Acer E5-575G-73DR: Laptop sinh viên cấu hình "Gấu"

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi Luna Srambler, 10/1/17.

  1. Luna Srambler
    Tham gia ngày:
    16/8/16
    Bài viết:
    174
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Acer E5-575G-73DR sở hữu mức giá hợp lý nhưng được trang bị cấu hình vô cùng ấn tượng với con chip Intel Core i7 thế hệ mới nhất, đồ họa rời cùng màn hình Full HD sắc nét.

    [​IMG]

    Thiết kế bắt mắt

    Aspire E5-575G-73DR sở hữu thiết kế bắt mắt với những đường vân nhôm xước giả vải không chỉ mang đến phong cách hiện đại, cá tính cho người dùng mà còn giúp chống bám bụi, vân tay và chống chầy xước. Phần kê tay cũng được sử dụng chất liệu kim loại cho cảm giác mát lạnh khi sử dụng, vừa giúp máy tản nhiệt tốt hơn.

    [​IMG]

    Đặc biệt, phần mặt đáy của máy có một nắp nhựa dễ dàng tháo ra, người dùng có thể dễ dàng nâng cấp với khe RAM trống và khe cắm ổ SSD M.2 giúp máy vận hành mạnh mẽ hơn.

    Màn hình Full HD sắc nét

    Acer E5-575G-73DR được trang bị màn hình 15,6 inch với độ phân giải Full HD 1920 x 1080 sắc nét cho chất lượng hiển thị vượt trội hơn hẳn so với màn hình HD 1366 x 768 thường thấy trên các dòng laptop tầm trung.

    [​IMG]

    Màn hình của máy còn được trang bị công nghệ lọc ánh sáng xanh giúp người dùng có thể sử dụng liên tục nhiều giờ liền mà không lo xảy ra hiện tượng mỏi mắt, khó chịu. Với những người dùng văn phòng ngồi cả ngày trước màn hình máy tính thì đây chắc chắn là một tính năng vô cùng hữu ích.

    Cấu hình mạnh mẽ

    Acer E5-575G-73DR là bản nâng cấp mới nhất của dòng E5-575 với cấu hình vô cùng mạnh mẽ. Cụ thể sản phẩm sở hữu sức mạnh của con chip Intel Core i7-7500U mới nhất. Với xung nhịp lên tới 2.7GHz và có khả năng ép xung lên tới 3.5GHz giúp máy dễ dàng xử lý mượt mà mọi tác vụ.

    Ấn tượng hơn khi máy đã được trang bị sẵn 8GB RAM DDR4 xung nhịp 2400MHz cho hiệu suất vô cùng mạnh mẽ. Acer sử dụng 1 thanh RAM 8GB thay vì kênh đôi, tuy việc sử dụng kênh đơn có phần làm hiệu suất bị hạn chế nhưng bù lại thì khi cần nâng cấp người dùng chỉ việc lắp thêm một thanh mà không cần phải tháo bỏ cả hai thanh cũ ra để nâng lên hai thanh mới làm tốn kém chi phí.

    [​IMG]

    Acer E5-575G-73DR còn được trang bị thêm đồ họa rời NVIDIA 940MX, đây là mẫu đồ họa tầm trung mạnh mẽ, có thể giúp người dùng chơi được nhiều game 3D không quá nặng. Ngay cả GTA V cũng có thể chơi mới mức cấu hình trung bình với chất lượng Full HD.

    Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm còn sở hữu ổ cứng với dung lượng lên đến 1TB giúp bạn có thể lưu trữ dữ liệu trong nhiều năm sử dụng mà không cần đến ổ cứng rời vô cùng tiện lợi.

    Đầy đủ kết nối

    Không như hầu hết các mẫu laptop khác trên thị trường bị lược bỏ nhiều cổng kết nối khiến người dùng gặp khó khăn và phải mua thêm những cáp chuyển mắc tiền. Acer E5-575G được trang bị đầy đủ các cổng kết nối cơ bản như USB 2.0, USB 3.0, cổng HDMI, cổng VGA, đầu đọc thẻ SD. Máy còn có cả ổ đĩa quang và cổng USB-C giúp người dùng có thể kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi một cách dễ dàng.

    Bàn phím, touchpad

    Acer E5-575G được trang bị bàn phím chicklet hiện đại với đầy đủ các phím số giúp người dùng nhập liệu dễ dàng, chính xác hơn. Bàn phím được thiết kế hợp lý với khoảng cách giữa các phím vừa phải, độ nảy tốt, hành trình phím sâu cho cảm giác đánh máy tuyệt vời.

    [​IMG]

    Phần touchpad rộng rãi với khả năng hỗ trợ đa điểm giúp các thao tác cuộn trang, thu phóng… được thực hiện dễ dàng và chính xác. Phần chiếu nghỉ tay bằng kim loại cho cảm giác sử dụng tốt hơn.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Acer E5-575G-73DR: Laptop sinh viên cấu hình "Gấu"

  2. melarunha
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Em này mua về làm thêm quả SSD nữa thì chạy quá ổn, không biết có khe M2 không ta
     
  3. sooyung
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Có đó bác, mấy dòng E-575G đều có khe M2 để gắn SSD song song với ổ cứng thường
     
  4. harasaka
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Qua ngon, em này mua học lập trình chắc ổn, giá vừa tầm
     
  5. JangASon
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Học lập trình thì e này là quá phù hợp rồi bác, cấu hình này chỉ thiếu mỗi SSD nữa là hoàn chỉnh