Acer Alpha Switch 12: Rất nhiều tiện tích đến từ một thiết bị lai

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi Luna Srambler, 17/10/16.

  1. Luna Srambler
    Tham gia ngày:
    16/8/16
    Bài viết:
    174
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Tiếp nối xu hướng của laptop mỏng nhẹ thì những thiết bị lai giữa tablet và laptop đang ngày càng được nhiều nhà sản xuất cũng như người dùng quan tâm. Gần đây Acer mới ra mắt chiếc Alpha Switch 12 với nhiều đột phá mang đến trải nghiệm mới lạ cho người dùng.
    [​IMG]
    Một trong những lợi ích hàng đầu của một chiếc laptop lai như Acer Alpha Switch 12 đó là sự mỏng nhẹ mà những chiếc laptop thông thường không thể nào có được. Riêng thân máy có trọng lượng chỉ hơn 900g nhưng cấu hình mà Alpha Switch 12 được trang bị rất mạnh mẽ với con chip Intel Core i chứ không phải là Core m như nhiều thiết bị khác.
    Đặc biệt hơn nhờ công nghệ tản nhiệt chất lỏng mới đến từ Acer, Alpha Switch 12 không cần bất kỳ chiếc quản tản nhiệt nào. Điều này chỉ thấy trên các thiết bị chạy chip Core m, còn với các thiết bị sử dụng chip hiệu năng cao Core i là vô cùng hiếm thấy.
    [​IMG]
    Tiện ích đầu tiên đến từ một chiếc laptop lai mỏng nhẹ đó là người dùng có thể dễ dàng di chuyển. Cộng cả bàn phím thì trọng lượng máy chỉ 1.2Kg, chưa kể cục sạc cũng rất nhỏ nhẹ so với các dòng laptop khác. Máy thậm chí để vừa trong một chiếc túi xách. Hay một chiếc cốp xe lớn một chút cũng có thể đựng vừa máy, tất nhiên cách này không được khuyến cao sử dụng.
    [​IMG]
    Khi tháo rời bàn phím, người dùng sẽ có một chiếc máy tính bảng chạy Windows 10, người dùng hoàn toàn có thể trải nghiệm các game mobile có sẵn trên cửa hàng ứng dụng của Microsoft với một màn hình cảm ứng đa điểm rộng rãi. Với phần chân đế người dùng cũng có thể dễ dàng thưởng thức những bộ phim, MV ca nhạc yêu thích một cách thoải mái nhất trên một màn hình độ phân giải 2K sắc nét.
    [​IMG]
    Phần bàn phím ảo cũng dễ dàng ẩn hiện để người dùng có thể sử dụng khi không mang theo bàn phím rời, tuy tốc độ đánh máy không nhanh nhưng cũng đủ để sử dụng. Đi kèm với máy còn có thêm một cây bút cảm ứng cùng phần mềm hỗ trợ người dùng vẽ, viết ghi chú nhanh. Thật tiện lợi cho những bạn thường xuyên phải phác thảo ý tưởng hay ghi chú nhanh trên giấy. Giờ đây chỉ cần một chiếc Alpha Switch 12 mọi việc đều được giải quyết một cách dễ dàng.
    Đặc biệt, tuy sở hữu thân hình siêu mẫu nhưng máy vẫn được trang bị cổng USB truyền thống cho phép người dùng dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi. Đi kèm với máy Acer còn trang bị sẵn một doc chuyển từ USB Type-C qua HDMI để xuất hình ảnh âm thanh lên màn hình lớn.
    [​IMG]
    Tuy không được trang bị đồ họa rời nhưng nhờ được tối ưu hiệu suất đến mức tốt nhất, đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 520 vẫn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng, kể cả các phần mềm đồ họa như Photoshop. Một điểm cộng khác là màn hình của Alpha Switch 12 có khả năng phủ đến hơn 100% dải màu chuyển RBG cho khả năng tái tạo màu sắc vô cùng chính xác.
    [​IMG]
    Với màn hình hiển thị chất lượng cao, hiệu năng mạnh mẽ, đa dạng trong khả năng kết nối, bàn phím rời tiện lợi đi kèm, Acer Switch Alpha 12 thực sự là một chiếc laptop 2-trong-1 đáng mua ở thời điểm này.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Acer Alpha Switch 12: Rất nhiều tiện tích đến từ một thiết bị lai

    Last edited by a moderator: 14/4/17
  2. melarunha
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Công nghê này Acer mới ra mắt gần đây, giúp tản nhiệt cho CPU mà không cần dùng quạt, giúp thiết kế máy gọn hơn và cũng ổn định bền hơn sau thời gian dài sử dụng do ko có hiện tượng đóng bụi tản nhiệt
     
  3. sooyung
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Wow màn hình 2K hơi bị cool rồi, dùng chắc hơi bị thích
     
  4. JangASon
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Mỏng nhẹ mà không phải xài chip Core M như vầy là quá ok, ko bị hy sinh hiệu năng
     
  5. harasaka
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Mỏng nhẹ, vừa dùng như tablet vừa dùng như laptop đc, quá tiện cho làm việc di động