4 loại thực phẩm thường ngày cũng có thể giúp bạn giảm cân nhanh

Thảo luận trong 'Thông Tin mỹ phẩm, phương thức làm đẹp' bắt đầu bởi dongtractst, 9/4/16.

  1. dongtractst

    dongtractst Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    5/11/15
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Có rất nhiều loại thực phẩm chức năng giảm cân nếu được sử dụng đúng cách và khoa học sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả. Những loại thực phẩm dưới đây sẽ giúp bạn giảm cân một cách thần kỳ, ngoài ra còn cung cấp nhiều loại vitamin cho cơ thể.


    [​IMG]

    Thực phẩm giúp giảm cân nhanh và dinh dưỡng


    Rau hẹ


    Rau hẹ hay bông hẹ ngoài việc chứa nhiều chất dinh dưỡng như: Calci, phosphor, sắt, protein và vitamin… còn chứa chất xơ “dầu phát huy” khá dồi dào. Chất dầu đặc biệt này có thể giúp giảm mỡ trong máu, hỗ trợ làm thông các mạch máu bị các lớp mỡ che lấp, bít kín, kích thích nhu động ruột và dạ dày hiệu quả, nhuận tràng, đẩy ra các chất thải, mỡ cả trong đường ruột, chống táo bón và có tác dụng giam beo mat.
    Mướp đắng giảm cân

    Mướp đắng còn có tên gọi khác là khổ qua, là thực phẩm trường thọ, có nhiều giá trị dinh dưỡng. Ngoài việc là một phương thuốc có tác dụng nhiều trong chữa bệnh như bệnh đái tháo đường, giảm huyết áp, phòng chống say nắng… mà còn chứa thành phần hoạt tính sinh vật – chất có thể thanh lọc mỡ cao, chất này còn được gọi là thành phần đặc hiệu “Giảm mỡ bụng”, có thể khiến mỡ và lượng đường mà cơ thể hấp thu giảm vào khoảng từ 40% – 60%.

    Thực nghiệm đã chứng minh mỗi ngày dùng 1 mg chất này sẽ tránh được sự hấp thu khoảng 100 g mỡ và khiến vòng eo của bạn nhỏ hơn 2 mm.

    Bí đao

    Quả bí đao chứa nhiều chất xơ dạng sợi rất có lợi cho ruột. Ngoài ra, các vitamin B9, vitamin C, vitamin E, vitamin A và các khoáng chất như: kali, phốt pho, magiê có trong bí đao và các loại thuốc giảm cân nhanh cũng góp phần giúp chị em giữ gìn vòng eo thon gọn, không tích mỡ ở bụng. Vỏ bí đao được cho là chứa nhiều vitamin và chất khoáng, nên có thể ăn cả vỏ, nhất là vỏ bí đao khi quả còn non.

    Cà tím

    Cà rất giàu dinh dưỡng. Thành phần dinh dưỡng có trong 100g cà: nước chiếm 92%, đạm 1,3%, chất béo 0,2%, đường 0,5% cùng các chất khoáng như lân 15mg, magnesi 12mg, calcium 10mg, kalium 22mg, natri 15, 16mg, lưu huỳnh 15, 16mg, sắt 0,5mg, mangan 0,2mg, kẽm 0,2mg, đồng 0,1mg, iod 0,002mg, các vitamin như caroten (tiền vitamin A) 0,04mg, vitamin B1 0,04mg, vitamin B2 0,35mg, vitamin C 6mg, vitamin PP 0,6mg, và chất nhày hay cellulose…


    Với lượng dinh dưỡng cao như vậy, thật là uổng phí nếu không đưa cà tím vào thực đơn hằng ngày của mình. Hàm lượng vitamin cao, calo thấp – cà tím trở thành loại thực phẩm số một cho những người muốn giảm cân.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    4 loại thực phẩm thường ngày cũng có thể giúp bạn giảm cân nhanh

    Last edited by a moderator: 9/4/16
    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN