Acer A1-734: Tablet đáp ứng tốt nhu cầu giải trí, học tập

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi Luna Srambler, 26/9/16.

  1. Luna Srambler
    Tham gia ngày:
    16/8/16
    Bài viết:
    174
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Với mức giá chỉ 3,5 triệu đồng, Acer Iconia A1-734 có thế nói là một lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu học tập giải trí hay thậm chí là thay thế cho smartphone nhờ khả năng nghe gọi nhắn tin rất tiện dụng.
    [​IMG]
    Cấu hình tốt giá phổ thông
    Acer Iconia A1-734 được trang bị con chip MediaTek MT8734 4 nhân. Đây là dòng chip mới của MediaTek mang đến hiệu năng cao hơn đồng thời tiết kiệm điện năng hơn các dòng cũ. Đặc biệt là khả năng đồ họa cũng được tăng lên rất nhiều nhờ được tích hợp GPU Mali T720. Còn hầu hết các tablet phổ thông trên thị trường chỉ được trang bị đồ họa Mali 400 hay 450 mà thôi.
    [​IMG]
    Đi cùng với 2GB RAM, Iconia A1-734 có thể hoạt động mượt mà. Không chỉ với các nhu cầu cơ bản như học tập, xem phim, lướt web mà ngay cả khi chơi các game nặng cũng không phải là vấn đề. Thử nghiệm với Asphalt 8, N.O.V.A 3, MC5 máy đều có thể “chiến” tốt. Với Asphalt 8 máy chơi mượt ở mức độ họa cao.
    [​IMG]
    Trang bị hai khe sim tiện lợi
    Là một chiếc máy tính bảng nhưng Acer trang bị cho Iconia A1-734 tới 2 khe SIM hỗ trợ kết nối 3G/4G và nghe gọi nhắn tin như một chiếc smartphone thông thường. Đặc biệt với kích thước khá gọn gàng với màn hình chỉ 7 inch. Người dùng cũng có thể dễ dàng mang thiết bị theo bên mình, hoàn toàn có thể thay thế cho một chiếc smartphone.
    Thiết kế tối ưu
    [​IMG]
    Kích thước của máy không lớn hơn nhiều một chiếc phablet, vẫn có thể bỏ được vào túi quần và hoàn toàn có thể cầm nắm bằng một tay. Nhờ hai cạnh bên của máy được bo cong mềm mại nên cầm máy sử dụng lâu vẫn không hề xảy ra hiện tượng cấn tay khó chịu.
    Máy có thiết kế nguyên khối với chất liệu nhựa cao cấp cho cảm giác cứng cáp, bền bỉ trong quá trình sử dụng. Phần mắt sau máy được hoàn thiện tốt giúp hạn chế tối đa hiện tượng bám bụi bẩn, mồ hôi hay dấu vân tay.
    [​IMG]
    Màn hình tốt, độ sáng cao
    Với màn hình 7 inch cũng độ phân giải HD 720 x 1280, không quá cao nhưng đủ để trải nghiệm với những nhu cầu cơ bản hàng ngày. Đặc biệt Iconia A1-734 không sử dụng tấm nền TFT như những thiết bị giá rẻ thường thấy mà được trang bị tấm nền IPS. Nhờ vậy góc nhìn và độ sáng, khả năng tái tạo màu sắc cũng rất ấn tượng. Trải nghiệm xem những tập phim Full HD, chơi game hành động hay đua xe kịch tính, màn hình của máy hiển thị đầy đủ các chi tiết, mà sắc sống động mang lại trải nghiệm tuyệt vời.

    Camera
    Thông thường tablet sẽ không được chú trọng nhiều vào camera nhưng với Acer Iconia A1-734 thì dường như đây là trường hợp ngoại lệ. Sản phẩm được trang bị camera sau lên tới 13MP cho chất lượng tuyệt vời. Hình ảnh chụp từ camera có độ sắc nét cao, màu sắc thể hiện chính xác. Tốc độ lấy nét và chụp cũng rất nhanh.
    Thời lượng pin ấn tượng
    [​IMG]
    Nhờ được trang bị viên pin dung lượng lớn, máy có thể hoạt động bền bỉ suốt cả ngày mà không lo phải cắm sạc. Với nhu cầu cơ bản như xem phim, lướt web máy có thể trụ liên tục lên đến 7 – 8 giờ. Một ngày hoạt động trọn vẹn chắc chắn không phải là vấn đề với Acer Iconia A1-734.
    [​IMG]
    Với cấu hình mạnh mẽ hiệu năng tốt, khả năng hỗ trợ SIM, camera sắc nét, màn hình chất lượng cũng thời lượng pin tuyệt vời. Acer Iconia A1-734 là một lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu học tập, giải trí, sử dụng hàng ngày như một chiếc smartphone.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Acer A1-734: Tablet đáp ứng tốt nhu cầu giải trí, học tập

  2. melarunha
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Chip đó dòng 8000 nó thiết kế riêng cho tablet chứ ko phải cho điện thoại nên hiệu năng khá cao đó bác, ko nhìn xung nhịp đoán hiệu năng được đâu.
     
  3. sooyung
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Tablet Camera 13MP là ok rồi, nhiều khi cần chụp lại gì dùng luôn đỡ móc smartphone ra
     
  4. JangASon
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Con này có 2 sim nghe gọi 4G được, ko ngại kích thước lớn thì dùng như smartphoen luôn cho nó lạ, màn hình bự xem phim chơi game cho sướng
     
  5. harasaka
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Con này đem đánh Gym pokemon ngon, màn hình bự nhìn skill cho đẹp