5 Cách thiết kế website bán hàng bám sát nhu cầu khách hàng

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi hanguyen9x, 29/1/16.

  1. hanguyen9x

    hanguyen9x

    Vip Member

    Tham gia ngày:
    11/12/15
    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Hiện nay, trên môi trường kinh doanh trực tuyến hậu quả của dịch vụ chăm sóc khách hàng yếu kém hơn rất nhiều so với môi trường kinh doanh thông thường, sẽ dẫn đến khách hàng chuyển sang mua hàng của đối thủ khác trên mạng. Làm thế nào để khiến cho khách hàng nghĩ tới website của bạn đầu tiên khi họ có nhu cầu đối với sản phẩm mà bạn đang cung cấp
    [​IMG]
    Một trong những cách thu hút khách hàng là cửa hàng, công ty bạn phải có website thật đẹp, chuyên nghiệp. Sau đây mình sẽ chia sẻ cho bạn bí quyết vô cùng hữu ích để thiết kế website bán hàng bám sát nhu cầu khách hàng.

    1. Luôn bám sát khách hàng
    Một trong những điểm hấp dẫn của website là tính trực tiếp, nếu sau khi đặt hàng, khách hàng phải chờ đợi quá lâu mới nhận được hồi âm thì có thể bạn sẽ khiến họ cảm thấy nghi ngờ rằng liệu công việc kinh doanh của bạn có vấn đề.
    Hãy kiểm tra các đơn hàng và email hàng ngày để khách hàng luôn cảm thấy sự hiện diện của bạn bất kỳ lúc nào họ cần.
    2. Tạo sự thuận tiện cho khách hàng
    Hầu hết người sử dụng web đều cần sự nhanh chóng, tiện lợi. Vì vậy, bạn hãy tạo đường liên kết tới những thông tin chung nhất về sản phẩm và dịch vụ của bạn ngay ở trang chủ trên website. Sự liên hệ trực tiếp với khách hàng cùng với các câu trả lời dễ hiểu, đơn giản sẽ giúp ích bán hàng hơn rất nhiều so với những minh họa lòe loẹt.
    3. Lắng nghe ý kiến khách hàng.
    Tìm hiểu khách hàng xem vì sao khách hàng lại lựa chọn việc hợp tác với bạn và bạn có thể cải tiến dịch vụ và sản phẩm của mình như thế nào để phù hợp với khách hàng đó. Bạn có thể thu thập thông tin khách hàng bằng cách tổ chức những bảng thống kê trên website của mình đưa thêm câu hỏi về dịch vụ khách hàng và mẫu đơn đặt hàng trên mạng.
    4. Hình thức khuyến mãi
    Bạn tiến thêm một bước nữa có nghĩa là bạn hơn đối thủ cạnh tranh, hãy cố gắng tìm ra phần quà tặng hay một phần thưởng hợp lý mà bạn có thể dành cho khách hàng trên mạng, việc làm này của bạn sẽ chứng tỏ cho khách hàng biết rằng bạn rất hiểu nhu cầu khách hàng của họ.
    5. Bảo mật thông tin khách hàng
    Những khách hàng sử dụng dịch vụ cảm thấy không thoải mái khi bạn hỏi những thông tin không hề cần thiết cho quá trình mua hàng. Bạn cần nhớ rằng liệu khách hàng thường chủ yếu quan tâm tới việc liệu những thông tin họ cung cấp cho bạn, có tiết lộ cho người thứ 3 không. Vì vậy, bạn đừng hỏi những thông tin mà bạn không cần và bạn tuyên bố nguyên tắc bảo mật của công ty, cửa hàng bạn đối với khách hàng.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    5 Cách thiết kế website bán hàng bám sát nhu cầu khách hàng

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN