi là định hướng nghề nghiệp cho một chuyên gia SEO nói riêng và cho những người thông tỏ về SEO nói chung. Với đa dạng các loại hình công việc khác nhau phụ thuộc vào từng lĩnh vực khăng khăng, bạn có thể cân nhắc lựa chọn những công việc phù hợp và đem lại thu nhập cao nhất cho mình.

    Đào tạo SEO

    Đây là công việc không dễ dàng và không phải ai cũng có thể làm được.
    Lý do là việc tổng hợp những kiến thức SEO hợp thời và đem lại hiệu quả cao có thể coi là một nhiệm vụ khó khăn, tốn nhiều thời kì và công sức, đôi khi có cả tiền nong và rủi ro. Nếu bạn không liền tiếp xúc với những những cập nhật mới của SEO thì chẳng những tri thức SEO cơ bản của bạn sẽ bị mai một dần mà nó còn trở thành lạc hậu so với những phương pháp SEO tân tiến và hiệu quả hơn.

    Hơn nữa, làm việc với những phương pháp SEO đã lỗi thời không những không giúp ích được gì mà còn có nguy cơ phá hủy cả sự nghiệp của bạn. SEO cũng được coi là một nghề khó khăn để học hỏi; một phần vì hầu như chơi có trường đại học nào dạy bạn, một phần cũng là do nó can hệ đến rất nhiều lĩnh vực chuyên môn khác mà người làm SEO phải thông kĩ càng.

    Với thảy những lý do trên, viêc tìm được một nghiêm đường dạy SEO giỏi là điều khá khó khăn. Chính bởi thế mà các công ty hiện giờ không tiếc tiền bỏ ra một khoản tiền lớn cho ai đó có thể giúp đội ngũ của họ hiểu thêm về SEO qua những chỉ dẫn kĩ thuật và kế hoạch khả thi tân tiến nhất cũng như quờ quạng mọi thứ can hệ đến Link building (xây dựng kết liên).

    giờ, một giáo viên dạy SEO cho các công ty ở nước ngoài, mỗi lần làm việc khoảng 4 tiếng đồng hồ, họ có thể yêu cầu trả ở mức từ $600 – $1200 tương đương 12 – 24 triệu VNĐ. hồ hết các doanh nghiệp yêu cầu tối thiểu là 4 tiếng, khoảng thời kì đủ để người thông tỏ SEO có thể đem đến những kiến thức một cách gói gọn và quan trọng nhất. Đây thường là mức lương cho các chuyên gia chuyên nghiệp, họ dành ra thời kì để nghiên cứu về SEO mỗi ngày và độ tin cậy và xác thực về thông báo cũng cao hơn. Họ có thể dạy cho các đối tượng như các doanh nghiệp kinh doanh, freelancers, cho các khóa học trực tuyến và các công ty SEM (Search Engine Marketing).

    Tư vấn SEO


    Một người làm tham vấn SEO không chỉ dạy, mà còn phải cũng cấp cho một doanh nghiệp những chỉ dẫn chiến lược một cách phân minh để họ thực hành. Người tham mưu còn có nhiệm vụ phải kiểm tra các chiến lược hành động, chỉ đạo từng nhiệm vụ liên can và chỉ định người gánh vác nó.

    hồ hết tham vấn SEO là các chuyên gia tham mưu kỹ thuật là cốt; họ thường làm việc với bên thiết lập và xây dựng website. Một tham mưu SEO giỏi cũng phải đưa ra chỉ dẫn chiến lược tụ họp về mảng ROI (tỉ lệ hoàn vốn đầu tư) của lượng traffic kiếm cũng như từ khóa.

    Những yêu cầu như: chọn những những tổ hợp từ khóa tiềm năng, xác định những nội dung nào cần phải được đăng lên website, chỉ dẫn cho các copywriters, theo dõi kết quả và xây dựng kết liên, đó là sờ soạng những gì mà một người tham mưu SEO giỏi phải làm được.

    Chính vì những tiêu chuẩn khắt khe này mà ở nước ngoài, các doanh nghiệp vẫn thường chi trả 150$ mỗi tiếng đồng hồ cho một tham mưu SEO bậc thầy. hồ hết các tư vấn Seo còn có thêm nguồn thu nhập bằng cách rao bán những tri thức tư vấn của họ theo một khoản tiền cố định. Chỉ cần đảm bảo trước là yêu cầu và đợi mong của khách hàng đủ rõ ràng để họ có thể đưa ra những chiến lược đúng đắn.

    Bạn hoàn toàn có thể làm mướn việc này nếu khối lượng tri thức về SEO của bạn vững và rộng.

    Sản phẩm và dịch vụ SEO


    Một dịch vụ nữa mà người làm SEO có thể dùng để kiếm thêm thu nhập, đó là nghiên cứu và tối ưu hóa chuyển đổi. Đây cũng là bước được đi kèm trong rất nhiều hình thức và dạng dịch vụ khác nhau. vững chắc bạn biết tối ưu hóa chuyển đổi (conversion optimization) đã quá quen thuộc trong SEO và nó còn rất quan trọng trong các mô hình dịch vụ website khác. Việc chuyển đổi các traffic từ kết quả lóng thành các khách hàng tiềm năng luôn là mối quan hoài hàng đầu của các doanh nghiệp trực tuyến. Nhưng đối với tiêu chuẩn trong ngành công nghiệp SEO này nó đòi hỏi rất nhiều về chuyên môn, mỗi giờ giá khoảng $150 là tầm chung.

    Nhiều chuyên giá cũng khá thông minh trong cách ‘bán’ chất xám của mình. Họ tổng hợp vơ các dịch vụ tôi đã kê phía trên vào thành một “gói SEO website ”. Cách này có thể giảm được tối thiểu phí cho khách hàng nên đang rất được ưa chuộng. Kết hợp giữa copywriting, linkbuilding và quản trị website…giá sẽ là $1000/tháng. san sớt doanh thu giữa các nhóm kinh doanh (Revenue Share)

    toàn bộ các tỉ dụ trước đó cho thấy rằng SEO thường tốn nhiều thời gian và tiền nong cho các doanh nghiệp. Chính thành ra mà họ đã nghĩ ra việc chia sẻ lợi nhuận (hoặc thua lỗ) từ nguồn traffic SEO giữa các nhóm kinh doanh có liên hệ để cho phép họ để bảo đảm tiến trình SEO được diễn ra trơn tru và có thể kiểm soát được chi phí trong giới hạn một mực. Nó giống như một hình thức cổ phần giữa các nhân viên của một công ty và giữa các công ty khác trong một liên minh kinh doanh. Điều này làm giảm rủi ro khi phải chi ra quá nhiều mà kết quả chưa biết có tốt hay không.

    Đối với các công ty cung cấp Dịch vụ SEO uy tín một cách sáng dạ nhất đó là gộp chung phí tổn ban đầu và mức san sẻ doanh thu; trong nhiều trường hợp, sau đó nó còn sản sinh ra số lượng tiền vượt qua con số khăng khăng. vày rủi ro đã được giảm thiểu và hẳn nhiên điềun ày sẽ ảnh hưởng tích cực đến doanh thu.

    Tùy vào từng tỷ suất lợi nhuận trên từng sản phẩm mà nhiều nơi họ vẫn trích ra từ 10 – 50% doanh thu đã đạt được để chia sẻ cho các bên khác để khi gặp vấn đề gì trục trặc hoặc rủi ro tăng cao, bạn hoàn toàn có thể kêu gọi viện trợ từ phía họ.

    Đây là một cách tùng tiệm và khôn ngoan.

    Sở hữu website riêng với dich vu SEO website của mình
    làm mướn cũng giúp bạn mở mang tầm mắt và là công việc hích. Nhưng dùng chuyên môn của mình để xây dựng một mô hình kinh dinh riêng còn hấp dẫn hơn nữa. Điểm cộng là bạn sẽ được tự do đeo đuổi những phương pháp mà bạn cho là hiệp nhất và dễ dàng điều khiển các tình huống SEO một cách hoàn hảo mà không phải lo về thời gian hay nhận xét của khách hàng.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Trở thành tỷ phú nếu bạn là seo pro

    Last edited by a moderator: 9/5/16
  2. nguyel
    Tham gia ngày:
    27/8/15
    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    SEO mà pro thì đúng là hốt bạc tỷ nhưng chỉ tội không có được nhiều người như vậy
     
  3. philong19932001
    Tham gia ngày:
    10/3/16
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    chuyển qua cty mình seo bất động sản đi
     
  4. toinoitieng
    Tham gia ngày:
    15/2/16
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Đêm nay em lại mơ về viễn cảnh anh vẽ ra!
     
