8 nên và không nên cho chiến dịch quảng cáo online hiệu quả

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi hiendt, 12/8/15.

  1. hiendt

    hiendt Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    7/7/15
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    8 nên và không nên cho chiến dịch quảng cáo online hiệu quả - Cách ứng dụng phần mềm crmnt

    1. Không chỉ là 1 người theo dõi bạn

    Phải thu hút người dùng. Có rất nhiều quảng cáo thu hút người dùng , đôi khi chính chúng ta bị cuốn hút bởi những chiếc dịch quảng cáo của đối thủ cạnh tranh vậy cần làm gì để hạ gục họ. Đừng mềm yếu khi đứng trước một đối thủ mạnh. Nếu bạn muốn thành công hơn họ hãy làm ra thương hiệu của riêng bạn. Vách ra các ý tưởng để quảng bá thương hiệu của mình, điểm mạnh nhất của mình hãy trình diễn ra, hiểu khách hàng và mục đích họ tìm đến mình. Hãy làm điều mà chỉ có doanh nghiệp bạn có và là duy nhất. Không ai trở nên thành công bằng cách làm theo thương hiệu của người khác cả, Hãy để khách hàng theo dõi mình và mua hàng của mình.

    2. Đừng bỏ qua website của chính mình

    Nhiều doanh nghiệp tập trung vào các chiến dịch quảng cáo, marketing online mà bỏ qua 1 thực tế rằng họ đang có một trang web lỗi thời. Hãy song hành việc phát triển trang web doanh nghiệp và các chiến dịch quảng cáo.
    Trong thời đại tiên tiến hiện nay dù ở xa hay gần khách hàng có thể tìm đến sản phẩm của bạn chỉ qua “Search trực tuyến”, nhưng nếu trang web của bạn bị lỗi thời, điều này có thể hạn chế khách hàng mua sản phẩm rất nhiều,
    Hãy luôn chắc chắn rằng thương hiệu và website của bạn luôn là số 1. Hãy làm 1 website thu hút người dùng, từ giao diện, hình ảnh, các khuyến mãi, mô tả sản phẩm thật thu hút, để khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm của bạn hơn.

    Đừng để chiến dịch quảng cáo hiệu quả nhưng nó lại liên kết đến một website đã chết.

    3. Đừng dậm chân tại chỗ

    Quảng cáo thế giới đang liên tục thay đổi, là luôn theo mốt mới. Hãy làm cho bạn thực sự có ích trong sự thay đổi đó. Đừng phô trương mà hãy ứng dụng được thực tại. Hãy cho khách hàng biết tại thời điểm hiện tại theo xu thế mới thì sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng như thế nào?

    4. Đi tìm các lợi ích

    Người dùng không mua sản phẩm- họ chỉ mua những gì phục vụ nhu cầu và lợi ích của họ trong sản phẩm đó. Ví dụ người dùng không mua cái “túi sưởi” đấy vì túi khí bên trong mà họ mua là vì nó tạo cho khách hàng cảm giác an toàn và ấm ấp. Hãy suy nghĩ và tập trung vào tiện ích mà sản phẩm của bạn cung cấp cho khách hàng. Sản phẩm bạn tiết kiệm thời gian? sản phẩm làm cho cuộc sống dễ dàng hơn? An toàn cho người sử dụng như nào? Hãy nghĩ đến lợi ích khách hàng.

    5.Phải hiểu biết khách hàng

    Phải có cái nhìn sâu sắc đến đối tượng mục tiêu sản phẩm mình hướng tới. Hãy tinh tế hơn trong việc tìm hiểu người dùng. Thay vì đáp ứng nhu cầu của 1 người thì đáp ứng được nhiều người ở tất cả các độ tuổi.

    6. Xác định rõ mục tiêu và kỳ vọng của bạn

    Bạn sẽ luôn luôn có thành công với chiến dịch quảng cáo nếu mọi người đồng ý với những mục tiêu của chiến dịch của bạn.
    Mục tiêu cuối cùng của bạn là gì? Là bạn chỉ cần cố gắng để tăng số lượng các mối quan hệ? Hay bạn có kỳ vọng số lượng khách mua sản phẩm? …
    Mục tiêu chính của bạn có thể có một tác động rất lớn vào kết cấu và thành phần của chiến dịch của bạn. Đối với ngân hàng mục tiêu không chỉ thu hút khách hàng mở tài khoản ngân hàng mà còn phải là khách hàng gửi tiền vào đó.

    7. Hãy nhất quán.

    Một số nhà quảng cáo cảm thấy họ phải thay đổi khẩu hiệu của họ, hoặc màu sắc của họ, cái nhìn và cảm giác của họ mỗi năm. Một số thậm chí nghĩ rằng họ cần phải “trộn nó lên” với mỗi chiến dịch mới mà họ chạy – Nhưng khi bạn làm điều này, thì bạn đã làm giảm đi khả năng nhận dạng của khách hàng trong chiến lược xây dựng thương hiệu của bạn.

    Nếu có sự thay đổi hãy thay đổi phù hợp và đơn giản, thông minh và hấp dẫn để khách hàng có thể nhận ra thương hiệu của bạn từ những chiếc lược quảng cáo tiếp theo, Đừng để mất thương hiệu, hãy nhất quán.

    8. Hãy làm thương hiệu nổi bật hơn.

    Một quảng cáo giải trí độc đáo, độc và lạ, đôi khi là những quảng cáo trái chiều sẽ làm người dùng nhớ bạn lâu hơn thay vì quảng cáo chỉ giới thiệu sản phẩm của bạn. Bạn sẽ không phải thường xuyên chạy theo thị trường để tung ra các chiến lược quảng cáo mới, Ví dụ: thay vì đưa ra định nghĩ HỌC SEO là gì? thì sẽ có quảng cáo “Ngọc Trinh cũng làm SEO” nó thu hút khách hàng rất nhiều…

    Trong bán hàng trực tuyến bạn cần có phải có những ý tưởng quảng cáo tuyệt vời thì mới mang lại hiểu quả cao ở hiện tại cũng như tương lại. Nhưng hãy nhớ rằng phải nói rõ ra mục tiêu của bạn và lợi ích cho khách hàng khi mua sản phẩm.

    Lan truyền thương hiệu lên mạng xã hội tạo dựng thương hiệu và uy tín. Hãy đánh trúng tâm lý khách hàng để phục vụ mục tiêu thương hiệu của bạn.

    Chỉ với một CHI PHÍ NHỎ quí vị đã sở hữu một giải pháp quản lý học viên, sinh viên hoàn thiện mà không phải đầu tư nhiều về cơ sở hạ tầng cùng các trang thiết bị tốn kém đi kèm. Đó chính là phần mềm crmnt (phần mềm quản lý quan hệ khách hàng)

    1. Quản lý thông tin

    Quản lý và lưu trữ thông tin của các đối tượng sau:

    Học viên tiềm năng, học viên chính thức. Quản lý hồ sơ nhập học bao gồm: sơ yếu lí lịch, ảnh, học bạ, khả năng, điểm mạnh, điểm yếu, đặc điểm nổi bật của sinh viên, học viên.

    Phụ huynh, người liên hệ của học viên.

    Quản lý danh sách khóa học (chương trình học), lớp học.

    Quản lý danh sách giảng viên, giáo viên.


    2. Quản lý nghiệp vụ đào tạo


    Quản lý các danh mục hệ thống, quản lý hồ sơ học sinh, quản lý chương trình học.

    Quản lý thời khóa biểu; nhắc lịch khai giảng qua email, sms cho học viên; nhắc lịch giảng dạy cho giáo viên.

    Chăm sóc khách hàng tốt nhất với tiện ích marketing online.

    Quản lý thu-chi, các loại phí phải thu.

    Nhập dữ liệu hàng loạt từ tập tin Excel vào phần mềm.

    Email Marketing, SMS marketing.


    3. Quản lý thống kê báo cáo


    Các nhu cầu về thống kê, báo biểu cần thiết.

    Thống kê số lượng học sinh, sinh viên, học viên theo khoa, ngành, khóa, lớp.

    Báo cáo thống kê kết quả học tập của sinh viên, học viên.

    Báo cáo thu chi trong nhà trường.

    Hãy tin tưởng sử dụng phần mềm crmnt (phan mem quan ly quan he khach hang) của chúng tôi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Công ty cổ phần công nghệ và truyền thông Niềm Tin
    3E/10, Ngõ 420, Đường Khương Đình. P.Hạ Đình, Q.Thanh Xuân, TP Hà Nội
    Chi nhánh Hà Nội: P.1601 - CT2 - Tòa nhà FODACON BUILDING – Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
    Điện thoại : VP : (04)62863430 Fax:0462863430 - P.Kinh Doanh: (04)22143644- Hotline:0912991369
    Email: support@niemtinvn.com
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    8 nên và không nên cho chiến dịch quảng cáo online hiệu quả

    Đang tải...
  2. thanhhuyen

    thanhhuyen Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    18/11/14
    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Đúng là trong việc quảng cáo Marketing Online cần cân nhắc kỹ những điều cần làm và tuyệt đối không làm thì xác suất hiệu quả mới cao được.
     


Like và Share ủng hộ ITSEOVN