8 bài tập bụng cực kỳ hiệu quả cho mọi người

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Bắc' bắt đầu bởi okmenshop, 26/8/16.

  1. okmenshop

    okmenshop

    Vip Member

    Tham gia ngày:
    19/5/16
    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Sẵn sàng tập một vài bài tập để tăng sức mạnh cơ bụng một cách nghiêm túc chưa? Ngoài bài sit-ups, hãy cùng thử 8 bài tập khác lạ và có hiệu quả cực kì cao dưới đây!

    [​IMG]

    Nếu phát triển một core (khu vực cốt lõi) mạnh mẽ hơn và sở hữu một cơ bụng quyến rũ hơn là mục tiêu của một vài người, thì họ sẽ thấy mình cần phải nằm xuống sàn nhà và tập sit-ups hay crunches ngay lập tức. Vì họ tin rằng làm như vậy sẽ giảm mỡ bụng của họ “ngay tại chỗ”. Trong khi bạn không thể chọn nơi nào trên cơ thể sẽ nhanh chóng giảm béo hay lộ ra sáu múi, bạn có thể tăng cường xây dựng cơ bụng nhiều hơn để làm cho chúng nhìn rõ nét hơn.

    ----- quần áo tập gym nam --------

    Để làm như vậy có hiệu quả, hãy bỏ qua các bài sit-ups hay crunches. Thay vào đó, hãy làm theo cặp đôi quyền lực, và là đại sứ Myprotein, Kirk Miller và Abby Pell, làm theo cách tập luyện cơ bụng của họ. Miller và Pell luyện cơ bụng của họ với 8 bài tập biến đổi cơ bụng. Có thể một vài bài trong số đó bạn đã từng nghe nói đến. Một vài bài khác có thể bạn chưa từng thấy hoặc thậm chí chưa từng thử qua.

    ----- quần đũi nam --------

    Như đã nói ở trên, các bài tập cơ bụng khác lạ này sẽ đánh bại sự chán ngắt của sit-ups và crunches, cho bụng của bạn sự kích thích cần thiết để có thể biến đổi. Hãy xem video và cố gắng kết hợp một hoặc nhiều hơn các bài tập này vào chương trình tập luyện cơ bụng của bạn!

    1.AB ROLL-OUT

    Công việc của động tác này là làm core mạnh mẽ hơn, nhưng cũng kiểm tra sự ổn định của vai và sức mạnh cơ tam đầu. Bạn có thể dùng tạ barbell với thảm tập yoga, dụng cụ tập cơ bụng ab wheel, hoặc thậm chí một vật phẳng có bánh xe cho bài tập này, miễn là bạn có thể vươn cơ thể ra xa hơn.

    2.RUSSIAN MEDICINE-BALL TWIST


    Động tác tập trung vào cơ bụng này tấn công mọi ngóc ngách của khu vực cốt lõi: nhóm cơ liên sườn (obliques), cơ bụng trên và cơ bụng dưới. Đặt mông trên sàn, nâng cao chân để bắt đầu. Lúc này bạn nên cảm thấy cơ bụng của bạn bắt đầu hoạt động. Bây giờ, giữ bóng Medicine ball gần ngực, xoay người sang một bên. Chủ yếu là xoay vai của bạn rồi quay trở lại vị trí bắt đầu. Sau đó lặp lại cho phía bên kia. Để khó hơn, cố gắng ném bóng cho người bạn tập và kết thúc bằng động tác crunch. Đó được tính là một rep.

    3.REVERSE ROWING-MACHINE TUCK

    Để làm động tác này, đặt bàn tay ở trước máy Rowing và để cả hai chân trên ghế của máy. Vì phần ghế đó có thể tự do di chuyển qua lại, nên đó là chỗ lý tưởng để làm cho động tác này cực kì hiệu quả.
    Sử dụng cánh tay và vai của bạn để ổn định trong khi sử dụng chân để kéo ghế về phía cơ bụng. Sau đó đẩy ghế trở lại cho đến khi hoàn toàn mở rộng chân.

    4.PALLOF PRESS

    Có lẽ động tác này là một trong những bài tập core hiệu quả nhất và bị đánh giá thấp nhất. Với nó, bạn có thể sử dụng tốt khả năng của core để ổn định chống lại một tải do co isometric. Chiều dài cơ của bạn không thay đổi chút nào, trái ngược với khi tập crunch.

    ----- vòng tay nam đẹp --------

    Động tác này được thực hiện tốt nhất với một máy cáp với ròng rọc cao bằng ngực. Chọn trọng lượng tạ mà sẽ kéo vai và cơ thể của bạn về phía máy. Chống lại khuynh hướng này bằng cách giữ vai vuông và thẳng về phía trước, sử dụng cơ bụng và nhóm cơ liên sườn của bạn để ổn định.

    5.GHD SIT-UP

    Không phải phòng gym nào cũng có máy để tập động tác GHD sit-up, nhưng nếu bạn có đủ may mắn có một cái, thì lúc đó hãy cố định chân của mình vào máy, sau đó là tập sit-up với phiên bản khó hơn rất nhiều. Việc tăng loạt chuyển động và thời gian dưới sự căng thẳng sẽ thúc đẩy các kết quả bạn nhận được từ mỗi rep.

    6.LEG RAISE AROUND THE WORLD


    Một biến thể của straight-forward leg raise exercise, động tác này sẽ đánh vào các cơ bắp cốt lõi của bạn, tất cả đều để thử nghiệm sức mạnh cánh tay và sức mạnh cầm nắm của bạn.

    Trong khi treo người trên thanh xà, giữ chân thẳng và mở rộng. Di chuyển chúng theo hình tròn và theo một hướng. Sau đó làm ngược lại. Đừng lo, nghe thì dễ thôi chứ làm thì không dễ chút nào.

    [​IMG]

    7.MEDICINE-BALL AB SMASH

    Động tác này cực kì khủng khiếp. (Cảnh báo: Không dành cho người yếu tim, hoặc trong trường hợp này, người yếu bụng). Nằm trên sàn và chuẩn bị kéo căng cơ bụng của bạn. Nghe có vẻ điên rồ, nhưng hãy nhờ bạn tập của bạn liên tục nảy bóng Medicine ball vào vùng cơ bụng của bạn.

    Động tác này luyện cho bạn cách giữ cơ bụng của bạn bị căng trong một khoảng thời gian dài. Điều này rất cần thiết khi nâng vật nặng hoặc thực hiện bất kỳ động tác khó khăn nào. Chúng tôi khuyên chỉ nấy bóng trong khoảng vài cm. Và bắt đầu với bóng nhẹ nhất.

    8.REVERSE CABLE CRUNCH


    Bước đầu tiên khi thực hiện động tác này là dọn dẹp sạch không gian xung quanh! Tìm một máy cáp và nằm xuống phần sàn gần đó. Ở phía chân, móc chân bạn vào hai tay cầm cáp. Ở phía bên kia, nắm lấy cái gì đó làm đòn bẩy và bắt đầu kéo hai đầu gối về phía bạn, từ từ nâng mông của bạn lên để biến động tác reverse crunch đơn giản này thành động tác tăng cơ mông.

    Để cho chân của bạn được duỗi thẳng lên cao để có sự co kéo nhiều hơn. Nhớ thở ra ở đầu động tác. Sau đó, hạ chân xuống vị trí bắt đầu một cách từ từ. Lặp lại các rep.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    8 bài tập bụng cực kỳ hiệu quả cho mọi người

    Đang tải...
  2. Julyrain2907

    Julyrain2907 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    24/8/16
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    tuyệt vời! rất dễ áp dụng
     


Like và Share ủng hộ ITSEOVN