PC AIO cho giải trí gia đình

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi ohmygod, 20/11/17.

  1. ohmygod
    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Bài viết:
    1,041
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nam
    Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ hiện đại, máy tính AiO dần trở thành sự thay thế hoàn hảo cho những thùng máy cục mịch để trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho nhu cầu của những gia đình. Và nếu bạn đọc đang tìm kiếm một chiếc máy lí tưởng cho giải trí gia đình có thể tìm hiểu chiếc HP 22-b201d AIO (Z8F51AA) dưới đây.

    [​IMG]

    Thiết kế nhỏ gọn tiện dụng

    Ở những hộ gia đình dù to hay nhỏ thì máy tính vẫn là một công cụ cần thiết và hỗ trợ đắc lực cho công việc, học tập và giải trí của tất cả mọi người. Nhưng không phải ai cũng muốn lắp cho mình một dàn máy nặng nề, cục mịch và chiếm diện tích lớn trong căn nhà, đây là lúc mà những chiếc máy tính All - in - One nhỏ gọn như HP 22-b201d AIO (Z8F51AA) thể hiện được giá trị.

    [​IMG]

    Với thiết kế hướng đến sự nhỏ gọn và tiện dụng, HP 22 đem đến cho người dùng một cái nhìn thân thiện nhờ các đường nét bo cong mềm mại được hoàn thiện một cách tỉ mỉ. Ngoài ra, việc sử dụng CPU Intel Core i3-7100U giúp cho hãng có thể tối giản hóa tản nhiệt và điện năng tiêu thụ, từ đó giúp cho HP 22-b201d có được ngoại hình chỉ tương đương với một màn hình máy tính truyền thống thông thường.

    [​IMG]

    Cụ thể, hãng sử dụng chân đế 4 chấu làm chân đỡ cho sản phẩm nhờ vậy mà máy có được sự ổn định trong quá trình sử dụng, không gặp phải hiện tượng rung lắc dù là với các thao tác cảm ứng chạm trên màn hình.

    [​IMG]

    Bên cạnh bộ đôi loa stereo được đặt ở cạnh trước thì các cổng kết nối cùng ổ đĩa quang được HP đặt ở cạnh sau của HP 22. Hệ thống này bao gồm các cổng kết nối cần thiết như USB 3.0, HDMI, Jack âm thanh combo 3.5 mm và cả cổng Ethernet RJ45, … từ đó hỗ trợ rất tốt cho nhu cầu chia sẻ thông tin của người dùng.

    [​IMG]

    Kết hợp cùng bộ đôi bàn phím chuyên dụng, thiết kế này của HP 22 sẽ giúp cho người dùng tiết kiệm được rất nhiều không gian trong căn phòng. Bên cạnh đó, 2 tông màu đen - trắng của sản phẩm sẽ giúp cho người dùng dễ dàng lựa chọn để trang trí cho căn nhà của mình.

    Màn hình FullHD đáp ứng tốt nhu cầu giải trí

    HP 22-b201d AIO (Z8F51AA) được trang bị một màn hình cảm ứng có kích thước 21.5 inch cùng độ phân giải FullHD (1920 x 1080 pixel). Trải nghiệm sơ bộ màn hình này cho chất lượng hiển thị có thể nói khá tốt, hình ảnh không chỉ tươi mà còn tương đối sắc nét, những tông màu sáng như đỏ, cam, xanh, … đều được tô điểm đầy nổi bật. Với màn hình này, người dùng sẽ có được những phút giây giải trí thoải mái mà không gặp phải hiện tượng mỏi mắt hay lo lắng về việc ảnh hưởng tới thị lực. Màn hình cảm ứng còn hỗ trợ tốt hơn cho con trẻ của bạn, dễ dàng để điều khiển và trải nghiệm tương tự như tablet thông thường.

    [​IMG]

    Hệ thống âm thành trên HP 22-b201d đem đến chất lượng âm thanh khá tốt, âm thanh phát ra to rõ và có chiều sâu, mặc dù âm bass còn hơi yếu và treble chỉ ở mức khá nhưng âm lượng của máy vẫn đủ sức làm sôi động một khán phòng 20 mét vuông.

    Hiệu năng đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng

    Về cơ bản HP 22 vẫn là một chiếc máy tính phổ thông nên việc tối ưu cho thiết kế cũng như khả năng đa dụng của một thiết bị All-in-One khiến cho cấu hình của máy chỉ dừng lại ở mức khá. Chi tiết về cấu hình bạn đọc có thể tham khảo thông tin dưới đây.

    [​IMG]

    Mặc dù vậy cấu hình trên vẫn đem đến cho HP 22-b201d khả năng xử lý rất tốt. Mặc dù không được trang bị sẵn SSD nhưng ổ cứng HDD 7200rpm trên sản phẩm vẫn làm rất tốt nhiệm vụ của mình, chỉ trong vòng 20s là người dùng có thể sử dụng HP 22-b201d với đầy đủ chức năng. Từ đó máy có khả năng phục vụ tốt cho mọi nhu cầu của người dùng, cho dù đó là công việc yêu cầu khả năng xử lý cao của bố hay đơn giản chỉ là giúp mẹ soạn giáo án và bài thuyết trình dài hàng trăm trang.

    [​IMG]
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    PC AIO cho giải trí gia đình

  2. adoree
    Tham gia ngày:
    9/10/15
    Bài viết:
    611
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Đồng quan điểm, mình cũng thích mấy dạng AIO vầy luôn cho tiện, ngoài làm việc thì dùng giải trí xem phim cả nhà cũng tiện vì màn hình lớn hơn Laptop trong khi vẫn không chiếm quá nhiều không gian, dây nhợ lằng nhằng như máy để bàn.
     
  3. boom
    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Bài viết:
    539
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Ủa con này có màn hình cảm ứng luôn hả, để phòng làm việc hơi bị hiện đại nhỉ
     
  4. boom
    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Bài viết:
    539
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Ohm minh cũng nghỉ vậy, thời buổi smartphone cảm ứng lên ngôi thì PC cũng có cảm ứng cho hợp thời :D
     
  5. congado
    Tham gia ngày:
    12/1/17
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Máy này hao điện không nhỉ, định mua làm máy giải trí gia đình (dạng như TV thông minh), xem phim, tin tức online các kiểu
     
  6. congado
    Tham gia ngày:
    12/1/17
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    65W thì quá ngon, khỏi sợ tiền điện tăng vọt