Acer F5-573G-55PJ - Mạnh mẽ trong bộ giáp bạc

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi mattroido, 23/2/17.

  1. mattroido
    Tham gia ngày:
    8/2/17
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Acer F5-573G-55PJ sở hữu ngoại hình bắt mắt với lớp vỏ kim loại màu bạc bắt mắt cứng cáp cho cảm giác mát lạnh khi tiếp xúc cũng như hạn chế được hiện tượng bám bụi bẩn mồ hôi. Sản phẩm còn được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Intel i5 thế hệ thứ 7 mới nhất cùng đồ họa rời NVIDIA GeForce 940MX mạnh mẽ.

    [​IMG]

    Thiết kế thời trang với vỏ kim loại

    Acer F5-573G-55PJ là phiên bản nâng cấp từ những sản phẩm thuộc dòng F5 trước đây với bộ vỏ được hoàn thiện từ kim loại. Cả phần mặt lưng lẫn phần kê tay đều sử dụng chất liệu kim loại cho cảm giác tiếp xúc mát lạnh cũng như tăng khả năng tản nhiệt cho thiết bị. Sản phẩm với tông màu trắng bạc chủ đạo càng làm tăng vẻ thời trang, trẻ trung giúp bạn luôn tự tin khi sử dụng ở những nơi đông người.

    [​IMG]

    Với màn hình lên tới 15,6 inch nhưng máy vẫn khá nhẹ, chỉ 2,2Kg nên người dùng có thể dễ dàng mang theo sử dụng. Máy còn được trang bị đầy đủ các cổng giao tiếp cơ bản như USB 3.0, HDMI, cổng mạng LAN và cả cổng VGA để người dùng dễ dàng sử dụng, giao tiếp với các thiết bị ngoại vi.

    Cấu hình mạnh mẽ

    Trong tầm giá 13 triệu để tìm được một chiếc laptop đẹp mà còn phải mạnh, chơi được game 3D thì Acer F5 chính là sự lựa chọn hàng đầu. Với cấu hình mạnh mẽ nhờ được trang bị con chip Intel Core i5-7200U thế hệ mới nhất với xung nhịp 2.5GHz cùng khả năng ép xung lên tới 3.1GHz đảm bảo mọi tác vụ đều được vận hành mượt mà mà không hề xảy ra hiện tượng giật lag, quá tải.

    [​IMG]

    Chỉ con chip mạnh mẽ thôi thì chưa đủ, để đáp ứng được nhu cầu chơi game, đồ họa, làm việc với những phầm mềm giả lập thì đồ họa rời là yếu tố quyết định. Acer F5-573G-55PJ sở hữu đồ họa rời NVIDIA GeForce 940MX 2GB DDR5 mạnh mẽ. Với sức mạnh của chiếc card đồ họa này máy dễ dàng chiến tốt nhiều tựa game 3D hàng khủng như GTA V. Những game online Liên Minh Huyền Thoại, CS Go, Dota 2… càng trở nên nhẹ nhàng với sức mạnh của “cỗ máy” này.

    [​IMG]

    Với những bạn sinh viên học ngành xây dựng hay kỹ thuật cần dùng những phần mềm đồ họa, dựng hình thì chắc chắn F5-573G là sản phẩm không thể hợp lý hơn. Nhờ cấu hình mạnh mẽ cùng đồ họa rời sản phẩm chạy mượt những phần mềm như Photoshop, Auto Card….

    Màn hình 15,6 inch Full HD sắc nét

    Cho dù là chơi game, làm đồ họa, xem phim hay đơn giản là nhu cầu văn phòng word, excel thì màn hình chính là thứ ảnh hưởng đến trải nghiệm của chúng ta nhiều nhất. Với kích thước 15,6 inch Acer F5-573G cho không gian hiển thị rộng rãi thoải mái để tương tác với hầu hết các tác vụ khác nhau.

    Nhờ độ phân giải Full HD sản phẩm còn cho chất lượng hiển thị sắc nét tối ưu cho mọi nhu cầu, đặc biệt với dân đồ họa thì đây là một yếu tố được ưu tiên hàn đầu ảnh hưởng trực tiếp đến sản phẩm của họ.

    [​IMG]

    Với công nghệ lọc ánh sáng xanh, Acer F5-573G còn giúp người dùng có thể sử dụng máy nhiều giờ liền mà không lo xảy ra hiện tượng mỏi mắt, đau mắt hay khó chịu. Đặc biệt khi đọc báo, lướt web, sử dụng các phần mềm văn phòng thì tính năng này vô cùng hữu ích.

    Thời lượng pin ấn tượng

    Ở những nơi không có điện hoặc là bị mất điện đột ngột thì đây chính là nỗi kinh hoàng của người dùng khi sử dụng laptop. Thường thì thời gian máy kéo dài tối thiểu cũng chỉ có thể là 3 tiếng nhưng Acer đã thấu hiểu điều này và tung ra pin 6 Cell Li-ion cải thiện thời gian hoạt động lên đến 12 tiếng. Đây chính là con số rất ấn tượng đối với một chiếc laptop màn hình lớn đến vậy. Tuy nhiên, trên lý thuyết là thời lượng pin có thể kéo dài đến 12 tiếng nhưng thực tế là tùy theo nhu cầu người dùng thì thời gian sử dụng pin có thể sẽ thay đổi.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Acer F5-573G-55PJ - Mạnh mẽ trong bộ giáp bạc

  2. JangASon
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Cấu hình ngon giá tốt, em này thì tha hồ chơi game rồi photoshop các kiểu luôn, 940MX chiến được cả GTA 5 cơ mà
     
  3. harasaka
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Thiết kế đẹp hơn mấy đời trước rồi, trong ngoài kim loại hết mà nặng 2.2Kg là ngon rồi, trong tầm giá khó tìm được con nào tốt hơn
     
  4. sooyung
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Màn hình Full HD là thích rồi, chơi game xem phim bá cháy, nét căng từng chi tiết:Dthêm cấu hình ngon nữa thì còn gì phải phân vân
     
  5. melarunha
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Đẹp nhỉ, giá tốt cấu hình cao, con này hình như có cả khe M.2 SSD mua về nâng cấp cũng dễ, đỡ mất công phải tháo cái ổ HDD ra