10 cách xây dựng liên kết đã thay đổi trong 10 năm qua

Thảo luận trong 'Tin mới từ bộ máy tìm kiếm' bắt đầu bởi phuongxoan, 18/4/16.

  1. phuongxoan

    phuongxoan

    Moderator

    Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    7/4/15
    Bài viết:
    190
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    28
    Công cụ tìm kiếm tối ưu hóa (SEO) là một môn tiếp thị kỹ thuật số năng động, và vài chiến thuật SEO đã tiến hóa nhiều (hoặc thường xuyên) là liên kết xây dựng.

    Những gì đã từng là một cơn ác mộng thư rác nặng tính chất của kim tự tháp liên kết, nội dung xoay, gửi thư rác tự động và mánh lới quảng cáo khác đã thay đổi đáng kể, và trong suốt thập kỷ qua, liên kết xây dựng đã trở thành tinh tế và chất lượng theo định hướng hơn.

    xay-dung-lien-ket-trong-seo.jpg

    Phần lớn của sự tiến hóa này đã được thúc đẩy bởi công cụ tìm kiếm trực tiếp - Google, cho một, đóng một vai trò rất lớn trong việc làm sạch các trang web với nó Penguin cập nhật thuật toán.

    Kết hợp với sự gia tăng không ưa dùng cho các liên kết kém đặt và cam kết tập thể từ các quản trị web để cung cấp cho người dùng của họ những trải nghiệm tốt hơn, bây giờ chúng ta tồn tại trong một thế giới mà liên kết xây dựng là đáng kính, có giá trị và khả thi.

    Hãy nhìn vào những 10 cách lớn liên kết xây dựng đã thay đổi chỉ trong 10 năm:

    1. Các mức phạt khắc nghiệt hơn

    Kế hoạch liên kết đã luôn luôn là xấu, mặc dù họ không luôn luôn bị phạt. Trong những năm gần đây, tuy nhiên, Google đã tăng cường các nỗ lực để phạt các trang web với hồ sơ backlink spam.

    Nếu bạn tham gia vào một chương trình liên kết, bạn có nhiều khả năng hơn bao giờ hết trước khi phải đối mặt với một hình phạt hướng dẫn rằng sẽ thả bạn từ các SERPs. Phục hồi luôn luôn là có thể, nhưng những loại chương trình có khả năng thiết lập lại tháng, hoặc thậm chí nhiều năm.

    2. liên kết Crappy không làm việc nữa

    Chỉ 10 năm trước đây, một liên kết là một liên kết. Bạn có thể dễ dàng nhận ra với đăng một liên kết không theo ngữ cảnh trỏ đến tên miền của bạn như một bài diễn đàn, bình luận trên blog spam, bài viết về một thư mục bài viết, hoặc thậm chí là một blog cộng đồng miễn phí.

    Hôm nay, chiến thuật như vậy được dung nạp không còn; biên tập viên trang web biết rằng nếu họ không giữ các trang web của họ miễn phí của các liên kết spam, Google sẽ phạt họ. Và nếu Google bắt những gì nó cho là liên kết spam, nó sẽ trung hòa giá trị của liên kết, để lại bạn với thực tế không có lợi nhuận có thẩm quyền. Nếu Google phát hiện một mẫu liên kết spam, bạn đang có khả năng trong cho một hình phạt bằng tay hoặc thuật toán.

    3. liên kết cùng nguồn có lợi nhuận giảm sút lớn hơn

    Liên kết từ các lĩnh vực khác nhau đã luôn luôn quay trở lại nhiều giá trị hơn so với liên kết bổ sung từ cùng một tên miền; điều này là do các liên kết phục vụ như là các chỉ số của bên thứ ba của sự tin cậy, và các liên kết từ cùng một tên miền cung cấp một xác cần thiết với chính quyền.

    Tuy nhiên, hiệu ứng này của "giảm dần trở về" đã leo thang trong 10 năm qua. Hôm nay, liên kết cùng một tên miền có lẽ vẫn còn có một số giá trị, nhưng họ cũng có thể ít có giá trị hơn bao giờ hết.

