Tổng quát về seo 1

Thảo luận trong 'Tin tức SEO từ các thành viên' bắt đầu bởi dongy2017, 8/10/17.

  1. dongy2017
    Tham gia ngày:
    8/10/17
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Khái niệm tổng quát về SEO và MMO
    Trước khi đi vào khám phá mối liên hệ mật thiết giữa hai người anh em này thì mình sẽ nhắc lại một chút, khái niệm đơn giản nhất về MMO và SEO để chúng ta dễ dàng nhìn thấy được sự liên hệ giữa chúng nhé.

    SEO là gì ?
    SEO
    (Viết tắt của Search Engine Optimization) là công việc bạn tối ưu hóa website/blog của bạn để thân thiện với Google và quan trọng là bảo đảm cung cấp giá trị đến người đọc.

    Công việc này nhằm mục đích chính là giúp website của bạn lên top Google. Có nghĩa khi ai đó tìm 1 từ khóa nào đó, trang web bạn tối ưu tốt sẽ nằm ở top đầu

    Ví dụ 1 : “nghiên cứu từ khóa” là 1 công đoạn của SEO. Nếu bạn tìm kiếm từ khóa này trên Google sẽ gặp mình ở top 1 kết quả tìm kiếm. Có nghĩa mình đã tối ưu bài viết này để nó phù hợp với từ khóa “nghiên cứu từ khóa”

    [​IMG]

    Ví dụ 2 : “Kiếm tiền online” là 1 từ khóa khá cạnh tranh vì có nhiều người đang SEO, vì rất nhiều người tìm kiếm từ khóa này. Hiện tại a Thế Khương đang giữ top 1 từ khóa này vì tối ưu SEO tốt. (Các kết quả có từ QC phía trên là quảng cáo Google Adword, không tính vào SEO)

    [​IMG]

    Hay hiểu một cách đơn giản hơn, đó là khi bạn có nhu cầu mua mặt hàng gì, cần thông tin gì, bạn lên google search với từ khóa đó và website hiện ra ở đầu tiên trở thành địa chỉ đáng tin của bạn, khi đó, website ở những top đầu kết quả tìm kiếm là những site làm SEO thành công, đơn giản là vậy.

    SEO là công việc bạn làm việc trên máy tính, bạn cũng sẽ thao tác với website, sử dụng rất nhiều dữ liệu, tài nguyên từ sự hữu ích của internet. Và, một điều cực kì quan trọng rằng, bạn hoàn toàn sẽ kiếm tiền online được (thậm chí rất khủng) nếu bạn phát triển đúng, và vận dụng đúng kiến thức SEO của bản thân.

    Vì vậy, SEO không hề nhàm chán như hình ảnh những SEOers mài mòn mông trên ghế làm việc ở công ty/doanh nghiệp nào đấy ngày qua ngày khiến bạn phát nản đâu. SEO cho bạn nhiều thứ hay ho hơn thế, nhất là khi bạn biết kiếm tiền online (MMO) từ khả năng SEO của bản thân.

    MMO là gì ?
    MMO(Viết tắt của Make Money Online) – Từ tên gọi của nó, bạn có thể hình dung được đây là hình thức làm việc online để kiếm tiền. Đó là những công việc mà bạn chỉ cần có một chiếc máy tính kết nối mạng internet, cùng một cái đầu sáng tạo, ham học hỏi, kiên trì làm việc là đủ để kiếm tiền online.

    Kiemtiencenter có 1 bài chi tiết hơn : MMO là gì và các hình thức MMO nên tham gia

    MMO được biết đến qua những hình thức đã rất phổ biến và uy tín ở Việt Nam cũng như trên thế giới như :

    • Affiliate Marketing (Tiếp thị liên kết )
    • Bán áo thun kiếm tiền với Teespring (T-shirt Marketing)
    • Kiếm tiền với Google Adsense
    • Youtube Partner
    • Viết blog kiếm tiền
    Nếu là fan ruột của blog Kiemtiencenter, chắc hẳn bạn đã rất quen thuộc với các hình thức này. Sau khi đọc xong bài về SEO của mình, bạn có thể lên Google search thêm thông tin về các hình thức MMO được nêu trên.

    Chẳng hạn dưới đây là hình ảnh 1 trong những thành công nhỏ của mình với MMO. Bạn có thể đọc chia sẻ thành công này của mình qua bài viết Case Study kiếm $8000 với hình thức Product Launch

    [​IMG]

    Internet rộng lớn vô tận, việc bạn tự sáng tạo ra những hình thức kiếm tiền dựa vào khả năng bản thân không hề khó, MMO thú vị là vì không giới hạn khả năng cũng như trí tuệ của bạn
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Tổng quát về seo 1

  2. tulanh
    Tham gia ngày:
    9/10/15
    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Em cứ hiểu một định nghĩa đơn giản đó là seo là đưa từ khóa của mình lên top google đơn giản vậy thôi bác ạ.
     


Chủ để tương tự : Tổng quát
Diễn đàn Tiêu đề Date
Tin tức SEO từ các thành viên Tổng quát về khóa học dịch vụ SEO Hồ Chí Minh 15/11/16
Tin tức SEO từ các thành viên Chia sẻ bí quyết Seo tổng thể 11/8/17
Tin tức SEO từ các thành viên Quy trình seo website chuẩn hóa cơ bản tổng thể hiệu quả 4/7/17
Tin tức SEO từ các thành viên 30s Tổng hợp vì sao Google Penguin phạt bạn ? 2/6/16
Tin tức SEO từ các thành viên Tổng hợp các kiến thức về seo 12/8/14