3 nguyên tắc "vàng" cho vòng một sexy, quyến rũ từ mọi góc nhìn

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi trangxanh999, 28/7/16.

  1. trangxanh999

    trangxanh999 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    19/7/16
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    1. Tập luyện cho vòng một săn chắc
    Vòng một chảy xệ hay xẹp lép đều khiến chị em phụ nữ trở nên tự ti khi chọn váy áo, để cải thiện vấn đề này, bạn chỉ cần lên kế hoạch tập luyện như hướng dẫn và tuân thủ nghiêm ngặt, sau một thời gian, chắc chắn bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ ràng.
    [​IMG]
    a. Chống đẩy
    Chống đẩy là một trong những bài tập rất tốt cho vòng một, giúp lưu thông máu và làm săn chắc "núi đôi". Khi mới tập, bạn có thể cảm thấy mệt và đau bả vai. Hãy chia làm 3 lần tập, mỗi lần chống đẩy từ 10 đến 15 cái. Như vậy, chỉ bằng một động tác khá đơn giản, không cần đến dụng cụ thể thao cồng kềnh và có thể tập tại nhà bất cứ khi nào rảnh rỗi, cũng có thể đem lại hiệu quả bất ngờ.
    [​IMG]
    Hướng dẫn tư thế chống đẩy chuẩn
    - Hai tay chống xuống sàn, duỗi thẳng, 2 bàn tay rộng hơn vai. Hai chân khép lại, sao cho cơ thể thành một đường thẳng.
    - Từ từ hạ cơ thể xuống sao cho phần ngực gần chạm sàn.
    - Quay trở lại tư thế ban đầu, lặp đi lặp lại 10 lần, thực hiện 2-3 hiệp.
    b. Tập tạ
    - Nằm ngửa trên sàn, hai chân hơi co lại. Hai tay duỗi ra hai bên, sử dụng tạ tay cân nặng tùy theo. Hơi cong cánh tay ở cùi chỏ.
    - Từ từ nâng 2 tay lên vị trí giữa, giữ vài giây, sau đó từ từ hạ trở về tư thế ban đầu
    - Lặp đi lặp lại 10 lần
    [​IMG]
    c. Tư thế Plank
    - Chuẩn bị 2 quả tạ tay tùy theo sức của bạn, 2 tay giữ tạ và chống xuống sàn, 2 chân mở rộng hơn vai để giữ thăng bằng.
    - Từ từ nâng tay phải lên cao, mắt nhìn theo tay, người xoay ngang sao cho tạo thành hình chữ T, hít thở nhẹ nhàng.
    - Từ từ hạ xuống và thực hiện tương tự với bên trái, lặp đi lặp lại 15 lần.
    [​IMG]
    d. Tư thế Yoga
    Tư thế cánh cung
    - Nằm sấp xuống sàn, từ từ gập gối, hai tay đưa về phía sau, tay chạm cổ chân sao cho phần ngực căng về phía trước.
    - Hít sâu, giữ tư thế thăng bằng trong khoảng 15 giây.
    - Thả tay về tư thế duỗi thẳng ban đầu.
    [​IMG]
    Tư thế cây cầu
    - Nằm trên mặt sàn, tay duỗi dọc theo cơ thể
    - Từ từ cong đầu gối, tay giữ nguyên, nâng phần hông và ngực lên. Giữ nguyên tư thế trong khoảng 30 giây.
    - Trở lại tư thế ban đầu.
    [​IMG]
    2. Chế độ dinh dưỡng cho "núi đôi"
    Đế có "núi đôi" săn chắc, hấp dẫn, chị em không nên bỏ qua món ăn dưới đây.
    - Canh móng giò nấu với lạc
    + Chuẩn bị: Móng giò, lạc, hành, tỏi, gia vị.
    + Cách làm: Làm sạch móng giò, chặt khúc nhỏ. Phi thơm hành tỏi, sau đó cho mòng giò vào đảo qua, nêm vừa gia vị. Đổ thêm nước, cho lạc vào hầm riu riu trên bếp cho đến khi móng nhừ.
    - Khoai tây trộn mật ong
    [​IMG]
    + Chuẩn bị: Khoai tây, mật ong, sữa, bột lúa mạch, lòng đỏ trứng gà.
    + Cách làm: Khoai tây luộc chín, đánh nhuyễn, trộn lẫn với bột yến mạch, trứng gà, sữa tươi. Sau đó đem hấp cách thủy. Đây sẽ là bữa sáng tuyệt vời giúp vòng một được cải thiện đáng kể.
    3. Áo ngực phù hợp
    Theo nhiều nghiên cứu khoa học, kích thước áo ngực có ảnh hưởng rất lớn tới sự phát triển của "núi đôi". Khi bạn mặc áo quá chật hoặc quá lỏng đều không tốt cho vòng một, nguy hiểm hơn còn có thể dẫn tới những căn bệnh nguy hiểm.
    [​IMG]
    Một chiếc áo ngực phù hợp không chỉ giúp thân hình cân đối mà còn hỗ trợ vòng một phát triển tự nhiên nhất. Đặc biệt vào mùa hè, bạn nên chọn áo có chất liệu mát mẻ, thấm mồ hôi tốt.
    Đối với những cô nàng ngực nhỏ, có thể chọn mẫu áo có đệm hình trăng khuyết dưới bầu ngực, thiết kế kiểu này sẽ giúp nâng đỡ vòng một và trông bạn sẽ gợi cảm hơn rất nhiều.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    3 nguyên tắc "vàng" cho vòng một sexy, quyến rũ từ mọi góc nhìn

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN