6 lợi ích của việc chạy quảng cáo Google Adwords

Thảo luận trong 'Google Adword & Ads Facebook' bắt đầu bởi RuBic Marketing, 12/1/18.

  1. RuBic Marketing
    Tham gia ngày:
    12/1/18
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Lợi ích 1 : Giúp bạn gia tăng số lượng khách hàng tiềm năng nhanh chóng.

    Bạn đang phải đau đầu vì số lượng khách hàng năm nay không có bước đột phá. Cuối năm rồi đối thủ của bạn có rất nhiều khách hàng đặt hàng còn bạn thì không. Chắc hẳn họ đã và đang làm tốt hơn bạn. Chỉ cần bạn chạy quảng cáo Google Adwords lên top Google, bạn sẽ kiếm được ngay khách hàng chính từ tay đối thủ.

    Lợi ích 2 : Giúp bạn quảng cáo thương hiệu cho doanh nghiệp

    Google Adwords có kiểu chạy quảng cáo banner hình ảnh, đây là loại quảng cáo tuy tỷ lên chuyển đổi không cao bằng quảng cáo tìm kiếm, nhưng sử dụng lại rất phù hợp với việc tạo uy tín thương hiệu của doanh nghiệp trên thị trường. Hình dung xem, nếu khách hàng đi đâu cũng gặp những mẫu banner của bạn, hình ảnh website và sản phẩm. Chúng tôi khẳng định, họ sẽ nghĩ bạn là 1 công ty thực sự lớn mạnh. Chính vì thế cơ hội khách hàng quay trở lại website lên tới 90%

    [​IMG]

    Lợi ích 3 : Giúp bạn tiết kiệm chi phí Marketing

    Thực trạng bây giờ bạn đang phải mất rất nhiều chi phí Marketing như treo băng rôn, khẩu hiệu, phát tờ rơi, gọi điện chào hàng,… Chi phí lên tới vài trục triệu hoặc vài trăm triệu trong 1 tháng. Tưởng tượng xem, bạn chỉ mất vài triệu 1 tháng bạn cũng có thể kiếm được rất nhiều khách hàng tiềm năng. Bởi vì trên 90% khách hàng tìm kiếm sản phẩm của họ trên internet trước khi ra quyết định mua hàng, nếu như website xuất hiện đúng tại thời điểm khách hàng tìm kiếm. Bạn sẽ bán được vô số đơn hàng rồi đó.

    Lợi ích 4 : Giúp bạn tiết kiệm thời gian

    Thời gian di chuyển, đi lại ra bên ngoài mất rất nhiều thời gian trong công việc Marketing. Nhưng khi chạy quảng cáo Google Adwords hay bất cứ kênh marketing online nào khác như SEO, quảng cáo Facebook, Zalo,… bạn đều làm online. Chính vì thế bạn có thể chủ động ở mọi nơi và không nhất thiết phải di chuyển quá nhiều ra bên ngoài.

    Lợi ích 5 : Giúp bạn nhắm đúng tệp đối tượng khách hàng có nhu cầu

    Tưởng tượng bạn là khách hàng, khi bạn gõ bất kỳ 1 từ khóa mua hàng nào trên Google, đó chính là lúc bạn đang có nhu cầu mua hàng. Google sẽ gợi ý cho bạn những website tin tưởng nhất để bạn lựa chọn. Chính vì thế, chạy quảng cáo Google Adwords sẽ giúp chủ doanh nghiệp tìm được lượng khách hàng thực sự đang có nhu cầu. Thay vì bạn phải ra ngoài và cảm thấy mông lung về khách hàng, hoặc khi bị khách hàng từ chối bạn lại dễ nản lòng. Dẫn tới hiệu quả Marketing không cao. Chính vì thế, Google Adwords thực sự là kênh Marketing tốt nhất dành cho doanh nghiệp. Hiện nay chúng tôi đã triển khai chạy quảng cáo Google tại Biên Hòa , Bình Dương cho rất nhiều doanh nghiệp tại các khu công nghiệp lớn. Bạn có thể tìm kiếm những từ như bao bì, màng ghép trên Google, sẽ có rất nhiều công ty chạy quảng cáo.

    Lợi ích 6 : Giúp bạn tiếp thị lại khách hàng tốt hơn

    Nếu doanh nghiệp đang có 1 lượng khách hàng khủng nhưng chưa chốt được đơn hàng. Làm thế nào để bạn có thể tiếp thị lại 1 cách bài bản và hiệu quả. Chỉ cần doanh nghiệp kiếm được 20% khách hàng đặt hàng trong tổng số khách hàng đó, doanh nghiệp đã thành công vượt trội.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    6 lợi ích của việc chạy quảng cáo Google Adwords

  2. lethuy8888
    Tham gia ngày:
    19/3/18
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Em thấy chi phí chạy adwords khá cao
     
  3. Đỗ Hữu Bình
    Tham gia ngày:
    11/1/18
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Lợi ích thì nhiều, nhưng quan trọng có kinh phí để duy trì hay không thôi bác.
     
    lethuy8888 thích bài này.


Chủ để tương tự : lợi ích
Diễn đàn Tiêu đề Date
Google Adword & Ads Facebook Quảng cáo Google Adwords là gì? Lợi ích của Google Adwords như thế nào? 14/3/22
Google Adword & Ads Facebook Lợi ích từ quảng cáo adwords 3/8/16
Google Adword & Ads Facebook Vì Sao Nên Chọn Cửa Nhựa Lõi Thép Eurowindow? 7/4/23
Google Adword & Ads Facebook Tiêu chí lựa chọn sản phẩm để bán online lợi nhuận cao 2021 17/8/21
Google Adword & Ads Facebook Hướng dẫn sửa lỗi tài khoản Google ads bị tạm ngưng 28/7/21