4 yếu tố để đánh giá hiệu quả khi lập trang web bán hàng

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Bắc' bắt đầu bởi ChungCB126, 21/9/16.

  1. ChungCB126

    ChungCB126 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    30/8/16
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    - Giao diện đẹp mắt, tương thích với điện thoại di động

    Bạn chỉ có một vài giây để lôi cuốn khách hàng khi họ truy cập vào website. Vì vậy, để giữ chân khách hàng, website của bạn phải có giao diện ấn tượng, bắt mắt, bố cục khoa học, thân thiện với người dùng

    • Giao diện thu hút
    Bố cục của trang web phải được thiết kế mạch lạc, màu sắc trang nhã, có gắn logo, tạo sự hấp dẫn, thu hút khách hàng, đồng thời giúp khách dễ tìm kiếm thông tin.

    • Website Responsive giúp website hiển thị tốt trên mọi thiết bị
    Tại Việt Nam có đến hơn 40% người sử dụng máy tính bảng, smart phone để mua sắm online. Vì vậy, để bán hàng online hiệu quả, đòi hỏi trang web của bạn phải hiển thị tốt trên mọi thiết bị. Từ đó làm tăng thời gian xem trang của khách hàng, góp phần đưa website lên TOP Google.

    - Hệ thống quản trị website tối ưu, dễ sử dụng

    Bạn không phải là lập trình viên, bạn chưa từng tiếp cận với các hệ thống quản trị website? Việc tối ưu hệ thống quản trị website, sẽ giúp bạn dễ dàng sử dụng trang web của mình một cách hiệu quả nhất.

    • Chức năng đăng sản phẩm nhanh chóng, cùng lúc lên website, và đồng bộ sản phẩm trên các kênh bán hàng khác như Facebook, Zalo hay các sàn TMĐT khác.

    • Cho phép thống kê lượt và phân tích lượng người dùng để đánh giá hiệu quả kinh doanh.

    • Có công cụ lưu trữ thông tin khách hàng để tiện chăm sóc và quảng bá dịch vụ của doanh nghiệp.

    • Tích hợp công cụ SEO : tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, phương pháp quảng bá website qua search engine như Google, Bing…
    - Tích hợp dịch vụ giao hàng và chăm sóc khách hàng

    Một website chuyên nghiệp cần được tích hợp với các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh online như giao hàng, dịch vụ live chat, SMS marketing, email marketing...

    • Giao hàng
    Webiste có tích hợp dịch vụ giao hàng giúp người mua biết được quá trình vận chuyển hàng hóa của mình như thế nào để sắp xếp thời gian nhận hàng, đồng thời tạo sự yên tâm cho khách hàng, tăng mức độ uy tín cho doanh nghiệp.

    • Các dịch vụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng
    Website được tích hợp tính năng live chat, tính năng kết nối với các mạng xã hội hoặc hỗ trợ gửi SMS, email marketing sẽ giúp khách hàng có thể liên hệ với cửa hàng của bạn bất cứ khi nào, từ đó tăng tỉ lệ chuyển đổi, giúp bạn bán hàng nhiều hơn.

    - Hỗ trợ bán hàng trên tất cả các kênh

    Để đạt hiệu quả cao nhất cho bán hàng, phân bố sản phẩm rộng rãi trên thị trường Internet, website của bạn cần phải hỗ trợ bán hàng trên tất cả các kênh:

    • Bán hàng trên Facebook
    Có hơn 30 triệu người Việt Nam sử dụng Facebook mỗi tháng, đây là thị trường đầy tiềm năng cho các shop và doanh nghiệp bán hàng.

    • Bán hàng trên Zalo
    Ứng dụng OTT Việt Zalo công bố số lượng người dùng lên đến 45 triệu người, trở thành một trong những thị trường bán hàng có ảnh hưởng ngang ngửa Facebook.

    • Bán hàng trên sàn TMĐT
    Chotot.vn, muare.vn, rongbay.vn, sendo... thu hút hàng triệu khách hàng truy cập mỗi ngày sẽ thúc đẩy việc bán hàng của bạn.

    >> Chi tiết xem thêm tại: https://goo.gl/v8uNcj
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    4 yếu tố để đánh giá hiệu quả khi lập trang web bán hàng

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN