2 phần mềm học tiếng anh miễn phí cho mọi người

Thảo luận trong 'English - Toeic - Ielts' bắt đầu bởi Trần Văn Quân, 26/8/15.

  1. Trần Văn Quân
    Tham gia ngày:
    13/7/15
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Ở bài viết tổng hợp các phần mềm học tiếng Anh trên máy tính các bạn đã được giới thiệu về những phần mềm tự học tiếng anh hữu ích nhất. Nhưng sang tới bài viết này bạn sẽ được biết các cài đặt English Grammar - một trong những phần mềm học tiếng anh hiệu quả nhất hiện nay.

    Hỗ trợ học tiếng Anh ngoài English Grammar còn có English Study và bộ từ điển Oxford Dictionary, những tiện ích này giúp ích khá nhiều cho các bạn khi học tiếng Anh trên máy tính, bạn có thể trải nghiệm những phần mềm này bằng cách tải English Study và Oxford Dictionary về máy tính

    English Grammar là ứng dụng tự học tiếng Anh rất hữu ích với số lượng phong phú các tư liệu và công cụ cần thiết để rèn luyện kỹ năng tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao. Ứng dụng trợ giúp người dùng ghi nhớ và thuộc lòng hệ thống từ vựng bằng nhiều phương pháp.

    English Grammar tích hợp hơn 357 mục ngữ pháp, hơn 338 bài đọc từ đơn giản đến phức tạp giới thiệu về nền văn hóa Anh Mỹ và hơn 2003 bài luyện nói với các tình huống giao tiếp thường gặp trong thực tế ở nhiều lĩnh vực như kinh tế xã hội, nghiên cứu khoa học, học tập, vui chơi... mang đến cho bạn những kỹ năng luyện ngữ pháp và cung cấp vốn từ vựng phong phú cho người dùng để học tập, làm việc, giao tiếp và thi cử.

    English Grammar cung cấp bổ sung phần Văn phạm đầy đủ và dễ hiểu, phù hợp cho cả người học nâng cao lẫn người mới bắt đầu học. Sau mỗi phần ngữ pháp đều có các bài luyện để người dùng kiểm tra trình độ và đánh giá sự tiến bộ cho mỗi bài học. Phần phân tích câu - luyện viết giúp học viên nắm vững kỹ năng tạo câu bằng từ chính xác. Các giải thích cụ thể ý nghĩa câu cho người dùng hiểu sâu sắc các đáp án câu được đưa ra, nhằm rèn luyện khả năng sử dụng câu tiếng Anh như người bản ngữ.

    English Grammar đào tạo tự học tiếng Anh với tất cả các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và dịch thuật. Các bài tập tạo được sự tương tác tích cực giữa hệ thống dạy của chương trình với người học. Các công cụ tra từ với từ điển thuật ngữ hơn 380.000 mục từ và những giải thích đi kèm rất chi tiết bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt.

    1. Các tính năng chính của English Study Pro:

    Hỗ trợ tự học tiếng Anh hiệu quả.

    English Grammar mang đến cho người dùng những công cụ để học tập và rèn luyện Anh văn. Các bài luyện tập được phân bố đều cho các kỹ năng nghe nói đọc viết, thích hợp cho cả người học lần người dạy tiếng Anh. Phần mềm này cũng giúp người dùng kiểm tra lại trình độ tiếng Anh cũng mình qua các luyện sau mỗi bài học. Các bài kiểm tra phân ra các trình độ khác nhau phù hợp với nhiều người học.

    Đa dạng các bài học và luyện tiếng Anh

    English Grammar cung cấp nhiều bài tập tiếng Anh với mức độ khác nhau để các học viên thực hành sau mỗi bài học. Người học có thể luyện tập thông qua việc luyện xếp từ, tìm lỗi sai, luyện nghe, chọn câu đúng, làm các bài khảo sát, điền từ,.... Với tính năng phát âm chính xác cho mỗi từ, bạn có thể vừa nhớ câu chữ, vừa luyện nói chính xác thông qua các ngữ cảnh được tạo ra.

    Hỗ trợ cho các giáo viên tạo đề thi.

    Kho thư viện đồ sộ các bài học, thi và khảo sát của English Grammar giúp các giáo viên lưu trữ để thiết kế đề thi cho học sinh của mình với đa dạng các bài tập theo các chủ để về cả từ vựng lẫn ngữ pháp.

    Tùy chỉnh linh hoạt.

    English Grammar là phần mềm học tiếng Anh miễn phí kèm theo các hỗ trợ và hướng dẫn sử dụng thông qua cộng đồng người dùng phần mềm cùng các diễn đàn được chương trình liên kết. Các chức năng của chương trình cũng có thể tùy biến linh hoạt thông qua các phím tắt, giúp tiết kiệm thời gian và tạo hứng thú cho người học.

    [​IMG]
    Link Download: >> Mediafire <<

    Oxford Dictionary là cuốn từ điển điện tử dành cho các bạn yêu thích học từ vựng, ngữ pháp tiếng Anh. Với Oxford Dictionary of English, các bạn sẽ có đầy đủ thông tin về nghĩa, ngữ pháp, các từ mới, các câu thành ngữ, từ lóng ... ngoài ra, các bạn cũng có thể sử dụng các phép chuyển đổi đơn vị đo lường, tiền tệ trong Oxford Dictionary of English

    Oxford Dictionary of English hỗ trợ học tiếng Anh hiệu quả thông qua kho từ điển Anh- Anh đa dạng và phong phú về từ, nghĩa cũng như các ngữ pháp từ đơn giản tới nâng cao. Sử dụng Oxford Dictionary of English, các bạn sẽ có cho mình các tính năng mở rộng của những từ cần tra cứu bao gồm các thông tin về nghĩa phụ, từ lóng, thành ngữ, nghĩa cổ ...

