7 mẹo quản lý fanpage hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi tungka4, 16/7/16.

  1. tungka4

    tungka4

    Vip Member

    Tham gia ngày:
    1/10/15
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Trường hợp quý khách đang quản trị một trang Fanpage nhỏ thì sẽ ko có rộng rãi vấn đề để kể nhưng khi bạn đã tăng like Fanpage lên vài trăm ngàn like thì việc quản lý Fanpage thế nào cho tiết kiệm thời gian nhất và ko bỏ sót bất kỳ khách hàng nào là điều đặc trưng quan trọng. Sau đây mình sẽ hướng dẫn người mua 7 phương pháp giúp người mua quản trị Fanpage hiệu quả hơn.
    một. Ẩn bài hoặc ẩn bình luận
    Để ẩn bình luận, di chuột đến nút “X” phía trên bên buộc phải nhấp vào "Ẩn/Hide". hiện tại các bài chỉ có thể được nhìn thấy bởi người đã viết bình luận và bạn bè của họ. Người bị ẩn bình luận sẽ không can thiệp được vào quyền hiển thị, quản trị viên có thể “Bỏ ẩn/ Unhide” bất cứ lúc nào.

    [​IMG]
    2. Xóa bài hoặc xóa bình luận
    Xóa bài viết hoặc bình luận là phương pháp để loại bỏ vĩnh viễn. ví như muốn sau này có thể hoàn tác cho bài viết hay comment quay trở lại, sắm nút “Ẩn/Hide” rồi sau đó nhấn “Xóa/ Delete. không thì chỉ mua nút “Xóa/Delete” để khỏi hoàn tác trở lại. khi xóa bạn có hai lựa tìm là chỉ xóa hoặc vừa xóa vừa cấm người mua đấy mãi mãi.
    3. Báo cáo bài viết, bình luận xấu tới Facebook
    lúc xóa bài hay bình luận, Facebook luôn cung cấp cho bạn tùy sắm để có thể báo cáo nội dung xấu. Bạn click mua “Báo cáo/ Đánh dấu là spam”. Có thể hoàn tác hành động này. Bạn sẽ có tùy sắm để bảo mật và gửi nặc danh báo cáo bài viết là thư rác hoặc lừa đảo, thù hận, 1 cuộc tấn công cá nhân, nội dung khiêu dâm, bạo lực hoặc hành vi gây hại. Từ đây, Facebook sẽ kiểm tra giả dụ nó vi phạm bất kỳ tiêu chuẩn cùng đồng nào của của hãng .
    >>>Xem thêm : facebook seeding là gì
    4. Trả lời bài viết hay bình luận
    Việc trả lời bình luận cho người tham gia nhận thấy sự ưa chuộng của quản trị viên và có thể cải thiện tình hình tiêu cực được thấp hơn, do khách hàng thấy bạn có dành thời gian trả lời những thắc mắc và giận dữ của họ. Quản trị viên có thể cảm ơn vì những phản hồi từ người mua, đưa ra lời giải thích nhạ nhàng và thiện chí, biến tình hình bị quan thành 1 lời đùa hay phân phối thông tin ưu đãi.
    5. Lái chủ đề sang những trang khác không tính Facebook
    trường hợp nhận được nhiều phàn nàn nặng nề, quản trị viên nên khéo léo bắt buộc quý khách gọi điện thoại hoặc gửi email đóng góp ý kiến tới tổ chức để giải quyết vấn đền yếu tố hơn. Còn không hãy giải quyết phản hồi càng sớm càng thấp để những thành viên khác của page nhận thấy họ luôn được lắng nghe.
    6. Cấm người dùng/ khóa tài khoản cá biệt
    Tình hình nghiêm trọng, phương pháp hay nhất là bạn phải chặn những “phần tử phản động quá khích”. Họ có thể nhìn thấy và chia sẻ nội dung từ trang nhưng ko thể bình luận hay đăng bài viết gì lên tường được. Việc này thích hợp cho những “mem” tạo ra nhằm kể xấu đối thủ bất chấp phấn đấu sửa chữa, các kẻ gửi thư rác để quảng cáo hay lừa đảo hoặc những quý khách không thích hợp. cách thực hiện là nhấp váo nút “X” góc trên bên phải rồi tìm xóa hay vừa xóa vừa chặn.
    7. Phớt lờ những bình luận quá khích
    7 thủ thuật giúp quản lý fanpage Facebook hiệu quả
    Đôi lúc mua cách phớt lờ và bỏ mặc cho những bình luận, bài đăng từ những “fan” cũng là một cách hay để tăng trưởng fanpage. trường hợp có một bài tỏ ý kiến quá khích thì việc tậu kiếm những bài viết hay nội dung liên quan đến ý kiến đó sẽ có tỉ lệ cao hơn.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    7 mẹo quản lý fanpage hiệu quả nhất

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN