5 yếu tố then chốt quyết định tương lại quảng cáo Online

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi hangkhung_2110, 2/4/16.

  1. hangkhung_2110

    hangkhung_2110 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    11/11/15
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Quảng cáo báo mạng online là một nhân tố quan trọng trong quảng cáo trực tuyến ngày nay, nhưng trong thời gian tới Digital Ads sẽ là át chủ bài để đưa doanh nghiệp đến thành công.

    Trước tiên có một số thứ chúng ta ngầm hiểu với nhau đó là Digital ads là một khái niệm ko chỉ gói gọn trên PC hay điện thoại, mà Digital ads ở đây sẽ được hiểu là những phương tiện quảng cáo được truyền qua không gian số hóa. Tức là sau này nếu cái tủ lạnh, máy giặt, hay cái màn hình trong ô tô của bạn được kết nối internet thì nó cũng sẽ liên quan đến những thứ trong bài viết này.

    1. Digital ads sẽ là con át chủ bài

    Theo 1 báo cáo gần đây, trong vòng 5 năm tới 75% ngân sách marketing sẽ đổ vào Digital. Tuy nhiên cần phải hiểu khái niệm Digital ads trong trường hợp này bao gồm tất cả các không gian và phương tiện hiển thị quảng cáo có thể kết nối. Có thể trong tương lai gần khi bạn đi ô tô kính ô tô sẽ hiển thị quảng cáo về 1 dịch vụ nào đó khi bạn đến 1 location nhất định. Bạn về nhà,những hình ảnh quảng cáo màn hình LCD trên tủ lạnh sẽ hiện thị thông tin khuyến mãi của những mặt hàng trong tủ lạnh của bạn ở siêu thị gần nhất. Để có được những thứ đó thì chỉ digital ads mới làm đc.

    2. Khái niệm quảng cáo Ti Vi sẽ thay đổi

    Ti vi lúc này sẽ chỉ là màn hình hiển thị lên nội dung số được kết nối bởi internet hoặc tín hiệu từ các loại cáp quang, cáp tín hiệu, với nội dung được số hóa và cá nhân hóa, kéo theo đó quảng cáo cũng được cá nhân hóa. Hãy tưởng tượng, khi bạn bật ti vi vào buổi sáng, thay vì nhìn thấy 1 đống quảng cáo về thuốc ho, thuốc bổ gan, thuốc cường dương (Mà bạn ko có nhu cầu xem và sử dụng) thì bạn sẽ được xem những quảng cáo về sản phẩm trên trang web tối qua bạn vừa xem trên IPAD. Việc này sẽ ko còn xa nữa.

    Lúc đó, tác động lớn nhất sẽ đến với nhà đài, họko còn là người quyết định giá quảng cáo TVC nữa, đơn giản lúc đó, người ta có thể mua quảng cáo trên 1 giao diện dashboard như mua trên Facebook, Google và chọn hiển thị trên các khung chương trình hoặc trên các loại màn hình TV trong mỗi khu vực nhất định và chỉ trả tiền cho từng lượt viewable mà người dùng nhìn thấy quảng cáo.

    3. Mobile ads sẽ vượt qua PC ads

    Trong 10 năm tới, khái niệm về Mobile cũng sẽ thay đổi, ko còn chỉ bó lại trong cái điện thoại nữa, bất kì thiết bị nào có thể kết nối internet và di chuyển cùng bạn sẽ được coi là Mobile device. Và thông tin về sản phẩm dịch vụ bạn nhìn thấy trên các thiết bị này sẽ được coi là quảng cáo di động. Vậy câu hỏi đầu tiên trong đầu chúng ta sẽ là hiệu quả đến đâu? Câu trả lời là Hiệu quả vì mục tiêu cuối cùng của quảng cáo là đưa thông tin đến đúng người có nhu cầu. Và Big data, nơi lưu trữ và xử lý tất cả những dữ liệu kết nối của chúng ta sẽ giúp cho quảng cáo di động cá nhân hóa và sẽ là phương tiện quảng cáo hiệu quả nhất.

    4. Programmatic advertising trở thành thứ phổ biến

    Việc mua và tối ưu hóa quảng cáo trực tuyến sẽ là câu chuyện của tự động hóa, ko còn do con người nữa (tất nhiên con người vẫn là người điều khiển những cỗ máy tự động). Và các hệ thống có thể tự học để hoạt động ngày càng hiệu quả và chính xác hơn. Thế giới kết nối hơn, đồng nghĩa với việc những con ngựa thành Troll như Adsense, Facebook ads, các OTT service sẽ dẫn các hệ thống DSP, SSP, Adexchange, data attribution vào tất cả các ngõ ngách của người dùng. Và các start-up chuyên về big data sẽ thu thập và xử lý tất cả các dữ liệu của người dùng trên internet, những thứ đó sẽ là nguyên liệu đầu vào và làm cho Programmatic advertising càng trở nên thông dụng.

    5. Những đe dọa từ Botnet hay những tên trộm trong thế giới số

    Thiệt hại từ Botnet cho ngành internet tăng lên cấp số nhân hàng năm. Từ đánh cắp dữ liệu, gửi thư rác, tự động đăng kí, truy cập các tài khoản cá nhân, tấn công các website, botnet sẽ còn được phát triển để giúp cho những nhà quảng cáo ma kiếm tiền. Bạn hãy tưởng tượng, 100K USD bạn bỏ ra có thể mua đc 200.000 CPM nhưng 2/3 trong số đó được hiển thị và được xem bằng Botnet mà ko phải là người thật.

    Công ty truyền thông Giác Quan Thứ Sáu được thành lập vào năm 2009 với mong muốn là cầu nối giữa doanh nghiệp và các đơn vị quảng cáo. Nếu doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị quảng cáo báo mạng online xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG GIÁC QUAN THỨ SÁU

    Địa chỉ: Số 11 Bích Câu Đống Đa, Hà Nội

    Tel: 043 237 3692

    Hotline: 0934 519 516

    Email: contact@ssm.vn
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    5 yếu tố then chốt quyết định tương lại quảng cáo Online

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN