10 lỗi hay gặp nhất khi tổ chức sự kiện mà bạn có khả năng hạn chế được. Phần 2

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi duydiem6868, 15/9/16.

  1. duydiem6868

    duydiem6868 Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    5/4/15
    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    kế tiếp phần 1 của bài viết về 10 sai lầm hay gặp khi thực hiện sự kiện, bài này mình sẽ giới thiệu đến một số bạn 5 sai lầm tiếp đến nhé!

    6. Lờ đi không kiểm tra kỹ càng những ý kiến tham khảo
    nhận được một số ý kiến tâm đắc của 1 ai đó thật tuyệt nhưng phải luôn kiểm tra kỹ càng xem người đó có thật sự tốt như họ nói hay không. Đúng như vậy , bạn chắc chắn sẽ cần thêm thời điểm để xem xét lại một số ý kiến góp ý một số việc đó rất đáng được làm. Tại sao bạn lại thu về mình khả năng làm hỏng sự kiện quan trọng của mình với người cung cấp người khiến bạn thất vọng ngay ở phút cuối cùng hoặc cung cấp cho bạn các thiết bị không phải là tốt nhất & dịch vụ chất lượng kém? một câu hỏi nhất thiết phải hỏi người tung ra ý kiến đó là “Bạn có sử dụng người cung cấp này cho các lần tiếp theo không?”. bạn có thể sẽ biết mình nên làm gì nếu Câu trả lời là phủ định.

    7. Bỏ qua các chi tiết quan trọng đến tận phút cuối cùng
    Công việc chuẩn bị cho buổi mít tinh rất mất thời gian , & bạn càng có nhiều thời điểm bao nhiêu thì bạn càng mắc ít lỗi. Bạn càng vội vàng, hấp tấp bao nhiêu thì bạn càng dễ quên những thứ quan trọng (đôi khi là rất hiển nhiên) bấy nhiêu. sử dụng danh sách kiểm tra kỹ càng của bạn thường xuyên và xử lý những công việc mà bạn gạch ra đầu tiên trước. Để một số công việc cơ bản đến phút cuối giải quyết không nghi ngờ gì là bạn chắc chắn sẽ mất rất nhiều tiền cũng như là bạn có thể sẽ phải chịu đựng các sự thay đổi đột ngột và rõ ràng việc này sẽ củng cố những căng thẳng không đáng có trong cuộc sống thường nhật của bạn .

    8. Để 1 người khác lên kế hoạch làm việc cho bạn
    Bạn muốn khéo xoay sở & bạn tìm cho mình 1 chuyên gia về lên kế hoạch để kiểm soát mọi việc. Liệu bạn có thể chỉ ngồi đó và hy vọng rằng người lập kế hoạch này sẽ tạo ra điều thần kỳ? đơn giản bởi vì bạn thuê 1 nhân viên trợ lý không có nghĩa là bạn không còn trách nhiệm gì với cong ty to chuc su kien chuyen nghiep đó nữa. ngược lại , hiện tại bạn đang là người quản lý & bạn chắc chắn sẽ phải chịu trách nhiệm đối với mọi việc đang diễn ra . Để người khác thay mặt bạn điều khiển mọi việc nhưng phải luôn luôn xem xét để chắc chắn rằng mọi chuyện đang diễn ra tốt.

    9. Lờ đi yếu tố bất ngờ
    Ngoài việc lập kế hoạch làm việc của bạn , bạn cũng nên lập kế hoạch ứng phó với một số việc bất ngờ xảy ra trong khi tổ chức sự kiện. Không may mắn thay xác suất một số việc bạn không nghĩ là sẽ xảy ra lại xảy ra là rất cao. Vậy bản dự phòng của bạn là gì ? Nếu bạn không có, kế hoạch chính dành cho bạn có khả năng bị phá huỷ trong chốc lát và bạn sẽ phải đảo lộn tất cả để tổ chức phương án 2 trong hoạt động của mình. cần phải chuẩn bị một kế hoạch B để có khi bạn nên dùng đến nó.

    10. cố gắng tiết kiệm tiền
    phấn đấu thắt chặt ngân sách, gánh nặng mà ông chủ đặt lên vai bạn là hy vọng bạn có thể tạo được nhiều với ít chi phí , sự quyến rũ về việc đưa ra một số quyết định sự đơn thuần dựa vào giá cả là rất lớn. Đúng vậy, bạn luôn thấy 1 ai đó chào hàng bạn với giá thấp hơn giá bình thường. Nhưng làm như thế nào bạn có khả năng tin tưởng vào dịch vụ mà họ cung cấp? Giá rẻ & chất lượng tốt thường không đi song hành với nhau. do vậy , lần sau, nếu bạn đưa ra đưa ra quyết đinh hoàn toàn dựa vào giá mà họ đưa ra , bắt buộc phải suy nghĩ lại.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    10 lỗi hay gặp nhất khi tổ chức sự kiện mà bạn có khả năng hạn chế được. Phần 2

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN