3 tư thế Yoga giảm mỡ bụng nhanh

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi nguyenhuuhiep9x, 23/11/15.

  1. nguyenhuuhiep9x

    nguyenhuuhiep9x Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    12/10/15
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Muốn tập yoga giảm mỡ bụng nhanh tại nhà thì phải tập những tư thế nào? Và tập khi nào là tốt nhất?

    Nếu bạn đến trung tâm yoga giảm mỡ bụng nhanh thì tư vấn viên sẽ đưa cho bạn một danh sách những bài tập với những tư thế khác nhau và tùy bạn chọn với sở thích của mình, thế nhưng nếu bạn không có thời gian đến phòng tập thì các huấn luyện viên khuyên bạn nên chọn tạp 3 tư thế dưới đây. 3 tư thế này phù hợp với nhiều thể trạng và dễ tập hơn hết.

    Eo thon, bụng phẳng với 3 tư thế yoga giảm mỡ bụng nhanh
    1. Tư thế hoa sen: Tư thế này không chỉ giúp cơ bụng của bạn săn chắc nhanh mà nó còn hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho cả cơ vai của bạn nữa.
    Thời gian: Những người mới tập có thể tập tối thiểu 5 phút, ngoài ra tùy theo thể trạng mỗi người bao nhiều tùy thích.


    Tư thế hoa sen giúp bụng phẳng và tinh thần thư thái
    2. Tư thế ván cong: Tư thế này giúp cơ bụng được hoạt động mạnh, đồng thời cơ bắp tay và đùi cũng đưuọc vận động, có thể nói đây là tư thế đẹp toàn diện.
    Thời gian: Mỗi ngày tập tư thế này ít nhất là 5 phút, nên tập vào buổi sáng và buổi tối,


    Tư thế ván cong hỗ trợ toàn diện cho cơ bụng, đùi, vai
    3. Tư thế rắn hổ mang: Tư thế này có thể làm căng phần lưng và vùng bụng, làm cho bụng săn chắc đồng thời giúp giảm đau lưng, vai hiệu quả.
    Thời gian: Tập bao nhiêu là tùy ý bạn , nhưng tối thiểu phải giữ nguyên tư thế 5 phút mỗi lần tập


    Tư thế rắn hổ mang giúp bụng phẳng và lưng thẳng

    Những lưu ý với
    bài tập giúp giảm mỡ bụng nhanh bằng yoga

    • Yoga nhìn thì dễ nhưng để đạt hiệu quả tốt nhất bạn cần tập trung tinh thần để làm đúng từng động tác, bởi nếu không nó sẽ hoàn toàn vô tác dụng, đặc biệt nó có thể khiến bạn bi đâu cơ, lệch cột sống...., ngoài ra nên tập ở những nơi yên tĩnh, với nhạc nền nhẹ nhàng để tránh bị phân tán tư tưởng.
    • Đổi 3 tư thế Yoga giảm mỡ bụng nhanh cho nhau sau 30s
    • Hãy tập yoga trước khi ăn hoặc tập yoga vào buổi sáng ngay khi thức dậy, tránh tuyệt đối tập yoga khi mới ăn
    • Người mới tập yoga giảm mỡ bụng nhanh có thể cảm thấy chóng mặt sau 1-2 phút tập đầu, tuy nhiên đừng vì thế mà bỏ ngang bài tập, hãy nghỉ ngơi 2 phút sau đó quay lại bài tập.
    • Yoga không thể giúp bạn giảm mỡ bụng thần tốc nếu không kết hợp với chế dộ sinh hoạt và ăn uống lành mạnh.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    3 tư thế Yoga giảm mỡ bụng nhanh

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN