Acer F5-573G-597U: Trải nghiệm trọn vẹn cho sinh viên

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi Luna Srambler, 25/11/16.

  1. Luna Srambler
    Tham gia ngày:
    16/8/16
    Bài viết:
    174
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Sở hữu thiết kế vỏ nhôm sang trọng vào cao cấp, cấu hình phần cứng tốt với màn hình Full HD đem lại chất lượng hiển thị tuyệt vời, hiệu năng mạnh mẽ, ổn định với chip Skylake, thời lượng pin lên tới 12 tiếng cùng mức giá mềm, Acer F5-573G-597U là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh và sinh viên.
    [​IMG]
    Thiết kế cứng cáp, sang trọng
    Dù chỉ nằm vào phân khúc phổ thông với định hướng nhắm đến đối tượng người dùng là các bạn học sinh, sinh viên, tuy nhiên F5-573G-597U vẫn được hãng Acer khá chăm chút về ngoại hình khi máy được trang bị phần vỏ được hoàn thiện từ chất liệu nhôm cao cấp và được xử lý hình vân vải độc đáo. Thiết kế này vừa mang lại vẻ đẹp sang trọng và cao cấp cho máy vừa tăng độ bền bỉ, cứng cáp cũng như hạn chế trầy xước và tản nhiệt tốt hơn.
    [​IMG]
    Phần bản lề của máy được thiết kế khá chắc chắn và có độ hoàn thiên cao giúp giữ vững máy ở nhiều góc độ khác nhau và người dùng cũng có thể dễ dàng dùng một tay để mở màn hình của máy. Bên cạnh đó, Acer F5-573G-597U cũng được trang bị khá đầy đủ các cổng kết nối thông dụng như USB 2.0, USB 3.0, cổng mạng LAN, cổng HDMI, cổng VGA, khe đầu đọc thẻ SD, cổng USB-C 3.1 thời thượng và ổ đĩa quang tiện dụng.
    [​IMG]
    Bàn phím và Touchpad
    Acer F5-573G-597U được trang bị bàn phím Chiclet có kích thước lớn, khoảng cách giữa các phím rộng rãi, phím bấm nhẹ, độ nảy tốt, hành trình phím đủ sâu giúp người dùng có thể thao tác nhập liệu nhanh chóng và chính xác hơn. Đặc biệt, bàn phím này còn được trang bị đèn nền LED trắng sang trọng giúp các bạn sinh viên có thể dễ dàng thao tác với bàn phím ngay cả trong môi trường ánh sáng yếu. Phần Touchpad đi kèm khá nhạy và nổi bật với một đường diamond cut sáng bóng bao quanh, hỗ trợ tốt các thao tác đa điểm như thu, phóng hay cuộn văn bản.
    [​IMG]
    Màn hình Full HD, sắc nét
    Được trang bị màn hình có kích thước 15,6 inch, độ phân giải Full HD 1080x1920 pixels nên chất lượng hiển thị của Acer F5-573G-597U rất tốt khi các câu chữ, hình ảnh được hiển thị sắc nét, đô chi tiết cao. Bên cạnh đó, màn hình này còn có độ tương phản cao và góc nhìn rộng giúp hình ảnh không bị biến dạng khi thay đổi góc nhìn. Đặc biệt với độ sáng cao kết hợp với công nghệ chống chói nên người dùng có thể thoải mái sử dụng máy trong điều kiện ánh sáng mạnh, thậm chí là ngoài trời nắng gắt.
    [​IMG]
    Cấu hình phần cứng mạnh mẽ
    Về cấu hình, Acer F5-573G-597U được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5-6200U cho tốc độ xử lý lên tới 2,3GHz, 4GB DDR4 loại mới nhất cho băng thông lên tới 2133MHz và card đồ họa NVIDIA Geforce 940MX 4GB GDDR5 cùng ổ cứng HDD có dung lượng 500GB. Nhìn chung, không có gì phải phàn nàn về hiệu năng của Acer F5-573G-597U khi máy có thể xử lý mượt mà và trơn tru được tất cả các tác vụ thường ngày của người dùng từ cơ bản như làm việc với các ứng dụng văn phòng, lướt web, xem phim,…đến làm việc với các phần mềm đồ họa nặng cũng như chiến tốt các tựa game online đình đám hiện nay mà hầu như không xảy ra hiện tượng lag, giật.
    [​IMG]
    Thời lượng pin luôn là một yếu tố quan tâm hàng đầu của người dùng khi chọn mua một chiếc laptop, đặc biệt là các bạn sinh viên thường xuyên phải mang máy theo bên mình để học nhóm hay thuyết trình. Nắm bắt được nhu cầu đó, Acer đã trang bị cho F5-573G-597U viên pin 6 cells mà theo hãng cho biết máy có thể hoạt động liên tục được trong 12 giờ chỉ với một lần sạc đầy giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng máy ở những nơi không có nguồn điện.
    [​IMG]
    Tạm kết
    Nhìn chung với mức giá 12.990.000 đồng Acer F5-573G-597U là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn sinh viên đang tìm kiếm một chiếc laptop có thiết kế thời trang, sang trọng, cấu hình mạnh mẽ cùng thời lượng pin dài để phục vụ cho nhu cầu học tập lẫn giải trí đa phương tiện.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Acer F5-573G-597U: Trải nghiệm trọn vẹn cho sinh viên

  2. sooyung
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Tầm 12 củ thôi mà trông máy ngon quá, thiết kế đẹp, màn hình Full HD, cấu hình cũng quá ngon
     
  3. harasaka
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Pin 6 cells thì chắc em này dùng lâu lắm đây, chắc chơi game cũng được 4 giờ đó nhỉ
     
  4. JangASon
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Em này cấu hình quá ngon so với tầm giá luôn, về gắn thêm cái ổ SSD nữa chắc chạy vi vu luôn