Acer Asprie F5-573-31SE : Đầy đủ trong một mức giá mềm

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi sooyung, 12/1/17.

  1. sooyung
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Đối với sinh viên, laptop là phương tiện hỗ trợ học tập sẽ theo họ suốt quãng đời đại học thế nên việc chọn lựa một chiếc laptop phù hợp với đầy đủ các yếu tố về thiết kế, cấu hình và hơn hết là giá cả phải phù hợp với túi tiền là hết sức quan trọng. Nắm bắt được nhu cầu đó, Acer đã ra mắt Acer Aspire F5-573-31SE với mục đích không chỉ đáp ứng nhu cầu học tập mà còn quan tâm đến trải nghiệm giải trí của các bạn sinh viên giúp chiếc máy này thật sự là người bạn đồng hành lý tưởng trong suốt thời gian ở giảng đường đại học.

    Thiết kế
    Tâm lý chung của mọi người đều muốn sở hữu một sản phẩm đẹp, sang trọng và các bạn sinh viên cũng không ngoại lệ. Hiểu được điều đó nên Acer đã thiết kế F5-573-31SE khá đẹp và thời trang với vỏ ngoài được hoàn thiện từ chất liệu nhôm cao cấp và được xử lý hình vân vải độc đáo kết hợp với logo Acer sáng bóng nổi bật. Thiết kế này không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho máy mà còn tăng thêm độ chắc chắn, hạn chế trầy xước và giúp máy tản hiệt tốt hơn.
    [​IMG]

    Bên cạnh đó, các chi tiết trên thân máy cũng được giá công khá tỉ mỉ, có độ hoàn thiện cao. Phần bản lề được làm chắc chắn, có thể giữ vững máy ở nhiều góc độ khác nhau và người dùng cũng có thể dễ dàng dùng một tay để mở máy. Ngoài ra, Acer Aspire F5-573 còn được trang bị khá đầy đủ các cổng kết nối thông dụng gồm 2 cổng USB 2.0, 1 cổng USB 3.0, 1 cổng HDMI và khe đầu đọc thẻ nhớ SD giúp người dùng có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị điện tử bên ngoài.
    [​IMG]

    Màn hình và âm thanh
    Một trong những điểm nhấn của Acer Aspire F5-573-31SE chính là việc máy được trang bị màn hình 15,6 inch, có độ phân giải Full-HD 1920x1080 pixels – vượt trội hoàn toàn so với hầu hết các mẫu laptop phổ thông cùng phân khúc trên thị trường, vốn chỉ dừng ở độ phân giải HD. Nhờ vậy, các hình ảnh được hiển thị trên màn hình của sản phẩm này sẽ có độ chi tiết cao hơn hẳn, đặc biệt là khi người dùng xem những bộ phim chất lượng Full-HD, 2K hay giải trí với những tựa game 3D. Ngoài ra, màn hình này còn có góc nhìn rộng, độ sáng cao kết hợp với lớp phủ chống chói Anti-Glare giúp người dùng có thể sử dụng máy thoải mái trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau, kể cả ngoài trời nắng.
    Chưa dừng lại ở đó, nhằm nâng cao trải nghiệm giải trí cho các bạn sinh viên sau những giờ học tập căng thẳng trên trường, Acer đã sử dụng hệ thống loa sử dụng màng giấy kết hợp cùng công nghệ Acer TrueHarmony giúp mang lại âm thanh thật và ấm. Trải nghiệm khi xem phim, nghe nhạc hay chơi game, hệ thống loa của máy cho âm thanh trong, rõ, không chói tai hay rè dù sử dụng ở mức âm lượng cao nhất.
    [​IMG]

    Hiệu năng
    Phiên bản Acer Aspire F5-573-31SE được trang bị bộ vi xử lý Kaby Lake thế hệ mới nhất Core i3-7100U, xung nhịp 2,4 GHz giúp tăng hiệu suất hệ thống lên tới 12% cũng như tiết kiệm điện năng hơn so với thế hệ chip SkyLake. Ngoài ra máy còn được trang bị bộ nhớ RAM có dung lượng 4GB, card đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 620 và ổ cứng HDD 500 GB. Trải nghiệm thực tế cho thấy Acer Aspire F5-573-21SE xử lý rất tốt các tác vụ cơ bản như soạn thảo văn bản, duyệt web, xem phim,hiện tượng lag giật hầu như không có dù mở nhiều tab cũng một lúc. Đặc biệt, dù máy không có card đồ họa rời nhưng trải nghiệm trên các phần mềm đồ họa như photoshop, lightroom hay giải trí với những tựa game online vẫn rất tốt khi máy vẫn vận hành khá trơn tru ở mức thiết lập đồ họa trung bình.

    Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu học tập cả ngày ở nhiều nơi khác nhau, Acer đã trang bị cho F5-573-31SE viên pin có dung lượng lên tới 6 cell mà theo hãng cho biết máy có thể hoạt động được thời gian lên đến 12 tiếng chỉ với một lần sạc đầy giúp các bạn sinh viên không cần phải lo tìm chỗ cắm điện khi mang máy đến trường để học nhóm hay yên tâm “vác” máy ra quán cà phê để học.
    [​IMG]

    Bàn phím và touchpad
    Acer Aspire F5-573-31SE được trang bị bàn phím dạng chiclet thông dụng hiện nay, với khoảng cách giữa các phím rộng rãi, phím bấm êm, hành trình đạt 1,7mm giúp người dùng có được cảm giác thoải mái trong quá trình nhập liệu. Thêm vào đó, máy còn có phần bàn phím số bên phải rất tiện lợi cho những người thường xuyên phải nhập số liệu. Đặc biệt, Acer còn trang bị cho F5-573-31SE đèn backlit trắng bên dưới, giúp sinh viên dễ dàng làm đồ án trong đêm mà không phải mở đèn làm ảnh hưởng đến những người xung quanh.
    Phần touchpad đi kèm có diện tích khá rộng rãi, khá nhạy cho cảm giác lướt chạm trên các đầu ngón tay khá mượt, không bị rít khó chịu. Ngoài ra, touchpad này cũng hỗ trợ đa điểm khá tốt giúp các thao tác thu phóng, cuộn văn bản hay xoay hình ảnh của người dùng được thực hiện dễ dàng và chính xác hơn.
    [​IMG]

    Tạm kết
    Trong phân khúc laptop bình dân, Acer Aspire F5-573-31SE thật sự là một sự lựa chọn đầy hợp lý bởi máy có thiết kế thời trang, hiệu năng đủ dùng cho các tác vụ thông dụng, cùng với đó màn hình Full HD sẽ mang đến những trải nghiệm quan sát thực sự thú vị và thời lượng pin dài giúp đáp ứng tốt nhu cầu học tập lẫn giải trí của các bạn sinh viên.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Acer Asprie F5-573-31SE : Đầy đủ trong một mức giá mềm

    Chỉnh sửa cuối: 12/1/17
  2. melarunha
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Pin máy này 6 cell thì chắc xem phim cả ngày mới hết quá, mà màn hình Full HD nữa nên chắc giải trí đã lắm đây
     
  3. sooyung
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Mới mua về dùng chưa được 3 ngày, cảm nhận là máy có màn hình lớn dùng xem phim, lướt web cực thích, hiệu năng cũng tốt, chiến game liên minh vô tư luôn
     
  4. harasaka
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Máy quá tốt trong tầm giá, thiết kế vỏ nhôm sang trọng, hoạt động nhanh, mượt mà, pin cũng trâu, quá ngon cho mấy bạn sinh viên
     
  5. JangASon
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Sản phẩm tốt. Thiết kế thời trang, cấu hình tốt, pin trâu