Acer Aspire F5-573-315B : Thêm thành viên mới “xanh san hô”

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi sooyung, 13/1/17.

  1. sooyung
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Là sản phẩm hướng đến các khách hàng trẻ và bạn sinh viên năng động, Acer F5-573-315B thu hút người dùng với phong cách thiết kế nhẹ nhàng với màu xanh tươi tắn, lạ mắt, hiệu năng mạnh mẽ, ổn định với thế hệ chip mới nhất của Intel, thời lượng pin lên đến 12 tiếng cùng một mức “bình dân” là dưới 10 triệu đồng.
    [​IMG]
    Thiết kế thời trang, hiện đại
    Thiết kế là một trong những điểm nhấn lớn nhất của Acer Aspire F5-573-315B khi dù chỉ là một sản phẩm giá rẻ nhưng máy vẫn được trang bị vỏ nhôm với những họa tiết đường vân vải dọc ngang độc đáo vừa tạo phong cách hiện đại, sang trọng cho máy vừa chống xước vừa hạn chế những trầy xước không mong muốn cũng như giúp khả năng tản nhiệt của máy tốt hơn. Bên cạnh đó, phong cách nhẹ nhàng của Acer Aspire F5-573-315B còn được thể hiện ở màu xanh tươi tắn kết hợp với bạc sang trọng rất phù hợp cho các bạn trẻ sinh viên năng động.
    Bên trong máy cũng được phủ kim loại trông cứng cáp, sang trọng và mang lại cảm giác mát tay khi dùng. Các chi tiết trên thân máy cũng được gia công khá tỉ mỉ, độ hoàn thiện cao, phần bản lề được thiết kế khá chắc chắn, có thể giữ máy vững ở nhiều góc độ khác nhau và người dùng cũng có thể dễ dàng dùng một tay để mở máy.
    [​IMG]
    Hiệu năng tốt, ổn định
    Acer Aspire F5-573-315B được trang bị xử lý Intel Kaby Lake Core i3-7100U, xung nhịp 2,4GHz. Đây là chip công nghệ thế hệ mới nhất hiện nay của Intel cho hiệu năng tổng thể mạnh hơn 12% so với thế hệ thứ 6 SkyLake cũng như tiết kiệm điện năng hơn. Kết hợp với bộ nhớ RAM chuẩn DDR4L cho băng thông lên tới 2400 MHz giúp đem đến cho người dùng một hiệu năng hoạt động ổn định, đa nhiệm mượt mà để người dùng có thể xử lý nhiều công việc cùng một lúc mà vẫn không bị giật, lag.
    Ngoài ra, khả năng xử lý đồ họa của máy cũng được tăng cường với card đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 620 giúp người dùng có thể làm việc với các phần mềm đồ họa chuyên dụng như photoshop, autocad hay giải trí với những tựa game online đình đám hiện nay ở mức đồ họa trung bình. Và cuối cùng, ổ cứng 500 GB HDD giúp các bạn sinh viên có được không gian lưu trữ rộng lớn để cất giữ tài liệu, cài đặt các phần mềm học tập hay chứa những bộ phim, bản nhạc yêu thích để giải trí sau những giờ học tập căng thẳng.
    [​IMG]
    Thời lượng pin ấn tượng
    Acer đã trang bị cho Aspire F5-573-315B viên pin 6 cell, một dung lượng rất lớn khi so với những mẫu laptop cùng phân khúc. Kết hợp với bộ xử lý thế hệ mới Kaby Lake vốn tiết kiệm năng lượng rất tốt cùng cấu hình phần cứng vừa phải nên theo hãng cho biết F5-573-315B cho thời gian hoạt động liên tục lên tới 12 tiếng đồng hồ chỉ với một lần sạc đầy. Đây thực sự là một kết quả rất ấn tượng nếu so với hầu hết các mẫu laptop trên thị trường hiện nay giúp các bạn sinh viên có thể yên tâm mang máy đến trường để học nhóm hay thuyết trình mà không phải lo lắng về vấn đề cắm sạc pin.
    Màn hình 15,6 inch sắc nét
    Tương tự như những sản phẩm cùng phân khúc, Acer Aspire F5-573-315B sở hữu màn hình có kích thước 15.6 inch với độ phân giải HD 1366 x 768 pixels cho chất lượng hiện thị ở mức khá tốt khi hình ảnh được tái tạo rõ nét, độ chi tiết cao ở khoảng cách sử dụng thông thường của người dùng. Bên cạnh đó, nhằm tăng cường trải nghiệm cho các bạn sinh viên, vốn phải thường xuyên phải ngồi ở các góc hành lang hay ngoài trời, những nơi vốn có ánh sáng mạnh, Acer đã trang bị cho sản phẩm của mình màn hình có độ sáng cao kết hợp với lớp phủ chống chói để các bạn sinh viên có thể thoải mái trao đổi, chia sẻ thông tin với nhau một cách dễ dàng.
    [​IMG]
    Bàn phím và touchpdad
    Acer Aspire F5-573-315B được trang bị bàn phím chiclet quen thuộc với khoảng cách giữa các phím rộng rãi, phím bấm êm và hành trình phím đủ sâu (1,7 mm ) để người dùng có thể thao tác nhập liệu nhanh chóng và chính xác. Phần touchpad đi kèm cũng có diện tích khá rộng rãi, khá nhạy và hỗ trợ đa điểm tốt giúp các thao tác thu phóng, cuộn văn bản hay xoay hình ảnh của các bạn sinh viên được thực hiện dễ dàng và chính xác hơn.
    [​IMG]
    Mức giá hợp lý
    Sở hữu thiết kế thời trang, hiện đại cùng màu xanh vô cùng lạ mắt, cấu hình phần cứng tốt với màn hình 15,6 inch rộng rãi cùng thời lượng pin dài nhưng Acer Aspire F5-573-315B lại sở hữu một giá bán cực kì hấp dẫn và hợp lý với túi tiền của sinh viên là 9.999.000 đồng. Điều này giúp sản phẩm của Acer sẽ là một sản phẩm hoàn hảo cho các bạn trẻ sinh viên năng động cũng như là đối thủ đáng gờm trong phân khúc laptop dưới 10 triệu đồng hiện nay.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Acer Aspire F5-573-315B : Thêm thành viên mới “xanh san hô”

  2. JangASon
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Dưới 10 triệu mà thiết kế vỏ nhôm luôn là quá ngon rồi, cấu hình cũng tốt nữa
     
  3. harasaka
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Wow pin 12 tiếng luôn hả, quả này mua em này về xem phim chắc đã lắm đây
     
  4. sooyung
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Máy quá tốt cho các bạn sinh viên, giá 10 triệu mà có thiết kế vỏ nhôm sang trọng, cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản với giải trí nhẹ ,pin thì quá ngon rồi
     
  5. melarunha
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nhìn màu xanh của em này bắt mắt quá chứ + cái vỏ nhôm với pin 12 tiếng thì quá chất cho một em laptop giá rẻ