Học SEO dễ hay khó ?

Thảo luận trong 'Thảo luận trò chuyện tin SEO' bắt đầu bởi vietmozorg, 20/10/14.

  1. vietmozorg
    Tham gia ngày:
    7/6/14
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Học SEO dễ hay khó ?
    • Một câu hỏi mà rất nhiều người đang tìm hiểu về SEO quan tâm. Trước đây khi mới bắt đầu tìm hiểu về SEO tôi thấy thực sự rất khó khăn. Không phải vì kiến thức SEO không thể tìm thấy mà để làm được SEO thì cần phải có bài bản và một quy trình hoàn hảo. Để giúp cho các bạn giải quyết câu hỏi này mình có một vài lời khuyên dành cho các bạn đang tìm hiểu về SEO và muốn biến nó thành một nghề SEO thực sự.
    Trước khi học SEO bạn cần phải xác đinh một số yếu tố sau:

    • Đầu tiên bạn cần phải xác định mục đích học Seo của mình là gì ? Học Seo để biến nó thành một công việc hay học để làm SEO cho chính mình. Thông thường các bạn học chủ yếu là làm nghề SEO.
    • Bạn cần phải hiểu rõ SEO là gì ? tầm quan trọng của SEO hiện nay ra sao? Chỉ cần bạn trả lời được 2 câu hỏi này , bạn sẽ thấy SEO không hề khó khăn chút nào cả.

    [​IMG]


    • Để vừa học vừa thực hành một cách tốt nhất bạn cần phải chuẩn bị cho mình một tên miền riêng. Rất nhiều bạn khi đi học ở các trung tâm đào tạo SEO đều chủ quan cho rằng không nhất thiết phải có một tên miền đề Seo, chỉ cần có một Blog là đủ. Đây là suy nghĩ sai lầm.
    Tìm hiểu các trung tâm đào tạo SEO
    • Có rất nhiều bạn muốn học SEO một cách bài bản và nhanh chóng nên thường tìm đến các trung tâm dạy SEO để học. Tuy nhiên các bạn cần phải tìm hiểu cho kỹ chất lượng đào tạo, cũng như giảng viên ở đó năng lực thực sự như thế nào. Những người học Seo ở đó trước khi sau khi học xong có làm được việc hay không. Vì sao mình nói như vậy bởi có rất nhiều bạn sau khi học ở một trung tâm đào tạo ra khi làm đều không đạt được kết quả như mình mong muốn. Thậm trí nhiều bạn học xong đi xin việc ,trong quá trình phỏng vấn mới ngỡ rằng những cái mình học đều là lý thuyết khi áp dụng vào thì không hề đơn giản chút nào cả.
    Tham gia các diễn đàn SEO

    • Đây là một cách giúp bạn tiếp cận được với những người làm SEO có kinh nghiệm. Một số diễn đàn SEO như thegioiSEO, IdichvuSEO, Vinaglue.edu.vn chia sẻ rất nhiều về các kiến thức cũng như kinh nghiệm SEO của từng người. Bạn có thể học hỏi được rất nhiều điều từ đây. Ngoài ra khi bạn gặp khó khăn lên đây sẽ được nhiều người trợ giúp cũng như tư vấn cho bạn làm sao SEO hiệu quả nhất.
    Tham gia các buổi hội thảo SEO

    • Tại đây bạn sẽ được nghe các chuyên gia SEO chia sẻ về những kiến thức mới về SEO cũng như các giải pháp khắc phục các sự cố trong quá trình làm SEO. Thông thường những buổi hội thảo này do các trung tâm đào tạo SEO uy tín tổ chức nhằm giúp các bạn đang và tìm hiểu về SEO có một cái nhìn tốt hơn về ngành này.
    • Ngoài ra đây cũng là cơ hội dành cho bạn có được việc làm. Bởi những buổi hội thảo này đa phần các giám đốc doanh nghiệp, các bạn kinh doanh, các bạn làm SEO đều tham gia. Nó chính là nơi kết nối mọi người lại với nhau một cách tốt hơn.
    • Với những yếu tố trên mình nghĩ rằng các bạn sẽ thấy SEO không hề khó khăn chút nào cả. Chỉ cần bạn chăm chỉ, chịu khó mọi vấn đề đều sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng.

    Chúc các bạn thành công !
    Theo: Hoàng Huy VietMoz
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Học SEO dễ hay khó ?

  2. vnptp9x
    Tham gia ngày:
    13/6/14
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Mình thấy học seo thì rất dễ nhưng càng làm seo thì mình thấy càng khó :(
     
  3. doibuon9x
    Tham gia ngày:
    27/3/14
    Bài viết:
    127
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn này nói chuẩn, seo thì không dễ cũng không khó chỉ có điều biết làm thì dễ còn không biết làm thì khó rồi.
     
  4. kidfriend
    Tham gia ngày:
    20/9/14
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    theo mình thì học seo rất dễ ... nhưng làm seo mới khó ..... học lý thuyết thì chỉ có nhiêu đó nhưng áp dụng và làm với mưu mẹo thì mới khó khằn
     
  5. vietmozorg
    Tham gia ngày:
    7/6/14
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Thông thường khi học lý thuyết mọi người đều nắm bắt được tất cả. Tuy nhiên khi bắt tay vào thực hành thì gặp rất nhiều khó khăn, bởi lý thuyết và thực hành không giống nhau , thuật toán Google thay đổi liên tục vì thế nếu bạn muốn mình không bị ảnh hưởng này tốt nhất hãy thực hành nhiều để có được những kinh nghiệm quý báu.
     


Chủ để tương tự : Học dễ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thảo luận trò chuyện tin SEO Học SEO và làm SEO dễ hay khó 17/5/18
Thảo luận trò chuyện tin SEO Học viện Seo Foci 14/5/22
Thảo luận trò chuyện tin SEO Em đang học seo, mấy anh chị có kinh nghiệm vào chỉ bảo em với ạ 13/12/19
Thảo luận trò chuyện tin SEO Cách đặt backlink cho website tinkhoahoc.xyz 28/5/19
Thảo luận trò chuyện tin SEO Những gì cần biết để học seo ( Có thể sẽ hữu ích cho bạn) 14/7/18