15 chức năng tuyệt vời và hấp dẫn nhất sau khi Magento 2 được cập nhật

Thảo luận trong 'Tin tức lập trình Website' bắt đầu bởi vuthaiquang25, 14/5/16.

  1. vuthaiquang25
    Tham gia ngày:
    24/12/15
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Người ta dự đoán rằng Magento 2.0 sẽ được phát hành vào đầu năm 2015. Trong bài viết sau cùng tôi đã chia sẻ với các bạn cách làm thế nào để setting Magento 2,0 , và ở phần tiếp theo này, tôi sẽ cho bạn thấy danh sách các cập nhật quan trọng , tính năng hấp dẫn của Magento 2.0 so với Magento 1.x đặc biệt là với các magento 2 extension . Tôi đảm bảo rằng thông báo mới này sẽ hoảng loạn bạn và được xứng đáng để đọc

    I. Các tính năng thú vị của Magento 2.0

    1. nền tảng được ưa thích và tương xứng hơn

    Magento 2.0 sẽ sử dụng PHP 5.3 và Zend Cơ cấu quản lý trình diễn của động cơ cache, lớp truy cập cơ sở dữ liệu và các bản dịch. song song, nó cung cấp MSSQL và Oracle đó là tuyệt vời cho Windows Platform Server.

    2. Thư viện jQuery

    Jquery là nhẹ phổ biến nhất để dùng thư viện JavaScript. Trong Magento 2.0, thư viện jQuery là thư viện JavaScript mặc định. Việc chuyển từ nguyên mẫu để Jquery là một trong những thay đổi cần thiết nhất trong Magento 2.0.

    3. Hiệu suất

    Trước đây, tốc độ và hiệu suất luôn luôn là một vấn đề Magento có đối đầu. nhưng mà mọi thứ đã thay đổi trong Magento 2.0. Trong version mới nhất này, tốc độ sẽ nhanh hơn so với các phiên bản cũ 20%. Đây sẽ là những thay đổi rất đáng kể trong việc thực hiện Magento.

    4. phần Kiến trúc hướng

    mô-đun như khách, cửa hàng, thanh toán, bán hàng, CMS và những người khác sẽ tồn tại như các thành phần. Nếu bạn không cần phải cho họ, bạn luôn có thể vô hiệu hóa nó và thay thế với của riêng bạn; đặc biệt, bạn không phải hack cơ sở mã hiện cho điều đó. Do đó, hiệu suất trang web và linh hoạt sẽ được inhanced cực kì.

    5. thư mục kết cấu

    Có những thay đổi quan trọng trong cấu trúc của folder. thư mục mới có tên gọi "pub" được giới thiệu. mục tiêu của những đổi thay này là để cung cấp một tốt hơn một cấu trúc nhìn rõ ràng cho nhà phát triển.

    Khám phá thêm : magento 2 one step checkout

    6. Kiểm thử tự động

    Magento 2.0 cho phép nhà phát triển để thiết lập tự động kiểm tra dễ dàng.

    7. Bảo mật tốt hơn

    version Magento mới nhất này cung cấp một số bước để đối phó với máy chủ công nhận. Nhờ đó, bạn site trực tuyến sẽ được bảo mật tốt hơn.

    8. jQuery Javascript sườn

    Magento 2.0 chỉ hỗ trợ một phạm vi Javascript - Jquery. Do đó, nó sẽ có ít nhiều Javascript xung bỗng phiên bản mới Magento 2.0 so với version Magento 1.x.

    II. Magento 2 version update cần thiết

    [​IMG]

    1. cập nhật mới công nghệ


    Các công nghệ mới bao gồm các version mới nhất của PHP, JQuery, CSS3, vv bạn có thể thấy sự khác biệt giữa Magento 2.0 và Magento 1.x trong bảng dưới đây.

    [​IMG]

    2. quá trình tùy biến


    Với sự ra đời của Visual Design Editor, nó rất dễ để dùng "thả và kéo" giao diện để chỉnh sửa Magento sắp xếp. Nhờ, sự hiện ra của các biên tập viên thiết kế Visual, sửa đổi container và các khối sẽ không đòi hỏi kiến thức kỹ thuật chuyên ngành. Do đó, bạn có thể thực hiện nhiều thay đổi trong bảng quản trị thoải mái.

    3. tăng trưởng lối vào dễ dàng hơn


    Với tiền xử lý CSS ít hơn và chủ đề HTML5 đương đại, phát triển bây giờ có thể tìm thấy nó dễ để nhìn mới & cảm nhận của website mà không thay đổi chức năng website.

    4. giản đơn tiêu phí nâng cấp và cố gắng.


    Trong Magento 2.0, nâng cấp ứng dụng Magento lõi và phần mở rộng sẽ được dễ hơn so với tiêu pha nâng cấp thấp hơn và nỗ lực.
    • upgrade lên version mới: Để cung cấp phát triển upgrade version mới dễ dàng hơn, Magento 2 bao gồm thông tin về các chế độ versioning. Hơn nữa, bạn sẽ được cung cấp tất cả các thông tin cấp thiết về tính cân xứng upgrade.
    • cài đặt Magento: Với sự cung cấp của trình cài đặt độc mới, setup Magento 2 sẽ nhanh hơn nhiều. dụng cụ này sẽ kiểm tra các điều kiện tiên quyết trước khi bắt đầu cài đặt.
    5. Cải thiện khả năng mở rộng và hiệu suất

    Cải thiện kĩ năng mở rộng bao gồm các chỉ mục được cải thiện, mới bộ dụng cụ hiệu suất Magento, Varnish Cache. Trong khi đó các chỉ mục mới trong Magento 2 đi kèm với phiên bản update hiệu quả hơn để tăng vận tốc hiệu suất, Magento bộ công cụ hiệu quả cung cấp để xác minh và tối ưu hóa hiệu năng system và Varnish cache sẽ giúp đơn giản vận chuyển server và tăng tốc độ vận chuyển page.

    6. màn chơi mới về chất lượng, tài liệu và các nguồn lực thí nghiệm


    version mới nhất của Magento bao gồm tất cả các tài liệu cấp thiết. Tuy nhiên, nó bao gồm các xét nghiệm để cho phép tăng trưởng nhanh hơn. phạm vi thí nghiệm này cung cấp tích hợp và thí điểm thực hiện liên tục.

    7. tham dự tốt hơn với đồng đội


    Một điểm hay của Magento 2 là tham dự tốt hơn với số đông. Qua Magento 2 hội thảo và các sự kiện đặc sắc, nền móng càng mở cho số đông.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    15 chức năng tuyệt vời và hấp dẫn nhất sau khi Magento 2 được cập nhật

    Last edited by a moderator: 18/5/16