6 quan niệm nhầm lẫn về DV SEO website (P1)

Thảo luận trong 'Thảo luận trò chuyện tin SEO' bắt đầu bởi huyluu01, 9/7/16.

  1. huyluu01
    Tham gia ngày:
    11/12/15
    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Thương mại điện tử một số năm qua lớn mạnh cực kỳ mạnh do internet và một số phương pháp thanh toán trực tiếp bùng nổ. dịch vụ seo chuyên nghiệp website có mặt trên thị trường thỏa mãn như cầu của không ít 1 số đơn vị muốn tiếp cận lượng khách hàng tiềm năng to lớn khắp toàn bộ nơi để mở rộng thị trường cũng như đem tới được lợi nhuận tuyệt đối có thể. Với kinh nghiệm từng thực hiện không ít các dự án SEO website cho một vài đối tác, mypage xin đưa ra những nhầm lẫn mà nhiều cửa hàng, doanh nghiệp đang mắc phải lúc nhận xét về hoạt động SEO và dịch vụ SEO.


    [​IMG]

    1. Chiến lược SEO những từ khóa là như nhau

    Thực tế có thể do không hiểu biết về lĩnh vực SEO mà nhiều cửa hàng đơn vị đều nghĩ rằng một vài từ khóa là giống nhau Tuy thế bạn sẽ nhanh chóng nhận biết điều này là sai khi chịu khó kiếm tìm về chúng. Các từ khóa SEO đc đo lường theo mức độ cạnh tranh của từ khóa, trong đấy ba yếu tố chủ chốt đó chính là lượng người sử dụng tìm hiểu từ khóa, ngành nghề kinh doanh và vai trò SEO của một vài đối thủ. Đối với 1 vài từ khóa đua tranh cao thuộc một vài ngành nghề buôn bán rộng rãi thường có lượng tìm hiểu lớn bởi ý muốn của người tiêu dùng cao đi cùng với đó là hoạt động SEO của một số đối thủ tương đối mạnh. Họ tập trung rất nhiều cho 1 số hoạt động SEO như xây dựng website , viết nội dung chuẩn SEO, trọng lượng backlink khủng phân mẫu nhiều tầng và khá nhiều một số công cụ hỗ trợ SEO khác. Chính Chính vì vậy, 1 vài từ khóa loại này thường có thời giờ lên top lâu hơn, có lúc lên tới một vài tháng hay một năm đồng thời kinh phí nhiều hơn do phải tập trung nguồn lực nhiều hơn. Trong lúc ấy với những từ khóa cạnh tranh thấp thì thời gian lên top tương đối nhanh và tốn ít chi phí.

    2. Quá coi trọng 1 vài từ khóa ngắn

    Trước lúc làm dịch vụ SEO 1 số cửa hàng công ty đều đc chọn từ khóa hoặc được tư vấn từ khóa phù hợp với ngân sách và lĩnh vực mọi người kinh doanh. Và theo kinh nghiệm lúc làm một số dự án của mypage thì đa phần khách hàng thích chọn từ khóa ngắn hơn là 1 vài từ khóa dài. Tuy nhiên từ kinh nghiêm thực tế chúng tôi nhận ra rằng từ khóa ngắn hay dài ko quan trọng mà tỷ lệ thay đổi mới là điều trọng yếu nhất cần được hướng tới.

    Rất nhiều từ khóa ngắn có lượng tìm hiểu lớn nhưng mà lại mang tính chất chung chung lại ko bán đc hàng so cùng với các từ khóa dài nhưng lại đánh chính xác khách hàng tiềm năng mang tới 1 số đơn hàng nhiều hơn dù lượng kiếm tìm của người sử dụng ít hơn. Ví dụ đơn giản cho bạn đó chính là từ khóa máy giặt có lượng tìm hiểu rất cao, độ đua tranh lớn, thòi gian lên top và chi phí là vô cùng lớn. Ngoài ra, tỷ lệ thay đổi ngay thành vài đơn hàng có thể ko tốt bằng một số từ khóa cụ thể như bán máy giặt tại Hà Nội, máy giặt lồng đứng, máy giặt cửa trước, máy giặt có giá bán thấp hay từ khóa theo nhãn hàng máy giặt như máy giặt Toshiba, máy giặt Hitachi cửa trước hay máy giặt LG 8kg,…

    3. SEO thần tốc

    Seo cần thời giờ để có thể đạt hiệu suất chứ chẳng thể có đc ngay thành công. Thời gian SEO một số từ khóa tùy thuộc vào mức độ tranh đua có khả năng dài hay ngắn Tuy vậy nhưng ko thể đốt cháy giai đoạn. Là đơn vị thực hiện hoạt động SEO website cho rất nhiều bạn hàng, dịch vụ SEO của mypage luôn dựa trên đo lường mức độ cạnh tranh của từ khóa để có khả năng đưa ra cam kết thời giờ lên top phù hợp.

    Một chiến dịch SEO chỉ có khả năng thịnh vượng khi xây dựng được các liên kết chất lượng cao, nội dung thu hút cùng với đó chính là lôi kéo đc lượng người sử dụng truy cập ổn định tới website. Quá trình này thường mất nhiều thời gian, Bởi thế SEO không phải là giải pháp siêu tốc hỗ trợ website của mọi người có thể xuất hiện ngay trên công cụ tìm kiếm. Nhiều đơn vị đưa ra cam kết là từ kháo của các bạn sẽ lên top chỉ trong vài ngày có khả năng bởi họ áp dụng 1 vài thủ thuật bẩn như bơm qua nhiều backlink hay spam từ khóa. Điều này trong ngắn hạn có thể đưa từ khóa lên top nhưng mà rất nhanh lẹ website của mọi người sẽ bị phạt và tất cả vài từ khóa sẽ không bao giờ có khả năng có thứ hạng đượ nữa. Do đó, những cửa hàng, công ty cần rất cẩn trọng lúc lựa chọn đơn vị cung ứng DV SEO đồng thời phải hiểu rằng SEO là một chiến lược dài hạn lúc quảng bá website đến người dùng Internet, có thể mất nhiều thời giờ Dù vậy hiệu quả đem tới là lâu dài
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    6 quan niệm nhầm lẫn về DV SEO website (P1)

    Last edited by a moderator: 17/7/16


Chủ để tương tự : quan niệm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thảo luận trò chuyện tin SEO SEO là gì và tại sao nó quan trọng? 18/7/23
Thảo luận trò chuyện tin SEO Nên tự chạy quảng cáo hay thuê dịch vụ quảng cáo bên ngoài 1/8/22
Thảo luận trò chuyện tin SEO SEO quan trọng thế nào trong Marketing? 29/7/22
Thảo luận trò chuyện tin SEO App kiếm tiền Clytie thu hút sự quan tâm từ người dùng với những tính năng nổi bật 5/1/22
Thảo luận trò chuyện tin SEO JAMSTACK VIETNAM |TỔNG QUAN VỀ TECHNICAL SEO 13/10/21