Acer Aspire F5-573G-55PJ: Sinh viên mặc “giáp sắt”

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi Luna Srambler, 10/1/17.

  1. Luna Srambler
    Tham gia ngày:
    16/8/16
    Bài viết:
    174
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Sở hữu bộ vi xử lý Core i5 Kaby Lake, RAM DDR4 và đồ họa NVIDIA 940MX GDDR5 mang đến khả năng vận hành trơn tru và ổn định, Acer Aspire F5-573G-55PJ còn được trang bị bộ vỏ kim loại chắc chắn bền bỉ.

    [​IMG]

    Thiết kế đẹp mắt với bộ vỏ kim loại

    Với tầm giá chưa đến 13 triệu đồng tuy nhiên Acer Aspire F5-573G-55PJ sỡ hữu thiết kế ấn tượng với bộ vỏ kim loại chắc chắn, bền bỉ. Phần bề mặt được xử lý với các đường vân giả vải bắt mắt cho cảm giác mới lạ, đẹp mắt. Với thiết kế kim loại không những máy cho cảm giác thời trang, cao cấp hơn mà còn giúp khả năng tản nhiệt ấn tượng, giúp sản phẩm luôn mát lạnh trong quá trình sử dụng.

    [​IMG]

    Mặc dù có màn hình lên đến 15,6 inch và cục pin lên đến 6 cell nhưng máy cũng không quá nặng, khối lượng của máy chỉ có 2.2Kg, người dùng có thể dễ dàng bỏ vào balo để mang theo sử dụng.

    Cấu hình mạnh mẽ đáp ứng mọi nhu cầu

    Acer Aspire F5-573G-55PJ được trang bị cấu hình vô cùng mạnh mẽ với con chip Core i5 thế hệ thứ 7 mới nhất 2016 hiện nay của Intel cho khả năng vận hành mượt mà và tiết kiệm điện. Với 4GB RAM DDR4 cho khả năng đa nhiệm mượt mà. Người dùng cũng có thể dễ dàng nâng cấp với một khe RAM trống trong máy.

    [​IMG]

    Điểm nổi bật nhất mà bạn sẽ quan tâm chính là khả năng giải trí với các bộ phim, chơi game 3D nhờ vào vi xử lý hình ảnh của card đồ hoạ rời. Acer Aspire F5-573G được tích hợp card đồ họa NVIDIA GeForce 940MX thêm cả màn hình rộng rãi 15,6 inch Full HD giúp đáp ứng nhanh chóng các nhu cầu xem phim, chơi game của bạn.

    Màn hình Full HD sắc nét

    Với màn hình 15.6 inch có độ phân giải Full HD, Acer càng lúc càng tối ưu hóa màn hình tốt hơn để có thể phục vụ cho nhu cầu làm việc lẫn giải trí. Màn hình lớn xử lý phân giải Full HD sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho những người làm việc có liên quan đến thiết kế đồ họa, photoshop hay làm những đoạn phim chất lượng tốt. Chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét cùng màu sắc khá sống động, chân thực sẽ mang lại trải nghiệm khá tốt ngay cả khi dùng văn phòng lẫn xử lý hình ảnh hoặc giải trí đa nhiệm tốt.

    [​IMG]

    Với công nghệ lọc ánh sáng xanh, Acer F5-573G còn giúp người dùng có thể sử dụng máy nhiều giờ liền màn không lo xảy ra hiện tượng mỏi mắt, đau mắt hay khó chịu. Đặc biệt khi đọc báo, lướt web, sử dụng các phần mềm văn phòng thì tính năng này vô cùng hữu ích.

    Đầy đủ kết nối

    Do thiết kế máy dày nên chúng ta vẫn còn một số tiện ích cũ như ổ đĩa quang DVD, cổng VGA kết nối với máy chiếu. Ngoài ra, các kết nối khác cũng đầy đủ như HDMI, cổng USB 3.0 và USB 2.0, khe cắm thẻ nhớ máy ảnh SD, Jack tai nghe 3,5mm và Microphone.

    Thời lượng pin ấn tượng

    Ở những nơi không có điện hoặc là bị mất điện đột ngột thì đây chính là nỗi kinh hoàng của người dùng khi sử dụng laptop. Thường thì thời gian máy kéo dài tối thiểu cũng chỉ có thể là 3 tiếng nhưng Acer đã thấu hiểu điều này và tung ra pin 6 Cell Li-ion cải thiện thời gian hoạt động lên đến 12 tiếng. Đây chính là con số rất ấn tượng đối với một chiếc laptop màn hình lớn đến vậy. Tuy nhiên, trên lý thuyết là thời lượng pin có thể kéo dài đến 12 tiếng nhưng thực tế là tùy theo nhu cầu người dùng thì thời gian sử dụng pin có thể sẽ thay đổi.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Acer Aspire F5-573G-55PJ: Sinh viên mặc “giáp sắt”

  2. melarunha
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Dòng này pin bọt thế nào nhỉ, cấu hình thì thấy có vẻ ok rồi
     
  3. sooyung
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Mấy con F5-573 trở lên e nào cũng pin khá trâu đó bác, không 12 giờ như hãng ghi nhưng dùng thực tế cũng tầm 7-8 tiếng đó
     
  4. harasaka
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Học Photoshop, lightroom, thỉnh thoảng đánh LOL xài e này được ko ta, giá hợp lý cấu hình mới
     
  5. JangASon
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Được bác, mà nên nâng luôn lên RAM 8GB trở lên thì chạy Photoshop với Lightroom ổn hơn nhiều