  5. thuhasq
    Tham gia ngày:
    18/1/16
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    đúng vậy nếu bạn pro về seo thì làm việc rất nhàn mà lại kiếm được nhiều tiền nữa
     
  6. linhtranglt
    Tham gia ngày:
    21/3/16
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    seo mà pro thì hốt vàng luôn ấy chứ ko chỉ là bạc. Bao giờ mới pro như 1 số bác nhỉ. ôi ước mơ vẫn chỉ là mơ ước
     
  7. dieuhoa
    Tham gia ngày:
    2/9/15
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    nghề nào giỏi mà chẳng giầu
     
  8. linhsq
    Tham gia ngày:
    28/3/16
    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Bao giờ cho em trở thành pro khi em mới chỉ học seo được 3 tháng và chưa biết hết các thuật ngữ seo
     
  9. mayduoimuoivape
    Tham gia ngày:
    25/4/16
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    mình thấy mấy bác SEO pro rồi thì toàn đi mở hay làm ở các trung tâm đào tạo SEO chứ họ chả mấy khi đi SEO dự án, trừ khi làm cho mình. Mà đi dạy thì tiền vô túi áo ào ak , vấn đề là họ cần cố gắng hơn người khác rất nhiều, như có bác Lê Nam mình biết, cao thủ rát giỏi của vietmoz . Phục luôn
     
  10. nhakhoahaiphong
    Tham gia ngày:
    18/4/16
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Hot quá đấy đang cần tìm chỗ học seo như thế
     
  11. choigamevui247
    Tham gia ngày:
    23/3/16
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    giấc mơ xa vời quá ạ :p
     
  12. linhsq
    Tham gia ngày:
    28/3/16
    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Không có chỗ nào dạy bạn được như thế đâu, đây là kinh nghiệm xương máu cả đấy.
    PS: Bạn không nên để chữ ký dạng link trần như thế kia, bị phạt đấy
     
  13. hbminh69
    Tham gia ngày:
    8/3/16
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    sao để link trần lại bị phạt hả bác ơi?
     
  14. linhtranglt
    Tham gia ngày:
    21/3/16
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    họ làm rồi có phí duy trì mà bác. Có khi họ thích chia sẻ kiến thức với mọi người nên mở lớp đào tạo. Vì chả có gì là free cả
     
  15. vietan
    Tham gia ngày:
    28/11/16
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    em là 1 SEO gà, vậy nên em còn nghèo lắm các bác chỉ em cho em pro đi :')
     
  16. shopcobac
    Tham gia ngày:
    21/6/15
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    nghề này ai giỏi sẽ kiếm được rất nhiều tiền nếu đi đúng hướng có thể mở công ty lớn luôn ấy chứ.
     
  17. huyentelecom
    Tham gia ngày:
    12/12/15
    Bài viết:
    259
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Đào tạo seo là nghề kiếm ăn nhất, ổn định lại lâu dài. Nhận dự án cày cuốc thêm là hốt vàng ngay.
     
  18. minhhao204
    Tham gia ngày:
    14/8/17
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Bài post của bạn quá chuẩn, đây toàn các thông tin mình đang cần, bạn có thể viết thêm nhiều bài như thế này hơn được không? Thanks
     
  19. hocseo247
    Tham gia ngày:
    1/9/15
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Seo pro thì làm về lĩnh vực nào cũng sẽ rất dễ kiếm tiền vì khách hàng hiện nay có thói quen lên google tìm kiếm những mặt hàng mình cần là rất nhiều.
     
  20. Shortstories
    Tham gia ngày:
    18/9/17
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    SEO chỉ là một hướng đi trong marketing thôi, làm gì mà tỷ phú được :D:D:D
     
  21. Phụ kiện bếp Thành Đạt
    Tham gia ngày:
    15/8/17
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    đọc thấy mà ham, chưa bao jo dám mơ đc tới đó :(
     
  22. Game_Private
    Tham gia ngày:
    27/7/16
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Cái gì pro thì cũng giàu cả, cơ mà đâu phải ai muôn là thành pro được đâu, nhiều ng gắn bó cả đời với seo, chăm chỉ tìm tòi mà cũng mãi k pro đc :)
     
  23. vn.ttquynhh
    Tham gia ngày:
    26/7/15
    Bài viết:
    291
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Bạn nào nói làm seo nhàn? Nếu bạn là quản lý thì nhàn thiệt nhưng 1 gà 1 ngựa làm thì cày ngày đêm đấy nha, nội viết bài không là hết thời gian.