7 lầm tưởng trong social media marketing

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi tungka4, 31/7/16.

  1. tungka4

    tungka4

    Vip Member

    Tham gia ngày:
    1/10/15
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    1. ko có kế hoạch cụ thể: có đông đảo doanh nghiệp hiện nay ko phải có bất kỳ một định hướng hay kế hoạch cụ thể nào cho lĩnh vực social media marketing. Họ chỉ nghĩ đơn giản là: cứ post bài lên, có người LIKE hoặc SHARE, như vậy là tạo phải giá trị. đấy thực sự là một sai lầm! Bởi điều quan trọng của việc tạo phải kênh social media đấy là tạo được sự tương tác lâu dài với công chúng mục tiêu.
    >>>Xem thêm : phương pháp quản lý fanpage hiệu quả nhất


    2. ko thông minh hóa nội dung: phổ biến người nghĩ rằng việc tối ưu hóa nội dung đồng nghĩa với việc nội dung xuất hiện được càng rộng rãi trên những trang mạng xã hội càng tốt. kèm theo, sẽ có vô vàn công cụ giúp bạn thực hiện điều này. Nhưng tại thế nào bắt buộc rắc rối như vậy? Đâu phải trang mạng xã hội nào cũng phù hợp với nội dung và lôi kéo công chúng mục tiêu của bạn! do vậy, hãy tập trung vào nơi mà thu hút được sự ưa chuộng của fan nhất.

    3. “Nghĩ gì, post nấy”: đầy đủ tất cả người thường xuyên viết vào nơi cập nhật status của Facebook về cái gì mà họ nghĩ ngay sau đó. Tiếp tục là một sai lầm nữa! Bạn có chắc chắn nội dung, hình ảnh đó phù hợp và không mắc bất cứ 1 lỗi nào như: lỗi chính tả, lỗi tiêu dùng từ, câu cú…. Hãy dành ra khoảng 5-10 phút trước lúc có ý định đưa bất kỳ nội dung nào lên.

    4. kể đa dạng nhưng làm…ít!: Hãy ngừng việc nhắc lể điều mà bạn muốn người mua tin vào, và hãy thể hiện để chứng minh điều đấy. Bạn không phải đề cập với quý khách rằng bạn rất giỏi về social media vì bạn đã thể hiện thông qua những bài viết, báo cáo, video…. Hãy chỉ ra được bạn hơn đối thủ khó khăn ở điểm nào!
    >>>Xem thêm: dịch vụ facebook seeding là gì

    5. chẳng chú ý các mối quan hệ: Đừng xem thường các mối quan hệ được tạo ra trên các kênh social media, bởi điều này sẽ giúp bạn rất nhiều vào các kế hoạch marketing lần sau như: nhận feedback, shop email, điện thoại, nhà riêng…. Và hãy nhớ, những người mà bạn đang nói chuyện, đấy là các con người thật, bởi vậy ai cũng đòi hỏi sự tôn trọng và sử dụng rộng rãi.

    6. không có sự đổi mới: Có 1 “công thức” siêu hay đối với bất kỳ một marketer nào: “nMarketing + 0 sáng tạo = Chết”. Chính vì vậy, hãy luôn luôn tư duy đổi mới để tránh gây sự nhàm chán về mặt nội dung hoặc hình ảnh với công chúng mục tiêu. Tuy nhiên, luôn nhờ 1 điều, nếu cảm thấy ko thể sáng tạo được nữa, phải chăng hơn hết hãy nghỉ ngơi 1 chút rồi tiếp tục.

    7. Mất tập trung: Đừng chọn bí quyết làm cho chấp nhận mọi, hãy tập trung vào điểm chính chúng. Vì lúc bạn cố kể 1 điều với hầu hết mọi người, cứng cáp hầu hết người sẽ khó mà lắng nghe bạn. Vậy cần, nội dung của bạn ko được phép tách khỏi công chúng mục tiêu.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    7 lầm tưởng trong social media marketing

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN