Xperia T3 chính thức ra mắt, phablet 5,3 inch mỏng nhất thế giới

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi songlong261, 10/6/14.

  1. songlong261
    Tham gia ngày:
    19/5/14
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Cuộc chạy đua công nghệ khiến các nhà sản xuất điện thoại ngày càng tìm cho mình những điểm đặc biệt riêng đó có thể ở thiết kế hoặc các tính năng cho người dùng. Do đó, chúng ta ngày càng được trải nghiệm, tận hưởng rất nhiều cơn lốc công nghệ đáng giá. Cũng theo xu thế đó, hãng điện thoại Nhật Bản Sony bất ngờ tung ra mẫu smartphone Xperia T3 được mệnh danh là phablet 5,3 inch mỏng nhất thế giới với bề dày khiêm tốn chỉ 7 mm. Sony vẫn sử dụng triết lý thiết kế OmniBalance dành cho Xperia T3 với một khung kim loại chống gỉ cao cấp. Khung máy được thiết kế như một ăng ten tương tự như Xperia Z1.

    [​IMG]

    Với thiết kế này, nó đánh bật tất cả những dòng smartphone bởi thiết kế siêu mỏng. Chính điều này đã tạo nên cơn lốc mới trong thế giới điện thoại, những người sành điệu, yêu thích sự sáng tạo chắc chắn sẽ không thể bỏ qua thiết kế mới này. Tuy nhiên, có thể độ mỏng của nó lại tạo ra những hạn chế về pin hoặc một vài thiết kế phần cứng. Tất nhiên đó cũng chỉ là suy đoán, trong khi hãng này luôn cam kết những tính năng vượt trội của dòng máy mới này.

    Những thông số kĩ thuật được tiết lộ cũng khiến giới công nghệ ngạc nhiên bởi tính hiện đại của nó. Xperia T3 được trang bị màn hình IPS Triluminos 5,3 inch độ phân giải 720p đạt mật độ điểm ảnh 277ppi cùng vi xử lý lõi tứ Snapdragon lõi tứ tốc độ 1,4Ghz, nhân đồ họa Adreno 305 và 1 GB RAM. Máy tích hợp bộ nhớ trong 8 GB hỗ trợ mở rộng lên đến 32 GB bằng thẻ microSD và chạy trên nền Android 4.4 KitKat. Chiếc phablet của Sony mang nguồn pin không được dồi dào lắm chỉ với 2.500 mAh.

    [​IMG]

    Được biết, Xperia T3 sẽ được bán ra vào tháng tới với 3 màu là đen, trắng và tím. Giá bán dành cho smartphone màn hình lớn này vẫn chưa được tiết lộ.

    Xem thêm tại đây
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Xperia T3 chính thức ra mắt, phablet 5,3 inch mỏng nhất thế giới

  2. admin
    Tham gia ngày:
    22/5/13
    Bài viết:
    4,878
    Đã được thích:
    1,193
    Điểm thành tích:
    113
    Giới tính:
    Nam
    Nhìn đẹp dữ