7 bài tập giải thoát cơn đau do gai cột sống một cách an toàn, uy tín sài gòn.

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Nam' bắt đầu bởi hainam28, 29/7/16.

  1. hainam28

    hainam28 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    14/4/16
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Gai cột sống là bệnh về xương khớp. vì sụn khớp hậu quả,hình thành gai dẫn đến một số cơn nhức nhối cho người bệnh. một vài bài tập tiếp đây sẽ giúp cho người nhiễm bệnh giảm bớt một số cơn đau quặn thắt ám ảnh từ gai cột sống.

    [​IMG]

    Gai cột sống làm người mang bệnh nhức đau khi vận động



    Thế Yoga (Yoga Mudra)

    Tập yoga rất tốt cho mạng sống, không chỉ người bị bệnh mà kể cả người khỏe mạnh bình thường.Vói đối tượng lây gai cột sống ,bài tập yoga theo tư thế Mudra có nguy cơ giải tỏa cơn đau dữ dội rất tốt. đối tượng tập ngồi xếp bởi trên sàn, đưa hai tay ra dưới đây lưng, đầu cúi về phía trước.Xuống thấp càng nhiều càng tốt, tùy theo chức năng của mỗi người. giữ cho tư thế này vầ nín thở trong vòng 8 giây.Sau đó nhấc người lên và hít vào thật sâu (làm 8 lần). Nó cũng tốt cho chứng kinh nguyệt thất thường .

    [​IMG]

    Tập yoga trị cơn đau gai cột sống

    Tìm hiểu thêm về: viêm khớp cổ chân là gì

    Thế rắn hổ chứa (Bhujaunggasana)

    Nằm sấp xuống sàn nhà, hai bàn tay chống lên sàn, chân duỗi thẳng, nửa đối tượng trên ngả ra phía dưới đây, càng xa càng tốtTrong hiện nay rốn vẫn phải chạm chiếu.Trong lúc đó nín thở khoảng 8 giây.Tiếp đó, thở ra chậm thật chậm trễ hai tay đưa về tình hình ban đầu. Tập 8 lần như vậy trong một nhịp.Bài tập này cũng rất tốt cho dấu hiệu nguyệt san không đều ở phái đẹp.

    [​IMG]

    Bài tập bỏ cơn đau quặn gai cột sống

    Thế chào dài (Diirgha Pranama)

    Quì gối xuống thảm hoặc chiếu,10 đầu ngón chân bẻ về phía trước và ngồi lên hai gót chân. Hít vào khi đưa hai cánh tay lên cao, hai bàn tay vào nhau như đang vỗ tay, hai cánh tay sát vào tai. Thở ra, gập đối tượng xuống, hai tay áp xuống chiếu rồi đẩy từ từ về phía trước. Nín thở 8 giây. sau đó hít vào thật sâu, hai tay nâng lên trên đầu.Sau đó thở ra âm thầm, tái diễn tư thế ban đầu.Làm như vậy 8 nhịp trong một bài tập.

    [​IMG]

    Tư thế bài tập loại thải cơn đau quặn thắt gai cột sống

    Tìm hiểu thêm về: viêm khớp cổ tay sau sinh là gì

    Thế cây cung (Dhanurasana)

    người tập nằm sấp trên sàn, gập hai chân lại để bắp chân sát vào đùi. Hai tay đưa ra dưới đây nắm chặt hai cổ chân. Cả người lên,chỉ áp bụng xuống sàn dựa sức nặng trên khu vực rốn. Cổ và ngực ưỡn ra đằng sau càng xa càng tốt.Mắt nhìn phương án về phía trước. Hít thở sâu khi nâng đối tượng lên và giữ nguyên trong 8 giây.làm như vậy 8 lần thường xuyên trong một nhịp.

    [​IMG]

    Giải thoát cơn đau thắt gai cột sống



    Thế ngồi dậy khó (Ukata Pascimottanasana)

    Tư thế nằm ngửa, để hai tẳng theo chiều dọc trên ngực, để chúng sát vào tai. Nâng người lên khi thở ra, và cúi xuống từ từ đến lúc nào mặt áp vào giữa hai đầu gối thì chấm dứt.Tuyệt đối giữ gìn hai chân thẳng tuy nhiên song với mặt sàn. Nắm chặt hai ngón chân cái với hai bàn tay. gìn giữ nguyên ở tư thế này 8 giây. sau đây đó trở về tư thế ban đầu và hiots vào thật sâu .Tập 8 lần như vậy trong tư thế này.

    [​IMG]

    Bài tập cho người bị bệnh gai cột sống

    Tìm hiểu thêm về: viêm khớp thái dương hàm có điều trị hiệu quả được không

    Thế đầu sát gối (Janushirasana)

    Thế đầu sát gối được thực hiện khi đối tượng tập nằm trên sàn, sau đó gập hai chân lên phiá trước mặt và hai tay ôm gối. lưu tâm trán chèn sát hai đầu gối. sau đây đó khoá những ngón tay chặt lại, nắm chặt bàn chân trái với cả hai tay.Tiếp qua thả hai tay ra và ngồi thẳng lên, đồng thời hít vào.Một nhịp làm với chân trái, nhịp kia làm với chân phải .Tập 4 nhịp như thếtrong một bài tập.

    [​IMG]

    Bài tập giảm xuống cơn đau dữ dội gai cột sống

    Thế con thỏ (Shashaungasana)

    Trong tư thế con thỏ, chúng ta quỳ xuống và đưa hai tay ra phía sau đây., đầu áp sát sàn. Khi thở ra đem đỉnh đầu cọ xát với sàn nhà trong tư thế cúi xuống. Trán cần chạm tới đầu gối, gìn giữ tư thế này trong 8 giây, và làm đi làm lại tư 8 lần một nhịp.

    [​IMG]

    Tư thế giúp loại thải cơn đau quặn thắt gai cột sống

    Tìm hiểu thêm về: điều trị hiệu quả thoái hóa khớp gối bằng Đông y

    chữa bệnh chất lượng gai cột sống không chỉ là áp dụng thuốc thông thường mà cần nhìn thấy sự phối kết hợp với trị liệu. Chế cấp độ quan hệ hằng ngày cũng Thay đổi không nhỏ tới bệnh tình của chúng ta.Luyện tập thể dục thể thao cũng là biện pháp hỗ trợ rất tốt cho người nhiễm bệnh gai cột sống. Gai cột sống sự bất thường lớn đến hoạt động hằng ngày của chúng ta. Thường là một số cơn đau quặn thắt kéo đên khi vận động đi lại, cúi lên xuống, nâng đỡ vật nặng... Gai cột sống cần được điều trị chất lượng kịp thời nếu không sẽ hủy hoại hệ cột sống của chúng ta, lâu dần làm cột sống trở nên tê liệt, thoái hóa.

    Tìm hiểu thêm về: thoát vị đĩa đệm
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    7 bài tập giải thoát cơn đau do gai cột sống một cách an toàn, uy tín sài gòn.

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN