5 thực phẩm không thể bỏ qua khi tập thể hình

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Bắc' bắt đầu bởi dichvuthuongmai, 30/1/16.

  1. dichvuthuongmai

    dichvuthuongmai Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    6/10/15
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Sử dụng các dụng cụ thể hình là cách nhanh nhất để đem lại vẻ đẹp khỏe mạnh. Mặc dù cơ bắp là mục tiêu chính nhưng nguồn dinh dưỡng mới là yếu tố quyết định chứ không phải luyện tập.
    [​IMG]
    Xem ngay>>>Nguồn dinh dưỡng cần thiết khi tập thể hình

    Nhóm thực phẩm tốt cho việc tập thể hình
    Một khi đã tìm đến với máy tập thể hình thì bạn phải xác định cho minh tư tưởng luyện tập thật nghiêm túc, chăm chỉ. Luyện tập ở đây không đơn giản chỉ là tập thể thao mà còn phải luyện tập trong cách sinh hoạt, ăn uống. Bởi vì sao, đây chính là nguồn cung cấp dinh dưỡng cần thiết để cơ bắp phát triển.

    1. Cá biển
    Cá là nguôn cung cấp protein dồi dào và đảm bảo vệ sinh nhất. Đặc biệt là cá hồi bởi axit omega3 trong cá hồi sẽ làm giảm bớt lượng cholesterol trong máu và bảo vệ cho hệ tim mạch luôn hoạt động ổn định, tránh tình trạng đột quỵ, ngất, chóng mặt khi tập.
    [​IMG]

    2. Các loại hạt
    Các loại hạt như đậu phộng, hạt bí, hạt điều… là thức ăn nhẹ lý tưởng trước khi bước vào buổi tập. Khi sử dụng loại thực phẩm này, bạn sẽ không cảm thấy đói cồn cào bởi trong đó có chứa nhiều chất béo tốt và lượng calo khá dồi dào.
    [​IMG]

    3. Khoai lang
    Khoai là nguồn cung cấp năng lượng cực kì an toàn cho cơ thể đặc biệt là trước khi tập bởi chúng là nằm trong số những loại thực phẩm dễ tiêu hóa nhất. Khoai lang chứa nhiều vitamin C, chất xơ và kali rất tốt cho tim mạch, phòng tránh hiện tượng co rút cơ bắp khi luyện tập.
    [​IMG]

    4. Chuối
    Loại trái cây quen thuộc này là liều thuốc bổ đối với những người yêu thích tập thể hình. Chúng thuộc vào những thực phẩm dễ tiêu hóa và cung cấp năng lượng nhanh nhất cho cơ thể giúp phục hồi các cơ bắp khi bị kích thích mạnh. Sử dụng chuối còn đem lại hiệu quả không ngờ trong việc giảm nguy cơ thoái hóa cơ bắp, mất trí nhớ.
    [​IMG]


    5. Thịt bò, thịt gà
    Thịt bò và thịt ức gà là 2 loại thực phẩm đi đầu trong việc nạp năng lượng cho cơ thể. Nguồn protein có trong thịt là vô cùng dồi dào hơn nữa đây lại là thực phẩm phổ biến trong bữa ăn hàng ngày, cực kì dễ tìm và chế biến.
    [​IMG]


    Chế độ dinh dưỡng cực kì quan trọng khi sử dụng dụng cụ tập thể hình tại nhà. Luyện tập đem lại sức mạnh cơ bắp thì nguồn dinh dưỡng sẽ hỗ trợ hồi phúc và phát triển các nhóm cơ sau khi tập. Hãy đảm bảo cung cấp cho cơ thể nguồn dinh dưỡng an toàn và khoa học để việc luyện tập đạt hiệu quả cao nhất.
    Nếu thấy có ích bạn hãy chia sẻ bài viết này với bạn bè hoặc những người thân của bạn nhé!


    Trung tâm thể thao HC địa chỉ 32 Định Công Hạ là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh các mặt hàng thể thao. Nếu bạn muốn mua bộmáy tập thể hình tại nhà giá rẻ thì hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0977.567.356.



    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

    Trung tâm dụng cụ thể thao HC

    Địa chỉ: 32 Định Công Hạ - Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

    Hotline: 0977.567.356 – 0946.625.450
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    5 thực phẩm không thể bỏ qua khi tập thể hình

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN