17 tài khoản được "like" nhiều nhất trên Facebook

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi dinhgiapit, 18/3/15.

  1. dinhgiapit
    Tham gia ngày:
    19/3/14
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Cristiano Ronaldo hiện là người sở hữu tài khoản nhiều người nhấn "thích" nhất trên Facebook, theo sau là Shakira và rapper Eminem.

    Mới đây, Ronaldo đã chính thức vượt qua Shakira... trên Facebook để trở thành nhân vật sở hữu tài khoản được nhiều lượt like nhất trên mạng xã hội này. Cuộc chạy đua đến"ngôi vương" nhân vật phổ biến nhân vật trên Facebook có sự tham gia của những nhân vật đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như thể thao, âm nhạc, điện ảnh...


    [​IMG]

    Taylor Swift là người mở màn danh sách này với 70 triệu lượt thích.

    [​IMG]

    Trên Facebook, không phải tất cả tài khoản đều thuộc về một nhân vật có thật và đang sống. The Simpsons, series phim sit-com dài nhất trong lịch sử nước Mỹ, có gần 75 triệu lượt thích.
    [​IMG]

    Với hơn 76 triệu lượt thích, tài khoản của nam diễn viên người Mỹ Will Smith cũng là một trong số những tài khoản Facebook phổ biến nhất hiện nay.

    [​IMG]

    Tập cuối trong series truyện Harry Potter, "Harry Potter và Bảo bối tử thần", có hơn 76 triệu lượt thích.

    [​IMG]

    Qua đời năm 1981, tức là khi Facebook còn chưa được phát triển, nhưng tài năng của Bob Marley vẫn khiến tài khoản Facebook của ông thu hút được sự quan tâm của hơn 76 triệu người.

    [​IMG]

    "Chỉ" có 77 triệu lượt thích trên Facebook, Katy Perry không lọt vào top 10 tài khoản được khoản được nhấn thích nhiều nhất trên mạng xã hội này, mặc dù cô là nhân vật sở hữu tài khoản Twitter "khủng" nhất.

    [​IMG]

    Justin Bieber có tài khoản Facebook thu hút hơn 77 triệu lượt thích.

    [​IMG]

    Ngôi sao đang chơi cho câu lạc bộ Barcelona Lionel Messi nhận được 78 triệu lượt thích trên Facebook.

    [​IMG]

    Michael Jackson qua đời năm 2009 nhưng âm nhạc mà "ông vua" này để lại vẫn chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt, bằng chứng là tài khoản Facebook của Michael Jackson vẫn có số lượng người "like" tăng lên từng ngày. Hiện nay, con số này đã chạm ngưỡng 80 triệu.

    [​IMG]

    Đội bóng Real Madrid có 82 triệu lượt thích trên Facebook.

    [​IMG]

    Không chỉ là đối thủ trên sân cỏ với những trận El Clasico hấp dẫn, Real Madrid và Barcelona còn cạnh tranh nhau quyết liệt trên mạng xã hội. Dù vậy, hiện nay Barca đang vượt lên với 83 triệu lượt thích trên Facebook.

    [​IMG]

    YouTube có tài khoản Facebook nhận được 86 triệu lượt thích.

    [​IMG]

    Rihanna, ngôi sao ca nhạc người Mỹ, đang sở hữu tài khoản được 89 triệu người nhấn "like".

    [​IMG]

    Vin Diesel, ngôi sao xuất hiện trong những "bom tấn" Hollywood như Vệ binh dải ngân hà hay Fast and Furious, nhận được 90 triệu lượt thích trên Facebook.

    [[​IMG]

    Rapper đình đám người Mỹ Eminem có 98 triệu lượt thích trên Facebook.

    [​IMG]

    Nhân vật đầu tiên trong danh sách này có tài khoản Facebook vượt qua mốc 100 triệu lượt thích trên Facebook là Shakira. Cụ thể, hiện tài khoản của nữ ca sỹ người Colombia này có 107 triệu lượt thích.

    [​IMG]

    Cristiano Ronaldo với tài khoản được 107 triệu lượt người nhất thích hiện đang là nhân vật được yêu thích nhất trên Facebook. Dù vậy, vẫn có ba tài khoản khác có nhiều lượt thích hơn Cristiano bao gồm... Facebook Sales Germany, Facebook và Facebook for Every Phone.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    17 tài khoản được "like" nhiều nhất trên Facebook

    Last edited by a moderator: 21/10/15
  2. dangnghia
    Tham gia ngày:
    21/10/15
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Ronaldo đã chính thức vượt qua Shakira.