Những lời khuyên bổ ích dành cho bạn khi xây dựng tên miền cho website

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi vanminhbn, 7/8/15.

  1. vanminhbn
    Tham gia ngày:
    5/8/15
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Hiện nay, việc sở hữu một website để phục vụ cho công việc kinh doanh của một công ty hay tổ chức cá nhân là một việc làm thiết yếu và quan trọng. Tuy nhiên để lựa chọn được tên miền phù hợp và ấn tượng cho website cũng là điều khiến cho các chủ doanh nghiệp băn khoăn và suy nghĩ. Dưới đây là một vài lời khuyên tổng hợp dành cho khách hàng khi quyết định lựa chọn tên cũng như đối tác cung cấp dịch vụ tên miền.

    Những lời khuyên bổ ích dành cho bạn khi xây dựng tên miền cho website

    Gần đây, chúng tôi – chuyên trang về dịch vụ tên miền có tổng hợp lại những lời khuyên dành cho khách hàng khi quyết định lựa chọn tên cũng như đối tác cung cấp dịch vụ tên miền như sau:

    1. Đặt tên cho website (Domain Name)

    Những tên miền phổ biến chủ yếu mang nội dung tên công ty, mô tả chức năng, công việc hoặc định hướng kinh doanh của doanh nghiệp. Nhưng do số lượng website tăng mạnh trong những năm gần đây, việc trùng tên và tên miền đại trà là điều khó tránh khỏi. Chính vì vậy bên cạnh việc lựa chọn tên miền gắn liền với mục đích hoạt động của tổ chức, doanh nghiệp, bạn cũng cần chú ý tìm kiếm những tên miền ấn tượng và tạo ra sự khác biệt so với các đối thủ khác. Một khía cạnh cần phải lưu ý là tên miền của công ty bạn nên rõ ràng, dễ đọc, dễ nhớ, tránh gây nhầm lẫn khi đọc qua điện thoại hoặc khó phát âm. Tóm lại, phương châm chọn tên miền của bạn cần phải đề cao những tiêu chí sau: ngắn gọn – ấn tượng – nội dung trọng tâm.

    2. Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ tên miền (Web hosting)

    Nhà cung cấp web hosting sẽ cấu hình website của bạn và bảo đảm cho nó có thể được truy cập 24/24. Vì vậy, việc chọn một nhà cung cấp tin cậy để bảo đảm cho website luôn luôn được truy cập tốt là một điều quan trọng. Tuy nhiên mỗi nhà cung cấp có những gói web hosting với dung lượng khác nhau, bạn chỉ nên yêu cầu gói phù hợp với quy mô hiện tại của doanh nghiệp và khi có nhu cầu mở rộng, bạn có thể nâng cấp dễ dàng.

    Hiện nay trên thị trường, chúng tôi nổi lên là một doanh nghiệp cung cấp web hosting uy tín và được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng. Chúng tôi được biết đến là doanh nghiệp web hosting đầu tiên tại Việt nam áp dụng công nghệ của Onamae.com – nhà cung cấp tên miền đứng vị trí số 1 thị trường Nhật Bản với thị phần tên miền là 77,6% (gTLD) và Webhosting là 51,5%. Với những bước đột phá về công nghệ, dịch vụ cung cấp chất lượng cao, chúng tôi đã và đang là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp.

    3. Lựa chọn gói web hosting phù hợp

    Hiện nay, khi thị trường tên miền đã có nhiều cạnh tranh, các doanh nghiệp cũng được hưởng lợi từ các gói web hosting hấp dẫn của các nhà cung cấp. Chính vì vậy bạn cần có sự lựa chọn sáng suốt để có được gói web hosting giá rẻ nhưng chất lượng tốt và phù hợp với quy mô doanh nghiệp của bạn.

    Với những lời khuyên được tổng hợp, đúc kết từ kinh nghiệm lâu năm từ các chuyên gia của chúng tôi, việc xây dựng được một tên miền hiệu quả sẽ trở nên dễ dàng hơn. Chúng tôi hy vọng mình không chỉ là một đối tác mà còn như một người bạn đồng hành tin cậy trên chặng đường gây dựng thương hiệu của doanh nghiệp.

    Nên đăng ký hay mua tên miền ở đâu là tốt nhất?

    Vấn đề mua tên miền, đăng ký tên miền sao để có giá trị nhất là một câu hỏi mà cá Domainers luôn quan tâm. Đến với công ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa (nhanhoa.com) các bạn có thể yên tâm về chất lượng phục vụ bởi sau 10 năm hoạt động Nhân Hòa trở thành một trong số ít những nhà đăng ký chính thức tên miền quốc gia .vn được VNNIC công nhận đã khẳng định được uy tín và vị thế của doanh nghiệp (DN) trên hệ thống các nhà cung cấp dịch vụ trọn gói và giải pháp tổng thể cho các DN, tổ chức trong lĩnh vực Công nghệ thông tin.

    Công ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa chuyên cung cấp các dịch vụ tên miền, hosting, thiết kế web, dịch vụ máy chủ ảo dựa trên công nghệ điện toán đám mây… Đầu tháng 5/2013, công ty vừa ra mắt website thương mại điện tử AZMua.vn và cổng thanh toán trực tuyến AZPay.vn.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Những lời khuyên bổ ích dành cho bạn khi xây dựng tên miền cho website

    Last edited by a moderator: 16/8/16
  2. hoatit91
    Tham gia ngày:
    21/7/15
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Khi nào có nhu cầu mình sẽ alo cho bạn
     
  3. phamcongson
    Tham gia ngày:
    3/6/13
    Bài viết:
    474
    Đã được thích:
    93
    Điểm thành tích:
    28
    Giới tính:
    Nam
    Không được coment đồng loạt mấy bài như nhau bạn nhé, nhắc lần 1
     
  4. dichthuatmientrung.com
    Tham gia ngày:
    15/8/16
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Giá cả cạnh tranh không vậy bác