    4. bài viết Khách đã trở thành tiêu chuẩn vàng của chiến thuật xây dựng liên kết off-site

    Khách gửi bài, quá trình viết một bài báo và nhận được nó được công bố trên một ấn phẩm bên ngoài, đã đến để được "tiêu chuẩn vàng" của liên kết xây dựng. Bởi vì tập trung vào việc tạo ra nội dung chất lượng để đạt được một đối tượng mới, nó có giá trị hơn nhiều so với chỉ có giá trị SEO.Có hầu như không có nguy cơ bị phạt, và nó không phải là quá phức tạp hoặc chuyên sâu mà các nỗ lực cần điều trị lớn hơn phần thưởng.

    bài viết của khách là luôn luôn là một chiến lược tốt, nhưng theo ý kiến của tôi, họ hiện đang là một trong những chiến lược tốt nhất khi nói đến chiến thuật off-site.

    Để làm rõ, tôi muốn lập luận rằng chất lượng nội dung xuất bản cho trang web của riêng bạn mà thu hút các liên kết gửi về công đức riêng của mình là hoàn toàn tốt nhất chiến thuật cho xây dựng liên kết, nhưng tôi không cho rằng một chiến thuật off-site. Nó cũng không thực tế để xây dựng liên kết theo cách này trong nhiều ngành công nghiệp (hoặc không có một đối tượng có sẵn, mà đòi hỏi chiến thuật off-site).

    5. Tiêu chuẩn Nội dung đã tăng

    Đây không phải là để nói rằng ai cũng có thể đóng góp như là một khách bất cứ nơi nào họ muốn.Sự phổ biến của việc đăng tải khách ghé một hiệu ứng trên các cộng đồng trực tuyến: Nhờ tăng cạnh tranh và nâng cao nhận thức về giá trị của liên kết xây dựng, hầu hết các nhà xuất bản lớn đã tăng đáng kể các tiêu chuẩn nội dung của họ từ những người đóng góp bên ngoài.

    Điều này có nghĩa là nó khó khăn hơn nhiều với đất cơ hội niêm yết của khách, cần phải xây dựng mối quan hệ thực sự với các biên tập viên và quản trị web, và nó khó hơn nhiều để sản xuất nội dung chất lượng cao đủ cho những ấn phẩm.

    6. Nhấn liên kết phát hành được khá nhiều vô giá trị

    thông cáo báo chí đã từng là một chiến thuật phổ biến cho các liên kết xây dựng. nguồn tin tức cực kỳ cao trong chính quyền, và miễn là bạn đã có một chủ đề đáng đưa tin, nó là khá dễ dàng để có được cho mình một liên kết đặc trưng bằng cách viết và gửi một thông cáo báo chí thông qua một trong những trung tâm phân phối thông cáo báo chí chính.

    Tuy nhiên, nhờ vào sự gia tăng phổ biến của chiến thuật này, Google đã hạ đáng kể sức mạnh có thẩm quyền của các liên kết từ các thông cáo báo chí.

    7. Từ khoá giàu neo văn bản có thể giúp bạn gặp rắc rối lớn

    Một thập kỷ trước, sử dụng neo văn bản từ khóa phong phú là cách tốt nhất để cho quyền lực thứ hạng cụ thể để liên kết trong nước của bạn. Hôm nay, đánh giá chất lượng của Google rất tinh vi mà họ có thể phát hiện sử dụng không tự nhiên của neo văn bản cho các mục đích lôi cuốn, và nó bây giờ trong các chỉ số nhận biết nhất của một liên kết spam. Neo văn bản phải tự nhiên để tránh kích hoạt một quả penalty.

    8. Liên kết thu nhập là một chiến thuật khả thi

    Các cụm từ "xây dựng liên kết" dùng để chỉ quá tay đặt liên kết trên các trang web bên ngoài.Nhưng như tôi đã đề cập trong phần 4, có một cách tốt hơn để có được các liên kết tự nhiên: kiếm chúng trên của riêng bạn với nội dung tuyệt vời mà hành động như một nam châm để thu hút các liên kết.

    Những năm trước đây, điều này không phải là một chiến thuật xây dựng liên kết rất hấp dẫn bởi vì mặc dù Google đã có hướng dẫn về các liên kết spam, những chỉ dẫn này không được thực thi. Vì vậy, cách nhanh nhất và rẻ nhất để cải thiện tầm nhìn tìm kiếm của bạn đã được thông qua, chiến thuật lôi spam mà là rất phổ biến. Quan trọng nhất, những chiến thuật làm việc .

    Bây giờ mà Google thực hiện một công việc tốt tại nản, thực hành liên kết xây dựng lôi spam, liên kết thu nhập là một lần nữa chiến thuật khả thi.

    9. Đó là khó khăn hơn bao giờ hết để phá vỡ trong

    Mặc dù nhiều người trong số những phát triển đã thực hiện liên kết xây dựng đơn giản (chỉ cần tạo, xuất bản và phân phối các nội dung chất lượng cao), nó thực sự khó khăn hơn bao giờ hết để xây dựng liên kết tốt.

    Nếu bạn đang đi với phương pháp "liên kết thu nhập", nhận được liên kết trong nước tự nhiên vào giá trị của nội dung của bạn đòi hỏi một khán giả thành lập hoặc một số mức độ tồn tại trước chính quyền, mà làm cho bắt đầu từ đầu một trở ngại lớn cho phần khởi động mới và nhỏ các doanh nghiệp. Nó thường mất một tăng từ một cơ quan hiện có, có lẽ thông qua niêm yết của khách, để bắt đầu xây dựng một khán giả và thương hiệu của bạn.

    10. Nó không phải là tất cả về thứ hạng

    Có, trọng tâm chính của liên kết xây dựng được thu nhập nhiều quyền để xếp hạng cao trong công cụ tìm kiếm, nhưng cũng có những lợi ích nhiều hơn so với chỉ xếp hạng. tầm nhìn thương hiệu, danh tiếng tác giả và giới thiệu giao thông là một trong những cách ngoại vi bạn có thể được hưởng lợi.

    Hôm nay, liên kết xây dựng cho khách hàng về nội dung tốt hơn và kinh nghiệm tốt hơn nói chung.Nếu bạn cung cấp thêm bản, thiết thực, nội dung có giá trị, mỗi khách đăng bài hoặc trên trang web của bạn xuất bản mảnh sẽ kiếm được khả năng hiển thị (và các liên kết do đó, trong nước nhiều hơn).

    Mặc dù vẫn có một chút của một khoa học kỹ thuật vào nó, liên kết xây dựng không còn có thể được giảm đến thủ đoạn và mánh lới quảng cáo. Nó làm cho liên kết xây dựng phức tạp hơn, nhưng đồng thời, vô cùng bổ ích hơn.

    Theo
    Mã:
    http://searchengineland.com/
    Bài viết : 10 cách xây dựng liên kết đã thay đổi trong 10 năm qua
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    10 cách xây dựng liên kết đã thay đổi trong 10 năm qua

    Last edited by a moderator: 20/4/16
    phamcongson thích bài này.
    Đang tải...
  2. yenu123

    yenu123 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    19/8/15
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    google ngày càng gắt và yêu cầu cao hơn, nản
     
  3. thanglongjsc

    thanglongjsc Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    22/10/15
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    bây h cứ nội dung mà phát triển, link chỉ là 1 phần thôi
     
  4. tulanh

    tulanh Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    9/10/15
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Bác google của chúng ta ngày càng có nhiều thuật toán làm cho anh em seo cảm thấy không thể theo kịp nữa rồi.
     
  5. mautruc

    mautruc Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    2/12/15
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    càng ngày càng bị thu hẹp và phải kỹ lưỡng hơn để đối phó với google khổ ghê
     
  6. shin-ah

    shin-ah

    Vip Member

    Tham gia ngày:
    6/9/15
    Bài viết:
    161
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    viết nội dung sáng tạo là khó nhất đấy các bác ah. giờ khách hàng cũng ngày càng khó tính
     


Like và Share ủng hộ ITSEOVN