Bạn tìm kiếm điều gì khi thuê một nhà xây dựng liên kết

Thảo luận trong 'Tin tức SEO từ các thành viên' bắt đầu bởi vietmozorg, 13/11/14.

  1. vietmozorg
    Tham gia ngày:
    7/6/14
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Dạo trước Thế giới Seo có chia sẻ bài viết có tiêu đề Những đặc điểm cần chú ý khi thuê một người xây dựng liên kết và trong bài viết đó bạn đã có những lời khuyên và lựa chọn của mình khi đi thuê người xây dựng liên kết cho mình. Ở bài viết này chúng ta sẽ đi phân tích khía cạnh khác của việc thuê xây dựng liên kết.

    Nếu bạn tiến hành thăm dò ý kiến của 100 chuyên gia SEO và hỏi họ xem những yếu tố nào quan trọng nhất trong bảng xếp hạng Google thì rất có thể bạn nhận được cùng một câu trả lời đó là liên kết. Để có được các liên kết thì bạn cần phải có nội dung tốt và bạn cũng cần một trang web được thiết kế tốt để hỗ trợ nội dung. Đó là lý do tại sao có những người đã cống hiến sự nghiệp của mình để xây dựng liên kết.

    [​IMG]
    Các liên kết là tâm điểm của một cuộc chiến tranh đang diễn ra trong gần 20 năm. SEO mũ đen tìm cách để xây dựng các liên kết tự động và luôn có những bản cập nhật thuật toán để ngăn chặn những chiến lược đó.
    Các nhà xây dựng liên kết đã submit hàng nghìn liên kết mà không biết rằng trong số các liên kết đó đang chứa đầy những nguy hiểm tiềm ẩn bên trong. Những liên kết này sẽ làm việc nhưng phần lớn sẽ không có giá trị hoặc có khả năng gây thiệt hại lớn cho trang web của bạn. Các nhà xây dựng liên kết chất lượng thấp đang gài một quả bom nổ chậm cho trang web của họ mà không hề hay biết.

    Để tránh việc trang web của bạn có thể phát nổ bất cứ khi nào trong tương lai, bạn nên kiểm tra tất cả các liên kết hoặc các chuyên gia xây dựng liên kết mà bạn đã thuê. Dưới đây là một số cách bạn có thể làm.

    Sự chuẩn bị

    Nếu bạn thích, bạn có thể tạo ra một trang web giả. Bạn cũng có thể sử dụng nó cho những mục đích riêng của bạn.

    Câu hỏi

    Đây là một loạt các câu hỏi và giải thích để thích ứng với tình huống và yêu cầu của bạn.

    1. Ai sẽ là người xây dựng liên kết?

    Một người xây dựng liên kết giỏi sẽ làm tốt công việc của họ và bạn có thể gặp gỡ và nói chuyện với họ. Bạn cần phải đảm bảo rằng bạn đang trả tiền trực tiếp cho người đang xây dựng liên kết cho bạn chứ không phải là một đối tượng trung gian nào đó bởi một người trung gian, họ sẽ không có khả năng hỗ trợ bạn khi có vấn đề phát sinh.

    [​IMG]
    2. Bạn sử dụng ngân sách mua liên kết như thế nào?

    Nếu bạn đang có ý tưởng mua các liên kết, bạn cần phải cẩn thận và phân tích kỹ lưỡng trước khi quyết định mua. Bạn không muốn nói chuyện với họ về việc trả tiền cho các liên kết trong thư mục hoặc mua guest posts. Bạn có thể chấp nhận nói chuyện về việc trả tiền cho dịch vụ của họ. Sức ảnh hưởng lớn của đồng tiền trong tìm kiếm là một cuộc chơi đầy khó khăn mà bạn cần phải thận trọng.

    3. Làm thế nào để phân tích yếu tố cạnh tranh khi chiến lược của bạn thay đổi?

    Người xây dựng liên kết cần phải nhận thức được đối thủ cạnh tranh xung quanh bạn. Một ngành công nghiệp có sự cạnh tranh cao đòi hỏi phải có sự cống hiến hết mình để xếp hạng. Đồng thời, người xây dựng liên kết nên tìm kiếm để tận dụng những mấu chốt quan trọng trong ngành công nghiệp của bạn để xâm nhập vào lãnh thổ của đối thủ cạnh tranh với bạn để nói chuyện.

    4. Làm thế nào để phân tích sâu vào ngành công nghiệp của bạn?

    Đây có thể là một sự thay thế cho các câu hỏi trước và bạn cần phải tìm kiếm một câu trả lời tương tự. Các lĩnh vực khác nhau sẽ có các đối thủ cạnh tranh khác nhau và có thể được hưởng lợi từ các chiến lược khác nhau. Ví dụ, một số thị trường ngách sẽ dễ dàng hơn để xây dựng các liên kết .edu trong khi những ngành công nghiệp khác lại gặp khó khăn khi xây dựng liên kết đó.