    Việc tra từ Oxford Dictionary of English thật sự đơn giản. Bạn có thể tra từ điển một số ngôn ngữ ra tiếng Anh để hiệu quả hơn trong việc tra từ. Không chỉ đơn thuần là nghĩa đơn của từ mà các bạn còn được hiểu nghĩa của cả cụm từ, các từ liên quan. Oxford Dictionary of English hỗ trợ bạn dịch nghĩa của từ bằng bất kỳ hoạt động nào, các bạn có thể nhập từ cần tra, hoặc click chuột vào bất kỳ chỗ nào trong các văn bản có định dạng Word, Excel, PowerPoint, Email và thậm chí là text trên các trang web

    Cùng tính năng tra từ điển anh anh giống với Oxford Dictionary of English, SAT Dictionary và The Merriam Webster Dictionary and Thesaurus cũng được người dùng đón nhận và sử dụng, tuy nhiên, với kho từ điển phong phú của mình Oxford Dictionary of English vẫn được đông đảo người dùng yêu thích sử dụng

    2. Tính chính của Oxford Dictionary of English:

    Cung cấp hơn 100 triệu từ vựng tiếng anh:

    Oxford Dictionary of English cho phép người dùng có thể tìm và tra cứu và giải thích nghĩa của Tiếng Anh dễ dàng. Oxford Dictionary of English dựa vào bộ từ điển tiếng anh do những giáo viên của Trường Đại Học Oxford biên soạn với số lượng lên đến 100 triệu từ vựng vì thế bạn có thể yên tâm về chất lượng của bộ từ điển này.

    Giao diện đơn giản, trực quan và dễ dàng sử dụng:

    Giao diện của Oxford Dictionary of English rất đơn giản. Phần mềm này cung cấp cho bạn một bộ từ điển được xắp xếp theo chữ cái đầu, theo chủ đề, theo nghĩa...Ngoài ra, nó cũng có một công cụ tìm kiếm giúp bạn tìm được một số từ một cách dễ dàng. Phần mềm này có thể thu gọn và ẩn dưới thanh công cụ taskbar. Điều này giúp bạn không cảm thấy vướng víu.

    Cung cấp nghĩa chính xác, nghĩa mở rộng của mỗi từ và có kèm theo thêm nghĩa phụ, từ lóng, thành ngữ, nghĩa cổ trong lịch sử:

    Oxford Dictionary of English cho phép người dùng có thể hiểu rõ về nghĩa của từ được tra cứu, mỗi từ đều có kèm theo một nghĩa phụ, từ lóng, thành ngữ, nghĩa cổ..Điều này giúp cho những ai học tiếng anh năng cao hoặc ngành nghề liên quan đến ngôn ngữ.

    Chuyển đổi đơn vị đo lường, tiền tệ và thời gian:

    Ngoài là một công cụ từ điển trực tuyến,Oxford Dictionary of English còn hỗ trợ người dùng như một công cụ để chuyển đổi đơn vị đo lường, tiền tệ, thời gian. Bạn có thể dễ dàng đổi những đơn vị đo lường của Anh sang các định dạng đo lường chuẩn toàn thế giới hoặc của quốc gia khác. Oxford Dictionary of English cũng cho phép chuyển đổi tỷ lệ hối đoái giữ tiền của hai quốc gia. Tỷ lệ hối đoái được có thể tự động tùy chỉnh theo tỷ lệ trên internet hoặc người dùng tùy chỉnh bằng tay. Oxford Dictionary of English cũng hỗ trợ việc chuyển đổi định dạng thời gian.

    Cho phép tự động nâng cấp phiên bản mới:

    Oxford Dictionary of English còn được tích hợp tính năng tự động nâng cấp phiên bản mới. Khi có phiên bản mới phần mềm này sẽ gửi thông báo đến người sử dụng. Sau khi nâng cấp và cài đặt xong, Oxford Dictionary of English sẽ không yêu cầu người dùng phải khởi động lại chương trình.

    Hoạt động tốt trên mọi hệ điều hành Windows:

    Oxford Dictionary of English có thể chạy tốt với nhiều hệ điều hành Windows ngay cả windows 64 bit. Oxford Dictionary of English khi được cài đặt vào mắt thì bộ tự điển trực tuyến này sẽ tự động thiết lập cấu hình sao cho phù hợp với hệ điều hành mà bạn đang sử dụng. Ngoài ra, Phần mềm từ điển này chiếm ít dung lượng và tài nguyên máy tính của bạn. Bạn vừa có thể làm việc khác vừa sử dụng Oxford Dictionary of English mà không hề gặp vấn đề như máy chậm hoặc hệ thống bị treo
    [​IMG]
    Link Download Oxford Dictionary : >> Mediafire <<
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    2 phần mềm học tiếng anh miễn phí cho mọi người

    Last edited by a moderator: 26/8/15


Chủ để tương tự : phần mềm
Diễn đàn Tiêu đề Date
English - Toeic - Ielts Tổng hợp các mẹo thi TOEIC hay nhất đủ 7 phần 11/4/23
English - Toeic - Ielts Bí quyết đọc Part 7_ phần đọc khó nhất, dài nhất 23/7/16
English - Toeic - Ielts Phân biệt sometimes, some times, sometime, some times. 11/5/16
English - Toeic - Ielts Cách phân biệt : HEAR và LISTEN trong tiếng anh căn bản 19/12/14
English - Toeic - Ielts Phân biệt take và have trong tiếng anh căn bản 6/12/14