Acer E5-575G-73SG : Gấu khủng long cho sinh viên

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi sooyung, 8/3/17.

  1. sooyung
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Acer E5-575G-73SG là mẫu laptop thuộc phân khúc tầm trung của hãng Acer được thiết kế hướng đến các bạn sinh viên hay người dùng cần một chiếc laptop mạnh mẽ để phục vụ cho công việc, học tập lẫn giải trí. Sở hữu thiết kế hiện đại, cấu hình mạnh mẽ với con chip Intel Core i7 thế hệ thứ 7 mới nhất, đồ họa rời 2GB cùng màn hình Full-HD sắc nét, Acer E5-575G-73SG chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.
    [​IMG]
    Hiệu năng mạnh mẽ
    Là phiên bản có thể nói là cao cấp nhất của dòng E5-575G thế nên Acer E5-575G-73SG được trang bị một cấu hình phần cứng vô cùng mạnh mẽ. Cụ thể máy sử dụng chip Intel Core i7- 7500U tốc độ 2,7 GHz (ở chế độ Max Turbo Frequency cho tốc độ 3.50 GHz), RAM 8 GB DDR4 cho băng thông 2400 MHz, ổ cứng HDD có dung lượng 1 TB và card đồ họa NVIDIA GeForce 940MX 2 GB GDDR5.
    [​IMG]
    Với cấu hình trên, Acer E5-575G-73SG dư sức xử lý mượt mà và trơn tru bất cứ tác vụ công việc lẫn giải trí nào của người dùng. Từ những công việc đơn giản như duyệt web, xem những bộ phim chất lượng cao đến làm việc với những phần mềm đồ họa, chỉnh sửa video hay giải trí với những tựa game online đình đám nhất hiện nay mà không có hiện tượng lag, giật xảy ra.
    Ngoài ra, máy còn sở hữu 2 slots RAM chạy kênh đôi, cho phép nâng cấp tối đa 16GB và người dùng có thể dễ dàng nâng cấp phần cứng của máy khi Acer thiết kế mặt dưới có thể tháo rời dễ dàng, để lộ ra khoang trống cho việc gắn thêm ổ SSD hay nâng cấp RAM.
    [​IMG]
    Thiết kế hiện đại
    Không chỉ được trang bị cấu hình mạnh, Acer E5-575G-73SG còn được chăm chút cả phần thiết kế. Máy sở hữu vẻ bề ngoài khá hiện đại với vỏ máy được thiết kế đường vân nhôm xước giả vải không chỉ mang đến phong cách hiện đại, cá tính cho người dùng mà còn giúp chống bám bụi, vân tay và chống chầy xước. Các cạnh được vát chéo xuống dưới nên tuy máy có kích thước màn hình lớn nhưng trông vẫn gọn nhẹ.
    [​IMG]
    Trong khi đó, phần chiếu nghĩ tay được làm từ chất liệu nhôm mát lạnh vừa giúp máy tản nhiệt tốt hơn vừa mang lại cảm giác sang trọng mát lạnh để người dùng cảm thấy thoải mái khi sử dụng máy trong một thời gian dài. Đặc biệt, để người dùng thuận tiện hơn trong việc kết nối với các thiết bị ngoại vi bên ngoài, Acer đã trang bị cho E5-575G-73SG khá đầy đủ các cổng kết nối thông dụng như cổng USB 3.0, cổng VGA, cổng HDMI, ổ đĩa quang và đầu đọc thẻ nhớ SD.
    [​IMG]
    Màn hình Full-HD sắc nét
    Sở hữu màn hình có kích thước 15,6 inch, độ phân giải Full-HD (1.920x1.080 pixcel) thế nên chất lượng hiển thị của Acer E5-575G-73SG là rất tốt khi các câu chữ, hình ảnh được tái tạo rõ nét, độ chi tiết cao,màu sắc hài hòa ở khoảng cách sử dụng thông thường của người dùng. Bên cạnh đó, nhằm bảo vệ mắt người dùng tốt hơn đặc biệt là các bạn sinh viên, Acer cũng tích hợp công nghệ BluelightShield trên sản phẩm của mình giúp lọc phần lớn ánh sáng xanh, giảm thiểu tác nhân gây mỏi mắt và ảnh hưởng tới thị giác của người dùng trong quá trình sử dụng.
    [​IMG]
    Bàn phím và touchpad
    Acer E5-575G-73SG được trang bị bàn phím chiclet hiện đại với đầy đủ các phím số giúp người dùng nhập liệu dễ dàng và chính xác hơn. Bàn phím này được thiết kế khá hợp lý với các phím bấm có diện tích lớn, phím bấm êm và hành trình phím đủ sâu để tạo cảm giác thoải mái cho người dùng trong quá trình nhập liệu. Phần touchpad đi kèm có diện tích rộng rãi, khá nhạy và hỗ trợ đa điểm tốt giúp thao tác thu phóng, cuộn văn bản hay xoay hình ảnh dễ dàng thực hiện dễ dàng và thoải mái.
    [​IMG]
    Tạm kết
    Nhìn chung, có thể nói Acer Aspire E5-575G-73SG xứng đáng là một lựa chọn tốt cho các bạn sinh viên hay người dùng phổ cần một chiếc laptop sở hữu mức giá hợp lý, có hiệu năng mạnh mẽ cùng màn hình chất lượng cao để phục vụ cho công việc cũng như nhu cầu giải trí đa phương tiện hằng ngày.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Acer E5-575G-73SG : Gấu khủng long cho sinh viên

  2. melarunha
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Dòng E5 này phổ thông mà em này cấu hình ngon quá nhỉ, hóng chỗ nào bán ra để qua tháng hốt em về xài chứ con vợ ở nhà cũ quá rồi
     
  3. harasaka
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Máy build ổn quá nhỉ, vừa tầm với các bạn sinh viên học lập trình, cấu hình này mà về quất thêm cái ổ SSD nữa thì tuyệt luôn
     
  4. JangASon
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Thiết em này trông cũng khá ổn, cấu hình thì quá tốt rồi, tầm này thì chiến game online với đồ họa thì không thể ngon hơn rồi