5 môn thể thao giúp bạn giảm cân cực kỳ hiệu quả

Thảo luận trong 'Thông Tin mỹ phẩm, phương thức làm đẹp' bắt đầu bởi phongtn, 10/2/16.

  1. phongtn

    phongtn

    Vip Member

    Tham gia ngày:
    13/7/15
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Tập thể dục có thể đốt cháy sự hình thành của chất béo, tăng cường quá trình trao đổi chất, tăng tốc độ trao đổi chất sẽ giúp bạn đốt cháy nhiều calo và giảm cân hiệu quả hơn.Vì vậy, từ những phương pháp giảm cân dưới đây, bạn hãy chọn ra một hoạt động thích hợp nhất với bạn , bắt đầu ngay từ ngày hôm nay bạn hãy tập cho mình một thói quen tốt cho sức khỏe.

    1. Đi bộ

    [​IMG]

    Đi bộ là phương pháp lý tưởng để giảm cân, nó không đòi hỏi bạn phải tốn phí cho bất cứ thiết bị nào, cũng không cần phải làm thẻ tập, chỉ cần một đôi giày tốt là đủ. Đi bộ là phương pháp ít gây chán thương cho cơ thể nhất, chỉ cần ra ngoài đi bộ, bạn không cần phải lo lắng về áp lực của chấn thương vùng đầu gối hoặc những chấn thương khác. Đối với những người có sức khỏe không tốt mà nói, thì đi bộ là biện pháp dễ dàng thực hiện nhất, là phương thức giảm béo hiệu quả nhất. Đi bộ với cường độ 6km mỗi giờ, bạn có thể đốt cháy 5-8 đơn vị calo mỗi phút, vì vậy mỗi ngày bạn dành 45 phút đi bộ, bạn có thể tiêu hao 225-360 đơn vị calo.

    2. Bơi lội

    [​IMG]

    Bơi một tiếng đồng hồ với cường độ cao bạn có thể đốt cháy 400-700 đơn vị calo. Dù là kiểu bơi chó hay bơi tự do, bất cứ kiểu bơi nào cũng có hiệu quả cao trong việc giảm cân. Bơi lội là một cách cực kì hiệu quả trong việc giảm cân, bơi là bộ môn có tỷ lệ chấn thương thấp nhất, nó có thể khiến có nhóm cơ của các bộ phận khác nhau cùng hoạt động.

    3. Đạp xe

    [​IMG]

    Đi xe đạp là phương pháp giảm cân cực kì hiệu quả. Đi xe đạp có thể đốt cháy 372-1100 calo mỗi giờ, tất nhiên tùy thuộc vào trọng lượng cơ thể bạn, tốc độ đi và địa hình. Đi xe đạp ngoài trời là cách tốt nhất, bởi địa hình khác nhau cho phép cơ thể của bạn được rèn luyện một cách toàn diện hơn, tăng cường sức mạnh của các chi dưới.

    4. Chạy bộ

    [​IMG]

    Chạy bộ một giờ có thể đốt cháy 600 đơn vị calo. Nó sẽ giúp xương và các mô liên kết của bạn chắc khỏe hơn, giúp bạn duy trì một nhịp tim khỏe mạnh, ngăn ngừa bệnh đột quỵ và các bệnh liên quan đến tim. Chỉ cần một đôi giày chạy, bộ quần áo thoải mái và băng quấn đầu gối giúp bạn tránh chấn thương. Tăng cường chạy bộ có thể đốt cháy nhiều calo hơn mỗi ngày, trong đó bao gồm chạy cự li ngắn, đòi hỏi khoảng 30s đến 2 phút chạy nhanh, có thể cải thiện sự trao đổi chất, giúp bạn đốt cháy nhiều calo, tăng khối lượng cơ bắp. Trước khi chạy bạn nên chạy 5 phút đầu tiên để dành thời gian nâng cao đầu gối.

    5. Quần vợt

    [​IMG]

    Chơi quần vợt giúp bạn đốt cháy 600 calo một giờ.Bản chât của bộ môn này có tính đối kháng cao, bạn phải đuổi theo quả bóng, chỉ như vậy thôi cũng đủ khiến bộ môn này được xếp vào danh sách những bộ môn có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả. Ngoài ra tennis còn giúp cải thiện và cân bằng tính linh hoạt của cơ thể, đồng thời cũng là một cách để bạn trút đi áp lực.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    5 môn thể thao giúp bạn giảm cân cực kỳ hiệu quả

    Last edited by a moderator: 15/2/16
    Đang tải...
  2. shopty

    shopty Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    11/2/16
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Cứ gym là nhất rồi :/
     


Like và Share ủng hộ ITSEOVN