8 cách để trở thành Ông chủ của mọi người yêu thích

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi bqt208, 30/12/15.

  1. bqt208

    bqt208 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    13/2/15
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thật dễ dàng để hiểu lý do tại sao phương châm "Làm việc chăm chỉ và được tốt đẹp để mọi người" là rất phổ biến. Không chỉ là nó ngắn và đáng nhớ, nhưng nó nhắc nhở chúng ta làm thế nào những đặc điểm thường bị bỏ qua giá trị như sự siêng năng và lòng tốt là tại nơi làm việc. Với ý nghĩ đó, tôi đã tạo ra một hướng dẫn chi tiết lãnh đạo công ty có thể làm theo để trở thành ông chủ đánh giá cao và yêu thích bởi các nhân viên của họ. Nó không phải luôn luôn dễ dàng - loại này của lãnh đạo đòi hỏi một cảm ứng ánh sáng và khả năng để đưa ra cháy mà không cháy cầu - nhưng tám lời khuyên sau đây là một nơi tốt để bắt đầu.
    [​IMG]
    1. Đừng cố gắng trở thành "ông chủ mát mẻ."
    Xuất hiện thẩm quyền nhưng down-to-earth có thể là một sự cân bằng khó khăn để duy trì, và như vậy ranh giới rất quan trọng. Trong khi có rất nhiều cách để phân biệt được mình là một nhà lãnh đạo, những cử chỉ tượng trưng hay hời hợt có nghĩa là ít. Bạn không nhận được đánh bắt lên trong mặc quần áo chính thức hơn, đặt một chỗ đậu xe hoặc có các bữa ăn trưa sang trọng phục vụ. Thay vào đó, lựa chọn không cho làm khác biệt đáng kể hơn như là người đầu tiên và kéo dài ra và trưng bày nhiệt tình không ngừng. Đồng thời, chống lại các yêu cầu để liên hệ với nhân viên của bạn một cách tình cờ rơi vào "chỉ để trò chuyện" hoặc bằng cách yêu cầu để tham gia cùng họ ăn trưa. Hãy để những mối quan hệ phát triển tự nhiên và không lo lắng về việc liệu bạn đang xem như một người bạn hay người thân tín. Đó không phải là công việc của bạn.

    2. Ghi lực lượng lao động của bạn không phải là gia đình của bạn.
    Bạn và nhân viên của bạn là đồng đội, bạn bè thân thiết, ngay cả, nhưng bạn không phải là một gia đình. Mỗi công ty lợi ích từ một nền văn hóa lành mạnh, nhưng không so sánh nó với cường độ và nghĩa vụ mà đi kèm với chữ "gia đình". Điều này không có nghĩa là bạn không thể có bên trong câu chuyện cười, nhưng cố gắng không để giới thiệu và thực thi quá nhiều phương châm hoặc quy tắc chết cứng. Chiến lược văn hóa doanh nghiệp và vốn con người là quan trọng, và họ chắc chắn cần thiết khi khởi động lại từ vốn buồn rễ 1980 của Wall Street của họ. Một số nền văn hóa là tốt và có thể ngăn chặn nhí tiêu cực, nhưng văn hóa quá nhiều có thể có tác dụng ngược lại.

    Liên quan: 7 cách để xác định ai vào nhóm của bạn có thể nói cho Công ty

    3. Mời và nắm lấy những lời chỉ trích.
    Đây có thể là một can ho sai gon quy luật khó khăn hơn để làm theo cho các nhà lãnh đạo hơn cho phần còn lại của công ty. Tôi đã nhìn thấy rất nhiều ông chủ của các ý nghĩa cũng như cố gắng thực hiện một môi trường hoan nghênh phản hồi mang tính xây dựng, chỉ để mất tập trung và chụp ở các nhân viên cũng như ý nghĩa đầu tiên những người phê bình mà mình trình diễn. Cung cấp cho nhóm của bạn một định dạng để giải quyết các vấn đề họ nếu không có thể quá nhút nhát để đề cập đến, và cho họ sự trung thực của họ và cam kết cải thiện được đánh giá cao bằng cách chấp nhận những lời chỉ trích một cách duyên dáng.

    4. Không phải là một mục tiêu.
    Là một nhà lãnh đạo, bạn có khả năng để lựa chọn mức độ của bạn về khả năng hiển thị. Có một môi trường hạnh phúc để được tấn công tại đây: khoảng vừa đủ để cung cấp cho mọi người những thứ hữu hình để thích về bạn, nhưng là đủ vắng mặt mà họ không thể tìm thấy bất cứ điều gì không thích. Bất cứ khi nào có thể, cung cấp tin tức tốt, phát triển thú vị, nhân viên mới mát mẻ, vv tại các cuộc họp toàn công ty. Hãy thử và có một vài câu hỏi, có lẽ những người bạn đã được sàng lọc thông qua thư điện tử đầu tiên. Cẩn thận điều chỉnh sự hiện diện của bạn, mà còn chú ý tới giọng điệu của tương tác của bạn. Ngay cả khi bạn đang buồn cười, không bị cám dỗ để trở thành ông chủ vui. Remember-- nếu một trò đùa vùng đất, nó có thể sẽ xúc phạm một ai đó, và nếu nó không đất, nó sẽ xúc phạm tất cả mọi người.

    5. Sử dụng các đối thủ cạnh tranh là động lực.
    Nếu bạn thiết kế name card đã bao giờ cảm nhận được một ầm ầm trong hội trường, ngâm mình trong tinh thần hoặc bất mãn nói chung, chuyển hướng sự chú ý đến một bên thứ 3 từ bên ngoài có thể là một cách tuyệt vời để hòa giải căng thẳng. Chi tiêu một tháng nói về một đối thủ cạnh tranh và làm thế nào mỗi nhân viên của bạn có thể nâng cao khả năng cạnh tranh của công ty của bạn bằng cách chấp nhận bản năng sát thủ của mình và mong muốn giành chiến thắng. Bạn có một sản phẩm ra mắt sắp tới, hội nghị hay xuất hiện công khai? Tập trung vào mà thời hạn bên ngoài và tạo ra một câu chuyện kể rằng hones mong muốn của nhân viên để đáp ứng nó. Đây là một kỹ thuật động lực âm thanh, như các đội thường xuyên thực hiện tốt hơn khi họ có thể tập hợp chống lại một lực lượng bên ngoài. Mọi người có xu hướng nhìn cuộc sống của họ về mặt cấu trúc cốt truyện đơn giản với một dàn diễn viên của anh hùng và nhân vật phản diện; cung cấp cho họ các nhân vật phản diện đúng, và bạn sẽ cải thiện cơ hội của bạn là một anh hùng.

    Liên quan: 4 Dấu hiệu của một Terrible, Boss Toxic

    6. Đưa ra đặc quyền miễn phí.
    Miễn phí công cụ di chuyển núi. Mọi người yêu thích những món quà và những người cung cấp cho họ, do đó, tận dụng lợi thế của các cơ hội được một nguồn của niềm vui và sự hào phóng. Điều này thực tế vượt xa giao ra công ty t-shirts và swag quên khác. Cung cấp cho nhân viên của bạn một cái gì đó họ sẽ nhớ. Đối với những người bạn mà đã trả tiền cho bữa ăn nhân viên, đồ ăn nhẹ, rượu, và xổ số, có thể bạn sẽ phải suy nghĩ bên ngoài hộp trên này. Ngay cả nếu nhân viên của bạn được chiều chuộng, một freebie bất ngờ là vô giá đối với khả năng của mình để kích thích tâm lý gắn bó và lòng trung thành. Khi nghi ngờ, người không yêu tiện ích công nghệ freebie?

    7. Hỏi xin ân huệ nhỏ.
    Mọi người đều muốn cảm thấy cần thiết. Phương pháp tiếp cận nhân viên của bạn off-the-cuff và yêu cầu họ làm một công việc nhanh chóng mà họ có thể dễ dàng thực hiện nhưng điều đó không làm cho bạn xuất hiện nhỏ đã hỏi thăm. Bạn có thể làm điều này với tất cả các nhân viên có tiêu đề công việc mà bạn thực sự hiểu. Jim trong lĩnh vực CNTT sẽ được hạnh phúc để dành 30 phút nhìn vào voice-to-loại các ứng dụng phức tạp nhất cho bạn, và làm như vậy một cách tinh tế sẽ lấy lòng bạn với anh ấy. Hãy chắc chắn để quy định rằng các yêu cầu của bạn không nên kéo dài quá lâu. Bằng cách đó, mọi người sẽ có nhiều khả năng để cho bạn biết nếu các công việc bạn được gán là vô tình khó khăn.

    8. công khai xin lỗi vì sai lầm của bạn.
    Sai lầm là một phẩm chất quan trọng, thiết kế bao bì sản phẩm nhưng quan trọng hơn là những cảm xúc tệ thu được từ một lời xin lỗi công khai và chân thành. Lời xin lỗi được mạnh mẽ và Bely một cảm giác của sự đồng cảm, đạo đức và trách nhiệm của công ty. Một lần nữa, bạn sẽ cần một chạm nhẹ ở đây. Không ra chính mình bằng cách nói lời xin lỗi một, sai lầm danh tiếng sẹo lớn, nhưng không cố gắng và xin lỗi vì không cất lại việc cung cấp bữa ăn nhẹ trong một cách kịp thời (bạn sẽ xuất hiện vô lý). Tập trung vào những sai lầm kích thước trung bình, và soạn lời xin lỗi của bạn cho phù hợp.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    8 cách để trở thành Ông chủ của mọi người yêu thích

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN