Effortless English PDF & Audio - Giáo Trình Luyện Giao Tiếp Anh Văn.

Thảo luận trong 'English - Toeic - Ielts' bắt đầu bởi OnlineSale1938, 23/3/17.

  1. OnlineSale1938
    Tham gia ngày:
    12/11/16
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Effortless English là gì?
    [​IMG]
    Giáo trình Effortless English PDF

    Effortless English là phương pháp học tiếng Anh bằng việc nghe và lắng nghe các audio, một phương pháp luyện tiếng anh giao tiếp hiệu quả của tiến sỹ A.J.Hoge.

    – Phương Pháp Học Văn Phạm không có “Quy Tắc”: bạn sẽ dùng văn phạm đúng mà hoàn toàn không cần học bất kỳ quy tắc văn phạm tiếng Anh nào cả.

    – Phương Pháp Effortless English Học Sâu Nhớ Lâu: giúp bạn nhớ mãi các từ vựng sử dụng chúng một cách hiệu quả hơn. Bạn sẽ ghi nhớ các câu đối thoại, áp dụng chúng vào trong giao tiếp thực tế và cảm thấy mạnh dạn hơn với khả năng nói tiếng Anh của bạn.

    Effortless English là Phương Pháp Học Sinh Động: bạn sẽ được học tiếng Anh theo kiểu thư giãn bằng cách nghe các chủ đề Anh ngữ thực tế thú vị gần gũi trong đời sống hằng ngày. Hãy tượng tưởng rằng bạn đang suy nghĩ, mỉm cười và cười lớn trong khi học.

    – Phương Pháp Học Chủ Động: những mẫu chuyện nhỏ của tác giả AJ Hoge sẽ luyện cho bạn cách nói chuyện và phản xạ tự nhiên. Đó là cách để bạn tránh được trạng thái lo âu và chậm nói.

    Effortless English là Phương Pháp Học Thực Tế: những bài học này sẽ giúp bạn học Anh văn mà không buồn tẻ, bạn sẽ không cần học theo lối đọc viết, bạn sẽ không cần thêm sách vở, không cần những bài kiểm tra, không cần làm thêm bài tập nào hết.


    Mỗi bài học tiếng Anh trong Effortles English sẽ gồm những gì?
    1. Phần Text: là Listening Script mà bạn dùng để xem trên máy tính hoặc in ra giấy.
    2. Phần Audio: số lượng file audio có thể khác nhau ở từng bài học. Lấy ví dụ một bài học ở DVD 2 có tên là “Assisted Living” thì sẽ có 4 file audio như sau:
    * Assisted Living Conversation.mp3: là file đọc nội dung bài text.

    * Assisted Living MS.mp3: Đây là file audio quan trọng và hay nhất, ở đây A.J.Hoge sẽ đọc tách ra từng câu trong bài text và đọc lên, tác giả đặt câu hỏi theo nhiều cách khác nhau mà chỉ hỏi nội dung của câu vừa đọc nhằm giúp người học có khả năng đặt câu hỏi một cách linh động đồng thời tăng mức độ phản xạ trong khi nghe (cùng một nội dung mà biết đăt câu hỏi bằng nhiều cách).

    Nhiệm vụ của bạn sau mỗi câu hỏi là bấm pause trên máy MP3 để ngừng bài nghe lại và trả lời thiệt nhanh câu hỏi. A.J.Hoge yêu cầu người học phải trả lời thiệt nhanh mà không nhất thiết phải chính xác, câu trả lời chỉ cần 1 đến 3 từ là đủ. Sau khi bạn trả lời xong thì bấm phím pause cho máy MP3 chạy để bạn kiểm tra câu trả lời của bạn với câu trả lời của giáo viên A.J.Hoge , bạn sẽ thấy câu đầu tiên giáo viên trả lời rất ngắn, câu tiếp theo thì A.J.Hoge trả lời kiểu đầy đủ.

    Chỉ sau vài ngày học theo Effortless English 2017 thì khả năng nghe hiểu của bạn tăng lên, khi đó bạn có khả năng phản xạ trả lời câu hỏi cực nhanh mà không cần phải bấm phím pause nữa.

    * Assisted Living POV.mp3: đây là một file audio đọc nội dung bài text được viết lại ở các thời điểm khác nhau (quá khứ, hiện tại, tương lai, tương lại hoàn thành). Mục đích của bài học này, tác giả muốn giúp người học tự xây dựng được một khả năng nói tiếng Anh theo đúng văn phạm hoàn toàn tự động giống như người bản xứ vậy. Nhiệm vụ của người học ở đây là nghe cho đến khi nào có khả năng tự kể lại nội dung bài text một cách nhuần nhuyễn ở các thời điểm khác nhau.

    * Assisted Living Vocabulary.mp3: Đây là file mp3 giải thich nghĩa từ vựng trong bài text bằng những từ đơn giản và bằng ví dụ.

    Chúc các bạn đạt kết quả tốt trong kỳ thi Anh Văn sắp tới.
    Tải miễn phí giáo trình luyện thi Toeic từ cơ bản đến nâng cao : ebook.trangsithong.com/
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Effortless English PDF & Audio - Giáo Trình Luyện Giao Tiếp Anh Văn.

    Last edited by a moderator: 10/4/17
  2. duynam12
    Tham gia ngày:
    24/3/17
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    mua ở đâu vậy bạn, mình liên hệ ai
     
  3. thanhnguyen.mkt1789
    Tham gia ngày:
    3/4/17
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    cám ơn bạn đã chia sẻ, có ai lập group học chung không :3
     
  4. csphat1
    Tham gia ngày:
    16/12/17
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Ai cần thì liên hệ mình nhé, đợt rồi mình 975 điểm.
     


Chủ để tương tự : Effortless English
Diễn đàn Tiêu đề Date
English - Toeic - Ielts WISE English - trung tâm IELTS uy tín hàng đầu TPHCM 21/6/23
English - Toeic - Ielts Sức hút từ Ngày hội Kids Day nhân dịp khai trương Scots English Australia Tp. Vinh 15/6/18
English - Toeic - Ielts Điểm cộng của chương trình tiếng Anh hè tại Scots English Australia 24/5/18
English - Toeic - Ielts 8 từ loại trong english 31/10/14