    5. Bạn sẽ làm việc để loại bỏ các liên kết xấu trong quá khứ?

    Có thể bạn từng là nạn nhân của một cuộc tấn công SEO tiêu cực, cũng có thể bạn là người xây dựng liên kết mà trước đây đã từng sử dung kỹ thuật mũ đen. Người xây dựng liên kết mới của bạn cần phải audit và làm sạch hồ sơ liên kết hiện tại và chọn ra các liên kết tốt nhất có giá trị cho trang web của bạn.

    6. Bạn sẽ thích nghi như thế nào nếu Google giết chết chiến lược hiện tại của bạn?

    Google luôn luôn thay đổi và những kỹ thuật trước đây được sử dụng chẳng hạn như guest posting được chấp nhận thì nay họ đã phá hủy nó. Người xây dựng liên kết cần phải thích nghi được những thay đổi để đưa ra chiến lược phù hợp khi có sự thay đổi xảy ra.

    7. Bạn sẽ phân tích các liên kết mục tiêu trên trang web của tôi?


    Trang web của bạn đã có một lượng lớn các nội dung tồn tại trên web như là một điểm đến cho các liên kết. Người xây dựng liên kết có thể audit trang web để tìm kiếm các liên kết mục tiêu và khi đó có thể họ sẽ đưa ra các đề xuất để lên kế hoạch phát triển mở rộng các liên kết tốt hơn.

    8. Các chi phí dịch vụ của bạn bao gồm những gì?

    [​IMG]
    Đây là một câu hỏi rõ ràng nhưng nó cần phải được đưa ra để xem xét. Bạn hãy coi chừng bởi có một số người sẽ đưa ra những dịch vụ không cần thiết ép buộc bạn phải trả tiền cho dịch vụ của họ, vì vậy bạn cần phải thận trọng.

    9. Xây dựng liên kết của bạn có tự động hóa được hay không?

    Câu hỏi này gần giống như là một cái bẫy. Bởi một mặt người xây dựng liên kết không nên sử dụng bất kỳ quá trình tự động nào để hỗ trợ quá trình xây dựng liên kết của họ. Họ cần phải sử dụng kỹ năng tiếp thị để hướng tới trực tiếp mục tiêu của họ.

    10. Bạn có phân biệt được các liên kết?

    Một liên kết có thể có 3 nhiệm vụ chính: liên kết giúp xếp hạng tìm kiếm, xây dựng liên kết để kiếm lưu lượng truy cập và xây dựng liên kết để quản lý danh tiếng của bạn. Mỗi loại liên kết cần phải được xử lý theo cách riêng của nó.

    11. Bạn có ví dụ về các truy vấn liên kết thành công?

    Người xây dựng liên kết gửi các email đến những trang web khác nhau và người xây dựng liên kết cần được lưu trữ như một hộp thư đến chứ không phải là những email .

    12. Bạn đã có tài liệu tham khảo, tôi có thể liên hệ với bạn?

    Người xây dựng liên kết cần phải có những khách hàng trong quá khứ luôn sẵn sàng bảo vệ họ. Nếu không, rất có thể bạn sẽ có nguy cơ thuê phải một công ty xấu hoặc người xây dựng liên kết mũ đen.

    Theo: ThegioiSEO
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Bạn tìm kiếm điều gì khi thuê một nhà xây dựng liên kết

  2. kennymanh
    Tham gia ngày:
    3/11/14
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    6
    mục đích của xây dựng liên kết là có lượng backlink lớn được google đánh giá cao lên top google để khách hàng dễ dàng tiếp cận được với sản phẩm của doanh nghiệp.
     
  3. diendankinhte
    Tham gia ngày:
    2/2/14
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Xây dựng liên kết nên tự mình xây dựng cho chắc, không nên thuê, vì thuê mình sẽ không rõ nguần liên kết tốt hay xấu
     
  4. longluxi
    Tham gia ngày:
    14/3/14
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Bạn cũng có thể thuê được mà, khi thuê thì bạn bảo bên đó báo cáo đầy đủ chi tiết về backlink cho mình, vậy là ok thôi
     


Chủ để tương tự : Bạn tìm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Tin tức SEO từ các thành viên Kiến thức cơ bản về SEO 3/11/22
Tin tức SEO từ các thành viên 5 lý do bạn không thể không tham gia sự kiện Vietnam SEO Summit 2019 26/6/19
Tin tức SEO từ các thành viên Khái niệm SEO cơ bản cho người mới bắt đầu học SEO 13/8/18
Tin tức SEO từ các thành viên Nofollow là gì và khi nào bạn sử dụng nó 5/4/18
Tin tức SEO từ các thành viên Quy trình seo website chuẩn hóa cơ bản tổng thể hiệu quả 4/7/17