7 lý do khiến cho việc giảm cân của bạn thất bại

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi nvtam8888, 4/7/16.

  1. nvtam8888

    nvtam8888 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    17/2/16
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    7 lí do sau đây khiến cho bạn nhịn ăn hay luyện tập bao nhiêu cũng vẫn giảm cân không thành!
    khi áp dụng chế độ ăn giảm cân, bạn dễ mắc buộc phải rộng rãi sai lầm như giảm ăn chất béo, ăn quá nhiều thực phẩm giàu chất xơ để giảm cân nhanh hơn. Tuy nhiên, bất cứ thiết bị gì khiến quá mức sở hữu thể sẽ sở hữu tác dụng ngược lại. bởi thế, để giảm cân thành công, bạn phải hạn chế các quan điểm sai lầm nhưng hơi phổ biến dưới đây:
    Lý do 1: Ẳn quá phổ biến rau thô
    Ẳn những dòng rau thô như salad đúng là rất hiệu quả, nhưng ăn quá nhiều không các không hỗ trợ giảm cân mà sở hữu thể khiến bạn nâng cao cân trở lại. Lí do là bởi chất xơ mang trong rau quả thô khá khó tiêu. Điều này gây ra những vấn đề về tiêu hóa, phá hủy vi khuẩn có lợi ở đường ruột và bởi vậy khiến cho chậm giai đoạn trao đổi chất, dẫn tới nâng cao cân trở lại.
    [​IMG]
    Lý do 2: Ẳn quá đa dạng chất đạm
    Thông thường, chúng ta mắc phải sai lầm ăn quá rộng rãi protein từ thịt vì cho rằng điều này sẽ hỗ trợ nâng cao cường sự chuyển hóa. Tuy nhiên, rộng rãi đạm cũng sở hữu thể gây tích tụ thành chất béo trong cơ thể. lúc bạn áp dụng chế độ ăn kiêng tinh bột và chỉ ăn chất đạm thì cơ thể sẽ uống chất đạm để chuyển hóa thành đường. lúc quá phổ biến đường thì cơ thể sẽ tiếp tục chuyển hóa đường thành chất béo.
    Lý do 3: Ẳn quá phổ biến thực phẩm giàu chất xơ
    Dư thừa chất xơ sẽ gây cản trở hoạt động của vi khuẩn với lợi trong ruột. Từ đấy, dẫn đến làm cho chậm việc hấp thụ các dưỡng chất quan trọng nhất từ dạ dày và ruột. Điều này khiến công đoạn trao đổi chất bị chậm lại, dẫn đến nâng cao cân thay vì giảm cân. Ẳn quá rộng rãi chất xơ cũng gây ra chứng đầy khá, căng cứng bụng và tiêu chảy.
    Lý do 4: Tập luyện quá đa dạng
    Luyện tập thường xuyên sở hữu thể đẩy cơ thể bạn vào trạng thái tập trung cao độ, khiến cho tiết ra hormone căng thẳng. dòng hormone này khiến cho nâng cao cảm giác thèm ăn và giảm tỉ lệ tiêu hao chất béo trong cơ thể, làm bạn nâng cao cân lại. Thay vì luyện tập liên tục hàng tiếng đồng hồ, các bài tập ngắn nhưng cường độ cao sẽ yêu thích với bạn hơn.
    Lý do 5: Ẳn ko đủ muối
    Sự thật là muối không hiệu quả cho sức khỏe và vóc dáng bởi chúng gây tích nước, dễ sưng mặt và béo bụng. Tuy nhiên, bạn vẫn phải ăn ít nhất 1500mg mỗi ngày nếu ko bị huyết áp cao và mắc những bệnh về thận. Muối vô cùng quan trọng trong việc giúp cơ thể đốt cháy calo thừa, giúp tiêu hóa và ngăn tiết ra hormone căng thẳng.
    Lý do 6: Chỉ sử dụng nước
    Thông thường lúc giảm cân, bạn sẽ dùng hầu hết nước nhằm tạo cảm giác “no giả”. Song uống quá rộng rãi nước sở hữu thể khiến dạ dày cất đầy nước mà không hấp thu được các dinh dưỡng cần phải có từ thực phẩm. Sự thật thì bạn phải tính lượng nước bắt buộc dùng mỗi ngày theo cân nặng để dùng vừa đủ, bởi nhu cầu của mỗi người là khác nhau.
    Lý do 7: không ăn các chất béo mang lợi
    khi ăn kiêng, người ta thường hay bỏ qua những tất cả các mẫu chất béo. Tuy nhiên, chất béo sở hữu lợi vô cùng quan trọng với cơ thể. Thực tế, các chất béo này còn giúp bạn giảm cân nhờ tăng cường trao đổi chất. Bạn phải Cung cấp chất béo omega-3 và các axit béo thiết yếu khác với trong các thực phẩm như dầu oliu, cá giàu chất béo, những mẫu hạt…
    không tính ra, dùng sản phẩm bột protein herbalife là sản phẩm giúp giảm cân rất tốt. Cung cấp Protein không cất chất béo tuyệt vời cho quá trình giảm cân của bạn. hầu hết thông tin khía cạnh về sản phẩm, người dùng vui lòng liên hệ:
    – Mobi: 09345 000 20
    – Viettel: 097890 33 11
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    7 lý do khiến cho việc giảm cân của bạn thất bại

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN