5 yếu tố cần thiết để trở thành Dược sĩ giỏi

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi tranhuytn, 20/7/15.

  1. tranhuytn
    Tham gia ngày:
    12/7/15
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Hiện nay xã hội ngày càng phát triển, đời sống con người càng một nâng cao, trong đó sức khỏe con người được chú trọng hơn. Để đáp ứng cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe người dân được tốt thì yếu tố mà Dược sĩ Cao đẳng cần học là gì?

    [​IMG]
    Cao đẳng Dược xét tuyển năm 2015
    Việc xây dựng đội ngũ nhân lực y tế có trình độ kỹ thuật cao, chuyên môn giỏi, có cơ cấu hợp lý và đồng bộ, để kiện toàn và sử dụng có hiệu quả nguồn nhân lực hiện có là đòi hỏi bức thiết của xã hội.

    Đồng thời nhằm nâng cao năng lực có trình độ chuyên môn cho đội ngũ dược sỹ Cao đẳng, đáp ứng nhu cầu sử dụng nhân lực có trình độ chuyên môn dược trong hệ thống phân phối, kinh doanh dược phẩm ngoài công lập.

    Nghề Dược gắn liền với dược phẩm (thuốc). Là nghề hỗ trợ cùng Bác sĩ điều trị bệnh cho bệnh nhân. Có thể nói, đây là nghề cứu tinh cho tính mạng con người. Bởi vậy, nghề này đòi hỏi người theo học phải trang bị cho mình đủ kiến thức chuyên môn và những yếu tố, những đức tính cần thiết trước khi hành nghề.

    Một, Vững kiến thức chuyên môn.

    • Tính mạng con người là điều mà tất cả chúng ta luôn đặt lên hàng đầu. Bởi vậy, trọng trách của những Dược sĩ là phải nắm vững tốt kiến thức chuyên môn để có thể tư vấn, bán thuốc cho bệnh nhân, hỗ trợ điều trị cùng Bác sĩ,… Đây được coi là yếu tố quan trọng hàng đầu nếu bạn muốn trở thành một Dược sĩ Cao đẳng giỏi.
    Hai, Cần mẫn – Ham học hỏi.
    • Đây có thể coi là yếu tố quan trọng đặc biệt để đưa con người ta đến cái đích của thành công, không riêng gì Dược sĩ hay những người theo học ngành Cao đẳng Dược. Xác định theo nghề, mong muốn trở thành một Dược sĩ Cao đẳng giỏi, các học viên đừng quên trau dồi cho mình đức tính này.
    Ba, Kiên trì – Tỉ mỉ.

    [​IMG]

    Cao đẳng Dược Bộ Quốc Phòng đào tạo dược sĩ Cao đẳng
    Nghề nào cũng vậy! Kiên trì luôn là điều cần thiết. Đặc biệt, đối với một nghề mang trên vai nhiều trọng trách gồm các lĩnh vực khác nhau xoay quanh dược phẩm: nghiên cứu, sản xuất, lưu thông phân phối, đảm bảo chất lượng, quản lý dược, hướng dẫn sử dụng thuốc cho bệnh nhân và cộng đồng xung quanh,… Tất cả công việc đã nêu đều cần phải kiên trì, tỉ mỉ mới có thể làm tốt và đảm bảo tính mạng cho con người.

    Bốn, Tâm huyết – Yêu nghề thực sự.
    • Khi bạn tâm huyết với điều gì, có tình yêu thực sự với điều đó, bạn sẽ dễ dàng lĩnh hội mọi thứ. Khi bạn giỏi chuyên môn và bạn có yếu tố này, việc bạn trở thành một Dược sĩ Cao đẳng giỏi không còn là trở ngại.
    Năm, Hiểu tâm lý bệnh nhân.
    • Bệnh nhân là những người gián tiếp hoặc trực tiếp cộng tác vào việc nâng cao tay nghề cho Dược sĩ Cao đẳng. Vì vậy, các học viên có ý định theo nghề này cần phải học cách đặt mình vào bệnh nhân để có thể hiểu được tâm lý và từ đó, dễ dàng tư vấn và bán thuốc hơn. Hiểu tâm lý bệnh nhân, một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn trở thành Dược sĩ Cao đẳng giỏi.
    Địa chỉ xét tuyển Cao đẳng Dược BQP tại:
    • Tại TP. Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội. (Gần cầu vượt Ngã Tư Sở).
    • Điện thoại: 0466.895.895 – 0964.52.43.43
    • Tại TP.Thái Nguyên: Ngõ 233 Đường Quang Trung – Tổ 8 Phường Tân Thịnh – TP Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên. Điện thoại tư vấn: 0280.384.6344.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    5 yếu tố cần thiết để trở thành Dược sĩ giỏi

    Last edited by a moderator: 20/7/15


Chủ để tương tự : yếu tố
Diễn đàn Tiêu đề Date
Đào tạo, các khóa học, lịch học Phân tích bài thơ Tôi yêu em của A.X.Pu-skin 16/5/18
Đào tạo, các khóa học, lịch học YÊU THÍCh nGÀNH mầm NON xét TUyển hỌC CAo đẳng SƯ PhẠM MẦM NOn chínH QUY dễ dàng 15/5/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học YÊu cầu HỌC lỰc 12 GIỏi để LIÊN thông Trái Ngành ĐẠI HỌC SƯ PhẠm Tiểu học 12/5/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học THIẾT KẾ THI CÔNG BẾP NHÀ HÀNG THEO YÊU CẦU 11/12/21
Đào tạo, các khóa học, lịch học Học Nấu Các Món Ốc,Các Món Hải Sản, Học Nấu Ăn Theo Yêu Cầu. Lh:0985.86.86.71 12/10/17