Acer E5 575G 53EC : Làm việc tốt, giải trí ngon

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi sooyung, 12/4/17.

  1. sooyung
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Acer E5 575G 53EC là dòng laptop được trang bị nhiều tính năng hiện đại, cao cấp nhưng có mức giá khá sinh viên. Sở hữu thiết kế khá hiện đại và thời trang cùng cấu hình cực tốt so với giá thành với chip Kaby Lake Core i5 7200U, RAM 4GB cùng card đồ họa rời GeForce 940MX 2 GB GDDR5, Acer E5 575G 53EC là sản phẩm rất xứng đáng lựa chọn cho học tập và giải trí.
    [​IMG]
    Thiết kế thời trang, tiện dụng
    Không quá hào nhoáng như các dòng máy cao cấp với thân hình siêu mẫu nhưng Acer E5 575G 53EC trông vẫn khá gọn gàng và thu hút nhờ mặt lưng được cách điệu bằng các đường vân xước hiện đại và tinh tế. Ngoài ra logo Acer sáng bạc được đặt hơi lệch về cạnh bên tạo điểm nhấn bề ngoài cho sản phẩm. Trong khi đó, phần chiếu nghỉ tay được hoàn thiện từ chất liệu nhôm mát lạnh vừa giúp mang lại vẻ sang trọng cho máy vừa giúp tản nhiệt tốt hơn.
    Bên cạnh đó, để người dùng thuận tiện hơn khi kết nối với các thiết bị điện tử bên ngoài thì ngoài các cổng kết nối thông dụng như USB 2.0, USB 3.0, HDMI, VGA, cổng mạng LAN…, máy còn tích hợp cổng USB Type-C, công nghệ Wi-Fi MIMO cùng chuẩn 802.11ac cho tốc độ cao hơn gấp 3 lần các thiết bị khác. Với người dùng thường xuyên lướt web, xem phim, chơi game online thì công nghệ này rất hữu ích.
    [​IMG]
    Màn hình Full-HD sắc nét
    Bên cạnh thiết kế thời trang thì điểm nhấn của Acer E5 575G 53EC còn đến từ màn hình có kích thước 15,6 inch, độ phân giải Full-HD (1920x1080 pixels) cho chất lượng hiển thị vượt trội so với những đối thủ khác cùng tầm giá – thường chỉ có màn hình đạt chuẩn HD. Trải nghiệm thực tế cho thấy hình ảnh được hiển thị sắc nét và có độ chi tiết khá cao, màu sắc hài hòa. Thêm vào đó, màn hình này còn có góc nhìn rộng và độ tương phản cao, do đó trải nghiệm quan sát của người dùng sẽ luôn thoải mái và dễ chịu dưới những điều kiện ánh sáng khác nhau.
    [​IMG]
    Hiệu năng mạnh mẽ
    Acer E5 575G 53EC được trang bị cấu hình rất tốt so với giá thành với chip Core i5 7200U cho xung nhịp 2,5GHz, 4GB RAM DDR4 (2 slot) và card đồ họa rời NVIDIA GeForce 940MX 2 GB GDDR5. Nhờ đó mà máy có thể xử lý mượt mà và trơn tru được hầu hết các tác vụ thường ngày của người dùng. Từ những công việc văn phòng đơn giản hay giải trí với những bộ phim chất lượng Full-HD đến làm việc với các phần mềm đồ họa chuyên dụng như photoshop, autocad hay giải trí với những tựa game online đình đám nhất hiện nay mà không có hiện tượng lag, giật xảy ra.
    [​IMG]
    Bàn phím và Touchpad
    Acer E5 575G 53EC được trang bị bàn phím chiclet hiện đại với các phím bấm được cách điệu hơi lõm nhẹ để tạo cảm giác gõ phím tốt hơn. Thêm vào đó, phần bàn phím số bên phải rất tiện lợi cho những người thường xuyên phải nhập số liệu. Trải nghiệm nhập liệu trên Acer E5 575G 53EC rất tốt, gõ phím thoải mái nhờ khoảng cách giữa các phím lớn, phím bấm êm và hành trình phím dài. Bên cạnh đó, bàn rê chuột đi kèm cũng có diện tích rộng, khá nhạy và hỗ trợ đa điểm tốt nhờ vậy mà người dùng có thể thao tác phóng to, thu nhỏ hay xoay hình ảnh dễ dàng.
    [​IMG]
    Thời lượng pin tốt
    Acer E5 575G 53EC được trang bị viên pin có dung lượng 4 cell kết hợp với vi xử lý tiết kiệm điện năng nên cho thời lượng sử dụng pin khá tốt. Trải nghiệm lướt web với xem video trên youtube ở độ sáng màn hình + âm lượng ở mức 70%, máy có thể trụ được gần 5 giờ đồng hồ. Tất nhiên, nếu chơi game hay làm đồ họa thì thời lượng pin sẽ hao hụt nhanh hơn, nhưng nhìn chung Acer E5 575G 53EC là thiết bị sở hữu thời lượng pin khá tốt so với nhiều mẫu laptop khác trong cùng phân khúc giá.
    [​IMG]
    Tạm kết
    Nhìn chung, với mức giá 13,5 triệu đồng, Acer E5 575G 53EC thật sự là một lựa chọn đầy hợp lý cho các bạn sinh viên hay người dùng cần một chiếc laptop thời trang có cấu hình mạnh mẽ, chất lượng hiển thị tốt để phục vụ cho công việc lẫn nhu cầu giải trí đa phương tiện hằng ngày.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Acer E5 575G 53EC : Làm việc tốt, giải trí ngon

  2. bangcuop980
    Tham gia ngày:
    12/4/17
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    em rất yêu thích máy tính...em đã build 1 cây máy tính tuyệt vời...hè hè
     
  3. JangASon
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Con này giá thơm mà cấu hình tốt quá nhỉ, core i5 kaby lake, card rời 2GB + màn hình Full HD mà giá chỉ 13.5tr. quá thơm rồi
     
  4. harasaka
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Cái giá quá thơm so với cấu hình, công nhận phân khúc nào Acer cũng có mấy em nhìn ngon quá
     
  5. sooyung
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Máy này thì tuyệt trong tầm giá rồi, mua về nâng RAM lên 8GB là xài mượt mà vô tư luôn
     
  6. melarunha
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Sinh viên giờ được ưu ái quá, giá thì quá tốt cho một chiếc máy cấu hình như thế này. Cùng cấu hình này mấy hãng khác chắc bán trên 15tr quá