Acer Aspire E5-575G 39QW : Lựa chọn tối ưu cho sinh viên

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi sooyung, 6/2/17.

  1. sooyung
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Acer Aspire E5-575G 39QW là mẫu máy tính xách tay được thiết kế nhắm đến nhóm khách hàng là các bạn sinh viên hay người dùng phổ thông cần một chiếc laptop màn hình rộng, hiệu năng khỏe để làm việc cũng như giải trí. Nổi bật với thiết kế trẻ trung cùng một cấu hình vượt trội trong phân khúc 10 triệu đồng, Acer Aspire E5-575G 39QW là một lựa chọn tuyệt vời cho các bạn sinh viên.
    [​IMG]
    Ngoại hình của Acer Aspire E5-575G 39QW tạo được ấn tượng khá tốt với người dùng khi sở hữu một thiết kế khá hiện đại và tinh tế với những họa tiết đường vân giả vải ở phần vỏ máy. Thiết kế này không những mang đến tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm mà còn đem lại cảm giác cầm nắm tốt hơn cho người dùng cũng như hạn chế trầy xước chống bám bụi bẩn, mồ hôi và dấu vân tay khá hiêu quả. Thêm vào đó, thay vì sử dụng chất liệu nhựa như trên các laptop phổ thông cùng phân khúc, phần kê tay của Acer Aspire E5-575G 39QW sử dụng chất liệu kim loại, vừa giúp mang lại cảm giác mát lạnh cho tay người dùng khi sử dụng vừa giúp tản nhiệt máy tốt hơn.
    [​IMG]
    Một ưu điểm khác của sản phẩm này là việc máy sở hữu khá đầy đủ các cổng kết nối thông dụng bao gồm cổng USB 2.0, USB 3.0, cổng HDMI, cổng mạng LAN, cổng VGA, khe đầu đọc thẻ nhớ SD và ổ đĩa quang giúp người dùng có thể kết nối với các thiết bị ngoại vi, màn hình, máy chiếu một cách dễ dàng và nhanh chóng. Ngoài ra, Acer Asprie E5-575G 39QW còn được trang bị kết nối Wifi chuẩn IEEE 802.11 b/g/n giúp người dùng kết nối internet nhanh chóng hay kết nối không dây Bluetooth giúp người dùng kết nối với các thiết bị khác một cách tiện lợi.
    [​IMG]
    Hiệu năng là một trong những ưu điểm lớn nhất của Acer Asprie E5-575G 39QW khi máy được trang bị một cấu hình vượt trội so với tầm giá với bộ vi xử lý Intel Core i3-7100U, xung nhịp 2,4GHz, RAM 4 GB với 2 slot để người dùng có thể nâng cấp lên 8GB RAM khi cần, cùng card đồ họa rời NVIDIA GeForce 940MX 2GB GDDR5. Nhìn chung, cấu hình này của máy dư sức đáp ứng tốt mọi nhu cầu các bạn sinh viên cũng như người dùng phổ thông từ lướt web, xem phim đến các phần mềm như thiết kế, đồ họa hay giải trí với những tựa game online đình đàm nhất hiện nay mà không bị lag,, giật trong quá trình trải nghiệm máy.
    [​IMG]
    Trên Acer Aspire E5-575G 39QW khía cạnh giải trí cũng rất được quan tâm. Cụ thể máy được trang bị màn hình có kích thước lớn 15,6 inch, độ phân giải Full-HD nên cho chất lượng hiển thị tuyệt vời. Các câu chữ, hình ảnh được tái hiện rõ nét, độ chi tiết rất cao ở khoảng cách sử dụng thông thường của người dùng. Kết hợp với công nghệ âm thanh Acer TrueHarmony cho chất âm trong, âm lượng to, mang đến cho các bạn sinh viên những trải nghiệm tuyệt vời khi giải trí xem phim, chơi game sau những giờ học tập cắng thẳng. Ngoài ra, Acer còn trang bị phần mềm BluelighShield giúp lọc phần lớn ánh sáng xanh, giảm thiểu các tác nhân gây mỏi mắt từ đó bảo vệ mắt người dùng tốt hơn.
    [​IMG]
    Để nâng cao trải nghiệm cho các bạn sinh viên trong quá trình nhập liệu, Acer đã trang bị cho Aspire E5-575G 39QW bàn phím chiclet có thiết kế hiện đại, khoảng cách giữa các phím bấm hợp lý cùng độ nảy tốt, hành trình phím đủ sâu hỗ trợ thao tác đánh máy nhanh. Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị thêm phần bàn phím số phụ bên phải, hữu ích cho người dùng có công việc liên quan nhiều đến xử lý số liệu. Phần Touchpad đi kèm cũng có diện tích khá lớn, độ nhay cao và hỗ trợ đa điểm tốt giúp các thao tác của người dùng như cuộn văn bản, thu phóng hay xoay hình ảnh được thực hiện dễ dàng và chính xác.
    [​IMG]
    Nhìn chung, với mức giá khoảng 9,9 triệu đồng, có thể khẳng định Acer Aspire E5-575G 39QW là một lựa chọn hoàn hảo cho các bạn sinh viên hay người dùng phổ thông cần một chiếc laptop giá mềm nhưng có hiệu năng mạnh mẽ cùng màn hình chất lượng cao để phục vụ cho công việc cũng như nhu cầu giải trí đa phương tiện hằng ngày.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Acer Aspire E5-575G 39QW : Lựa chọn tối ưu cho sinh viên

  2. melarunha
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Thiết kế ổn + cấu hình đời mới khá tốt + thêm cái màn hình Full HD nữa thì chắc em nó sẽ làm mưa làm gió phân khúc laptop bình dân đây
     
  3. sooyung
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Máy giá rẻ mà thiết kế ổn với cấu hình tốt quá, tầm tiền này chắc chỉ có Acer trang bị màn hình Full HD thôi quá
     
  4. harasaka
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Phân khúc giá rẻ chắc Acer làm trùm luôn quá, em này về VN chắc mấy bạn sinh viên thích mê đây, chưa tới 10 triệu mà chơi hẳn chip đời 7 + màn hình Full HD luôn, quá tuyệt
     
  5. JangASon
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Máy đẹp, cấu hình thì quá tốt với màn hình Full HD, quá tuyệt cho mấy bạn sinh viên
     
  6. maihoa001
    Tham gia ngày:
    16/2/17
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    bài viết rất hay và hữu icha