4 lưu ý thiết kế website bán hàng cho người mới bắt đầu

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi hanguyen9x, 28/3/16.

  1. hanguyen9x

    hanguyen9x

    Vip Member

    Tham gia ngày:
    11/12/15
    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Hiện nay, nếu mở một cửa hàng bạn cần có thời gian và kế hoạch quảng bá để khách hàng biết đến nhiều hơn. Kết hợp giữa chiến dịch marketing online, quảng cáo trả tiền và một yếu tố quan trọng là Seo web. Sau đây xin hướng dẫn những lưu ý thiết kế website bán hàng cho người mới bắt đầu.
    [​IMG]
    1. Tên miền
    Hiện nay, với nhiều cửa hàng tên miền thường sẽ ăn theo tên cửa hàng. Tuy nhiên, để hỗ trợ Seo website tốt và cũng phù hợp với nhu cầu tìm kiếm của khách hàng, tên miền chứa nhiều từ khóa liên quan đến sản phẩm của bạn đang bán. Điều này sẽ giúp website của bạn có nhiều cơ hội hiển thị tại top đầu trang kết quả tìm kiếm vì chứa đúng từ khóa khách hàng tìm kiếm.
    2. Tìm kiếm và phân tích từ khóa
    Đối với Seo website, từ khóa là yếu tố rất quan trọng và lựa chọn đúng từ khóa đã đem lại 50% cơ hội đưa website của bạn lọt vào top đầu trang kết quả tìm kiếm. Hãy bắt đầu việc tìm kiếm từ khóa phù hợp cho website mỹ phẩm bằng các công cụ như keyword panner....
    Bạn sẽ thấy choáng ngợp với danh sách từ khóa liên quan đến sản phẩm của bạn, chưa kể đến các từ khóa cụ thể theo từng dòng sản phẩm hay thương hiệu. Tuy nhiên, lựa chọn từ khóa nào phù hợp với website của mình và với khả năng Seo của mình mới là điều bạn cần quan tâm. Các từ khóa có lượng tìm kiếm nhiều sẽ có sự cạnh tranh cao, khi nhiều shop và thương hiệu lớn cũng đổ nguồn lực để Seo với từ này.
    3. Tối ưu website
    Để tối website onpage, hãy bắt đầu từ việc tối ưu cho trang chủ với mô tả trang. Tại đây, bạn hãy đưa vào từ khóa chính bạn muốn tập trung Seo cho toàn bộ trang của mình.
    Đây là 2 thẻ hiển thị khách hàng tìm kiếm từ khóa liên quan trên các công cụ tìm kiếm. Giới hạn của thẻ tiêu đề trang chủ từ 60 – 65 ký tự, và 160 ký tự đối với mô tả trang chủ.Các thẻ H1,H2 cũng là yếu tố quan trọng khi bạn tối ưu onpage cho website bạn.
    Tiếp theo, bạn cần chú ý đến tốc độ tải trang của website. Để cải thiện tốc độ tải trang cần thay đổi nhiều yếu tố và cần nhiều thời gian để tối ưu. Bên cạnh đó, kết hợp với báo cáo theo dõi hàng ngày từ webmaster tool, google analytics, bạn sẽ kiểm tra link hỏng, link gãy và khắc phục nhanh chòng, phân tích website.
    4. Tối ưu nội dung
    Bên cạnh tối ưu trang chủ, bạn cần tập trung tối ưu nội dung cho các trang sản phẩm, bài viết blog và cả các thông tin phụ trợ như phần giới thiệu, chính sách đổi trả, chính sách hoàn tiền. Bạn có thể tối ưu trang nội dung cho từng sản phẩm được đăng bán với phẩn tối ưu Seo.
    Để tối ưu hoàn thiện cho trang web, bên cạnh việc tối ưu về trang chủ, trang nội dung và bài viết, bạn cần thường xuyên theo dõi sự tăng giảm thứ hạng của từ khóa, tối ưu hình ảnh, tốc độ tải trang, mạng lưới backlink cùng các yếu tố khác.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    4 lưu ý thiết kế website bán hàng cho người mới bắt đầu

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN