10 Bí quyết giữ sức khỏe vào mùa đông cho chị em

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi linhtrang, 3/10/15.

  1. linhtrang

    linhtrang

    Vip Member

    Tham gia ngày:
    1/1/15
    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chạy bộ trên máy tập chạy bộ tại nhà, uống các loại trà thảo mộc,đi bộ dưới trời mùa đông...là những việc bạn nên làm để giữ sức khỏe trong những ngày lạnh vào mùa đông sắp tới. Hãy xem những hướng dẫn dưới đây để bạn có thể giữ gìn sức khỏe thật tốt qua mùa đông lạnh giá năm nay !
    [​IMG]
    - Hãy đi bộ ngay cả vào những ngày trời lạnh, vì đi bộ mùa đông tiêu tốn nhiều calo hơn mùa hè đến 50%. Nếu bạn muốn giữ dáng và có một cơ thể đẹp thì chạy bộ hoặc đi bộ vào mùa đông là một lựa chọn tuyệt vời !
    [​IMG]
    - Nếu bạn thấy khó có động lực để tập thể dục vào mùa đông, hãy nghĩ về... mùa xuân và thấy việc lấy lại vóc dáng sẽ khó hơn nhiều so với duy trì hình thể trong suốt mùa đông.
    - Nếu bạn lười vận động vào mùa đông thì bạn rất dễ mắc chứng viêm gân và rạn xương. Không chỉ hệ cơ, gân và xương cũng cần được luyện tập để luôn dẻo dai, hoạt động tốt.
    - Hãy chọn một loại đồ uống ấm và tốt cho sức khỏe như các loại trà thay cho các loại thức uống nhiều năng lượng như cà phê hoặc sô cô la.
    [​IMG]
    - Ngược lại với các mùa trong năm, hãy chọn những môn thể thao tập luyện tại nhà. Sự lựa chọn tối ưu nhất đó là sử dụng máy chạy bộ cơ hoặc máy tập chạy bộ tại nhà để tập luyện chạy bộ. Sử dụng máy tập chạy bộ tại nhà giúp bạn có thể chủ động trong thời gian tập luyện hoặc tránh được ảnh hưởng từ thời tiết.
    - Thời tiết mùa đông hanh khô dễ làm cơ thể mất nước và da bị khô, cố gắng uống đủ 8 ly nước mỗi ngày và thường xuyên bôi kem dưỡng ẩm da.
    - Mua một vài cây có thể đặt trong nhà để làm ẩm không khí khô do máy sưởi hay điều hòa nóng gây ra. Cây trong nhà giúp mang đến độ ẩm và oxy, đồng thời làm ngôi nhà bạn tươi sáng hơn trong những ngày đông ảm đạm.
    [​IMG]
    - Khi mắc các bệnh có triệu chứng nhẹ thì tập các bài tập đi bộ hoặc chạy bộ cường độ thấp với máy tập chạy bộ tại nhà là một cách giúp bạn khỏe lại mau chóng. Tuy nhiên, nếu bạn có các triệu chứng xấu hơn cảm lạnh thông thường (tức ngực, đau cơ), các bài tập sẽ chỉ làm bạn mệt thêm và khiến bạn lâu hồi phục. Nghỉ ngơi là phương thuốc tốt nhất.
    - Khi tập thể dục các bài tập thể dục ngoài trời như: đi bộ, chạy bộ...bạn nên mặc nhiều áo để giữ ấm cho cơ thể, sau đó khi bạn thấy nóng có thể cởi bớt ra. Nếu bạn tập luyện tại nhà với các loại máy tập chạy bộ điện, xe đạp tập thể dục, tập thể hình...nên mặc quần áo thoáng và thấm mồ hôi.
    - Bạn cảm thấy thế nào khi cuộn mình trên sofa ấm với một bộ phim hay và đồ ăn vặt trong một ngày mưa lạnh? Nhớ là hãy ưu tiên đồ protein hay hạt đậu nành thay vì những đồ ăn vặt cao năng lượng, nhiều chất béo.
    Chúc bạn có một mùa đông luôn tràn đầy sức sống !
    Cảm ơn mod đã duyệt bài cho mình !
    Từ khóa tìm kiếm

    giữ sức khỏe mùa đông
    tập thể dục mùa đông
    máy tập chạy bộ tại nhà
    chạy bộ mùa đông
    đi bộ mùa đông
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    10 Bí quyết giữ sức khỏe vào mùa đông cho chị em

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN