3 cách viết bài chuẩn seo , content khiến người dùng rầm rầm

Thảo luận trong 'Thảo luận trò chuyện tin SEO' bắt đầu bởi Gcontent, 19/11/16.

  1. Gcontent
    Tham gia ngày:
    23/3/16
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    3 cách viết bài chuẩn seo , content khiến người dùng rầm rầm

    Sex , người lẫy lừng hay những yếu tố nhân văn luôn là các nội dung nhận được sự theo đuôi , bận tâm của người dùng và đó cũng chính là những cách viết bài chuẩn seo , nội dung hay và phổ biến nhất hiện nay.

    Trong nội dung này , tôi sẽ giúp các bạn Hiểu ra lý do khi nội dung hướng đến 3 nội dung trên lại nhận được sự đánh giá cao của thính giả đồng thời phân tách một chút minh họa kinh điển trong việc vận dụng những concept này.
    [​IMG]

    Cách viết nội dung martketing nói về Sex
    Sex là hiện trạng phổ biến cho các chiến dịch truyền đạt và thường nhận được sự bận tâm lớn của các đối tượng hướng đến. Lý do chính bởi sex là một Về nhạy cảm , hiếm hoi được phát triển luận bàn một cách chính diện nhưng vì thế mà nó lại kích thích trí hiếu kỳ từ nhiều người.

    vô số đơn vị đã thành công trong việc sử dụng hình ảnh sexy trong nội dung của mình , phục vụ Marketing như việc tạp chí Play Boy đã trở nên tượng trưng của ngành Công lao sex thế kỷ XX với các nàng thỏ gợi cảm.

    Cách viết nội dung marketing nói về việc sử dụng yếu tố sex thường được áp dụng với các lĩnh vực nói về tới thuốc lá , bao cao su , nội y… minh họa kinh điển là trong chiến dịch chống hút thuốc lá ở Pháp. Chiến dịch này phát triển là hình ảnh những thanh niên ( nam hoặc nữ ) quỳ gối trước một người người nam và ngậm điếu thuốc. Dưới những hình ảnh đó là dòng chữ ‘Hút thuốc là làm nô bộc cho thuốc lá’.
    Điều đặc biệt tạo nổi bật với thính giả đến từ việc điếu thuốc dường như mọc ra từ quần của người người nam. Với cách tạo ra nội dung bá chủ này , chiến dịch đã tạo nổi bật rất mạnh vì vừa giúp thính giả hiểu được tách bạch của thuốc lá , đồng thời lên án thói hành hung tình dục.


    ngoài ra không phải cứ sử dụng sex vào chiến dịch content marketing là thành công. Kinh điển như hãng phi cơ VietJetAir với hình bộ các hotgirl mặc bikini chụp ảnh trước phi cơ. Theo đánh giá của những nhà làm truyền đạt , cách mà VietJetAir sử dụng ‘sex’ cho chiến dịch của mình gây ảnh hưởng ngược bởi khi nhìn vào những tấm hình đó , công chúng cảm giác phản cảm có tới.

    Những tấm hình bikini không phát triển được thông hiệu cụ thể nào , không giúp người dùng nhận thức được đây là hãng truyền đạt giá rẻ , càng không phát triển được hình ảnh chuyên nghiệp trong cách hoạt động. Chưa kể đến việc những tấm hình đó chỉ cần tác dụng với đấng mày râu còn chị em nữ giới thì tỏ vẻ rất bực mình.

    Sex là công cụ cực chất trong nội dung để làm truyền đạt nhưng nó là con dao 2 lưỡi có lẽ loại trừ hình ảnh mà bạn dày công vun đắp. Vì thế trước khi sử dụng hiện trạng này cần thiết Học hỏi , đánh giá cụ thể.

    thạch viết bài chuẩn seo , nội dung bám theo trend
    Đây cũng là cách viết nội dung marketing hay và làm truyền đạt hiệu quả trong các chiến dịch viral marketing. Kinh điển như chiến dịch truyền đạt của giaytot.com khi lợi dịch bài hit Gangnam Style của nghệ sỹ PSY.

    Giaytot đã thực hành một clip cover vui nhộn với lời bài hát về dịch vụ của họ. Nhờ những cảnh quay nổi bật , nền nhạc vui nhộn chan hòa với độ hot của Gangnam Style , clip đã đặc biệt gần 5 triệu thính giả – một console cực khủng với đơn vị bán giày online nhỏ. N

    hững câu hát gắn bó , vui nhộn như: ‘Ở đây thừa thãi giày-Nói chung là lên website nhìn phát là thấy thừa thãi giày- Giày da , giày lười , xăng đan , xỏ ngón ôi trời ơi lan tràn thặng dư giày-Đủ size , đủ màu , kiểu cách hay ho chấp nhận là lan tràn thặng dư giày’ được thính giả thuộc trong đầu , từ đó nghiễm nhiên khiến giaytot.com trở nên được si mê , phát tán với tốc độ lớn

    tại đây thính giả thấy clip PR lộ liễu cho website giaytot nhưng không ai cảm giác khó chịu và lượng người truy cập website giaytot tăng lên chóng mặt. Đây là minh họa kinh điển trong việc 'dựa hơi' người nổi tiếng khi làm content marketing truyền thông.

    Cách viết nội dung marketing hướng đến giá trị nhân văn cao đẹp
    nội dung tình ý Nhà ở

    Người Việt nên Vẫn nhớ tới Marketing ‘Neptune về nhà đón tết’ của Neptune – clip khai hoang những nét đẹp trong văn hóa người Việt. Với thông hiệu ‘Và nhà đón tết , Nhà ở trên hết’ , ‘Quà nào bằng Nhà ở sum họp’ Neptune tạo ra một cơn sốt có sức lan tỏa dữ dội và giúp họ chiếm trọn được thiện cảm của khán giản nhờ sự nắm bắt , cảm thông tâm lý của người Việt.

    Câu hội thoại của đứa trẻ ‘Bố ơi con nhận được nhiều quà lắm , nhưng con chỉ muốn bố về nhà đón Tết thôi; Con kiệm ước được nhiều lì xì lắm , bố không thèm quản lý lam lũ đâu’ khiến nhiều thính giả cảm thông mỗi ngày họ chỉ mong tivi chiếu đến đoạn Marketing này để xem. Chỉ trong một thời ngắn , clip đã đặc biệt được hơn 1 triệu thính giả cùng hàng ngàn phản hồi cảm động – một console mơ ước của nhiều nhãn hàng.


    Câu chuyện từ đoạn Marketing của Neptune đã cho chúng tôi thấy rõ rằng , những nội dung nói về tình ý Nhà ở , tình ái thương phụ huynh luôn nhận được sự đón nhận của người tiêu dùng.

    Cách viết nội dung marketing khơi dậy niềm tin của con người

    gần đây vào tháng 11/2014 , hiệp hội Mobile Marketing ( MMA ) , DN lớn nhất quốc tế về tiếp thị di động đã chọn lựa ra những chiến dịch Marketing nổi bật nhất Việt Nam năm 2014 , trong đó Marketing của nhãn hàng Dove: Dove Selfie – vẻ đẹp đích thật được đánh giá rất cao. Đối tượng chính của chiến dịch là những bạn gái rất ngần ngừ chụp ảnh tự sướng vì bản thân họ không được đặc biệt trên ảnh hoặc có lan tràn thặng dư nhược điểm.

    nội dung trong chiến dịch Marketing được đánh giá cao ở yếu tố cảm xúc , nhân văn , biết khơi dậy niềm tin của con người nhờ thông hiệu ‘Cái đẹp không chắc chắn đi tìm kiếm một vẻ đẹp thập toàn , phấn đấu giảm cân hay giải phẫu thẩm mỹ mà thay vào đó nữ giới đẹp nhất khi họ tự tin vào chính mình , khi họ vui mừng , khỏe khoắn và luôn mỉm cười với cuộc sống’.

    Điều mà Dove làm được trong chiến dịch của mình không phải đến từ sự độc , lạ mà chủ yếu biết khai hoang vào những yếu tố tâm lý của con người.
    Qua 2 minh họa trên ta có lẽ thấy , những nội dung nói về tới tình ý Nhà ở , tình ái quê hương núi sông hay kích thích tình ý của con người thường được người Việt đón nhận. Bạn có lẽ tận dụng nó trong các chiến dịch truyền đạt của mình.

    Ngoài 3 nội dung trên , theo Blogger Nguyễn Ngọc Long , nếu có lẽ viết nội dung marketing chan hòa thêm các nội dung về chuyện lạ , yếu tố gây cãi vã , Chia của cải lớn , bí hiểm , ma quỷ… thường được các nhà marketing sử dụng trong các chiến dịch truyền đạt của mình.


    XEM THÊM: Viết bài seo mùi mẩn từ review của khách hàng
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    3 cách viết bài chuẩn seo , content khiến người dùng rầm rầm

    Last edited by a moderator: 23/11/16
  2. Nguyễn Tiến Đạt
    Tham gia ngày:
    5/10/16
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    e nghĩ bác post bài có tâm 1 chút nên tối ưu đi chứ nhìn đọc rồi mắt quá, mà e cũng chưa hiểu ý bác muốn nói là như thế nào
     
  3. betathree
    Tham gia ngày:
    6/10/16
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Sex có 2 dạng một dạng là viết dựa trên các chứng minh của khoa học 2 là viết theo tục tĩu, với nội dung tục tĩu chế cẩn thận vì nó có thể giết chết site của chế. GG nó hạn chế các nội dung về SEX lắm đó
     
  4. pencilkokuyo
    Tham gia ngày:
    3/11/16
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Tùy vào sản phẩm , dịch vụ mà có nội dung thích hợp.
    Với tùy theo lối hành văn của mỗi người mà có nội dung hay.
    Còn cho mấy cái sex xiếc vào web rất dễ bị die
    Một nội dung hay thì phải xem nó có trả lời, mang lại đáp án mà người dùng cần hay không, sử dụng câu cú thế nào thôi !
     
  5. huong188
    Tham gia ngày:
    4/10/16
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Nội dung mang tính giáo dục giới tính thì được, nhưng mấy cái nội dung về truyện thì dễ bị chết lắm, GG nó cũng rất hạn chế mấy cái nội dung này. Site có chứa nội dung này nó quét rất kỹ, phát hiện là nó xong phim.
     
  6. batuannapa
    Tham gia ngày:
    22/11/16
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    cảm ơn vì bài chia sẻ, rất bổ ích ạ
     
  7. datvietbac1
    Tham gia ngày:
    16/2/17
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    cảm ơn bác đã chia sẻ nhé
     


Chủ để tương tự : cách viết
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thảo luận trò chuyện tin SEO Xin cách viết content hiệu quả kéo nhiều traffic trên web 16/11/19
Thảo luận trò chuyện tin SEO Cách SEO Bài Viết Có Nội Dung Ngắn 14/8/17
Thảo luận trò chuyện tin SEO 5 cách viết nội dung có tính chất Viral 25/2/17
Thảo luận trò chuyện tin SEO Cách viết nội dung tuyệt vời cho website - 2 5/9/16
Thảo luận trò chuyện tin SEO Hướng dẫn cách chống sao chép nội dung bài viết (P2) 8/10/14