9 Lưu ý khi tiến hành thiết kế website bán hàng

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi hanguyen9x, 22/1/16.

  1. hanguyen9x

    hanguyen9x

    Vip Member

    Tham gia ngày:
    11/12/15
    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Bạn là nhà quản trị, một chủ cửa hàng hay chủ shop kinh doanh online cần thiết kế website bán hàng để phục vụ cho việc kinh doanh của mình ? Việc lựa chọn đơn vị thiết kế website , xây dựng nội dung, hình ảnh … đều là những vấn đề quan trọng và cần thiết phải chú ý đến .
    [​IMG]
    Hi vọng với 9 lưu ý dưới đây sẽ giúp ích cho bạn trước khi thiết kế một website bán hàng :
    1. Xác định rõ nhu cầu
    Xác định nhu cầu là để trả lời cho câu hỏi : thiết kế website bán hàng để làm gì ? Cần làm những gì trong giai đoạn đầu khởi động ? Mình đang làm gì ? … Từ việc trả lời những câu hỏi đó bạn có thể đánh giá được tiến độ làm việc của web .
    2. Lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website
    Hiện nay, bạn không khó để lựa chọn một đơn vị thiết kế website bán hàng. Mỗi một đơn vị lại có những ưu điểm nhất định ví dụ như :
    - Đơn vị thiết kế website giá rẻ : Dành cho những đơn vị kih doanh hoạt động với quy mô nhỏ như cửa hàng, shop hay các các nhân tự kinh doanh
    - Đơn vị thiết kế website chuẩn SEO , trọn gói, tích hợp các công cụ quảng cáo, hay tích hợp thêm các chức năng khác… Vừa có thể đáp ứng nhu cầu cho đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ, vừa đáp ứng cho doanh nghiệp, công ty lớn.
    3. Toàn bộ diện mạo của web
    Diện mạo con người đánh giá qua : mắt , mũi, miệng… tức là cái hình thức bên ngoài , những cái sẽ làm cho người đối diện đặt ánh mắt vào tiên khi nhìn vào 1 người nào đó. Website cũng vậy, diện mạo của nó được thể hiện qua logo, màu sắc , giao diện của website.
    Logo không cần quá cầu kỳ, chỉ cần dễ nhớ, màu sắc hài hòa, giao diện đơn giản, bắt mắt là xu hướng tạo website của năm 2016, bạn hoàn toàn có thể thực hiện dễ dàng.
    4. Thanh menu
    Thanh menu cho biết website của bạn chứa những nội dung gì . Thông thường thanh menu có : trang chủ, danh mục sản phẩm, giới thiệu, liên hệ, chính sách…
    5. Nội dung , hình ảnh
    Nội dung liên quan đến thông tin về doanh nghiệp và thông tin về sản phẩm . Khi truy cập vào website, rất ít khi khách hàng đọc kĩ từng nội dung của website , họ sẽ đọc lướt qua và chú ý đến một vài nội dung nổi bật.
    Do đó, chỉ cần nội dung ngắn gọn,rõ ràng, dễ hiểu và đầy đủ
    6. Khách hàng được đánh giá, phản hồi và chia sẻ qua mạng xã hội
    Đây thực sự là cách để khách hàng cảm thấy được tôn trọng khi những ý kiến của họ được doanh nghiệp , công ty tiếp nhận và thay đổi. Những phản hồi của họ không chỉ là lời nhận xét tới sản phẩm mà đôi khi sẽ là những lời khuyên bổ ích cho doanh nghiệp hay một ý tưởng mới.
    7. Các chính sách thu hút người tiêu dùng
    Một số chính sách như : gia hạn, bảo hành, bảo hiểm, … kèm thêm các chương trình khuyến mãi , ưu đãi thường là những chính sách thu hút khách hàng hiệu quả.
    8. Theo dõi tình hình hoạt động của web
    Để biết được website đã thực sự hoạt động hiểu quả chưa ? Việc thực hiện quảng cáo hay các chính sách có thu hút được nhiều khách hàng không ? Trang web nên tích hợp công cụ theo dõi tình hình hoạt động của web như vậy bạn sẽ biết được tình trạng kinh danh của mình và đưa ra được những giải pháp khắc phục.
    9. Chăm sóc khách hàng
    Thỏa mãn nhu cầu của khách hàng đã là một bước tiến cho sản phẩm của bạn. Vì khi đó họ sẽ tin dùng và trở thành khách hàng thân thiết, hãy thể hiện sự quan tâm tới họ với những bức thư cảm ơn, những món quà xinh xắn hay thông báo cho họ những sản phẩm mới, sản phẩm ưu thích.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    9 Lưu ý khi tiến hành thiết kế website bán hàng

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN