Acer Iconia A1-734: Tiện dụng cho giải trí di động

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi Luna Srambler, 19/10/16.

  1. Luna Srambler
    Tham gia ngày:
    16/8/16
    Bài viết:
    174
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Iconia A1-734 là chiếc máy tính bảng Android được hãng Acer thiết kế nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt trong nhu cầu giải trí di động. Sở hữu màn hình IPS 6,98 inch, cấu hình tốt, camera 13 MP sắc nét và đặc biệt là khả năng hỗ trợ 2 SIM, Iconia A1-734 thật sự là một lựa chọn không thể bỏ qua cho những ai muốn sở hữu một thiết bị hai trong một để phục vụ cho nhu cầu giải trí với một mức giá phải chăng.
    [​IMG]
    Thiết kế đơn giản, gọn gàng
    Nằm ở phân khúc máy tính bảng phổ thông nên thiết kế của Iconia A1-734 hướng đến sự đơn giản, gọn gàng, tiện dụng với màn hình 6,98 inch. Tổng quan về thiết kế, máy khá nhỏ gọn nên người dùng có thể dễ dàng mang theo bên mình, thân máy được làm khá chắc chắn , cầm vừa tay với trọng lượng chỉ 280gam.
    [​IMG]
    Bên cạnh đó, Iconia A1-734 còn sở hữu thiết kế nguyên khối với mặt lưng được làm từ nhựa giúp mang lại cảm giác chắc chắn và cứng cáp cho người dùng. Mặt lưng của máy được thiết kế dạng vân sần caro cho cảm giác tiếp xúc với tay người sử dụng khá tốt cũng như chông bám mồ hôi và dấu vân tay hiệu quả. Nổi bật ở mặt sau là cụm camera chính 13 MP được xi màu vàng bóng bẩy trên nền đen giúp mang lại cảm giác sang trọng và cao cấp cho máy.
    [​IMG]
    Cấu hình mạnh mẽ cho nhu cầu giải trí
    Tuy có mức giá khá mềm (khoảng 3,49 triệu), Iconia A1-734 vẫn được Acer khá ưu ái khi trang bị cho máy một cấu hình phần cứng khá tốt. Cụ thể, máy sử dụng bộ xử lý Mediatek MT 8735, 4 nhân, tốc độ 1,3 GHz, bộ nhớ RAM 2 GB đi kèm bộ nhớ trong 16GB có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ, màn hình 6,98 inch độ phân giải HD cùng công nghệ màn hình IPS hứa hẹn mang đến góc nhìn và chất lượng hiển thị hình ảnh trung thực giúp người dùng có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong nhu cầu giải trí.
    [​IMG]
    Trải nghiệm thực tế, hiệu năng của Iconia A1-734 rất tốt khi máy có thể xử lý mượt mà và trơn tru các tác vụ cơ bản như lướt web, Facebook, xem phim,.... Thậm chí với những tựa game nặng yêu cầu đồ họa cao như Asphalt 8 hay N.O.V.A 3 thì máy cũng xử lý rất tốt, trong màn chơi hiệu ứng chuyển cảnh mượt mà và gần như không có hiện tượng lag giật xảy ra.
    [​IMG]
    Đặc biệt Acer Iconia A1-734 còn hoàn toàn đảm nhiệm tốt vai trò một chiếc smartphone để sử dụng hằng ngày khi máy được hỗ trợ 2 SIM. Và với khả năng kết nối 4G LTE thì người dùng có thể sử dụng một SIM chính để nghe gọi và một SIM phụ sử dụng cho việc truy cập internet giúp tối ưu được chi phí sử dụng.
    [​IMG]
    Nhiều tính năng thông minh
    Về phần mềm, Iconia A1-734 hoạt động trên nền tảng Android 6.0 vốn tối ưu phần cứng rất tốt và giao diện gần như thuần Google thế nên độ mượt khi thực hiện các tác vụ là không cần phải bàn cãi. Ngoài ra, để tối ưu hiệu suất khi chơi game, Acer còn trang bị cho máy một tính năng mang tên Acer GameZone mà khi kích hoạt máy sẽ tối ưu hiệu năng, tắt tất cả những gì không cần thiết để mang lại trải nghiệm chơi game tốt nhất. Người dùng còn có thể tùy chọn tắt những thông báo không cần thiết và quay phim lại màn hình.
    [​IMG]
    Bên cạnh đó, Iconia A1-734 còn được trang bị rất nhiều tính năng thông minh, hữu ích cho người dùng. Một vài tính năng có thể kể tới như cập nhật những bài đăng mới từ mạng xã hội. Từ màn hình chính người dùng chỉ cần vuốt từ cạnh trái sang, đăng nhập vào một tài khoản mạng xã hội như Facebook, tất cả các bài đăng mới đều sẽ được thống kê lên, người dùng cũng có thể tương tác với các bài đăng này. Với tính năng mang tên Kids Center thì bạn có thể quản lý các ứng dụng, cửa hàng ứng dụng… khi cho trẻ em sử dụng thiết bị rất hữu ích.
    Camera sắc nét, thời lượng pin cao
    Không như đa số các tablet đang có mặt trên thị trường thường không được chú trọng nhiều vào camera, Iconia A1-734 được hãng Acer trang bị camera chính có độ phân giải lên tới 13MP. Trong điều kiện đủ sáng, camera của máy có tốc độ bắt nét và chụp khá nhanh, ảnh có độ chi tiết và sắc nét ở mức giá so với tầm giá, màu sắc trung thực.
    [​IMG]
    Bên cạnh đó, với việc được trang bị viên pin có dụng lượng khá lớn là 3.400 mAh nên thời lượng sử dụng của Iconia A1-734 khá tốt. Thực tế sử dụng, với nhu cầu khá cao của mình khi sử dụng máy để lướt web, Facebook, check mail liên tục, lâu lâu chơi game thì máy vẫn có thể đáp ứng được một ngày dài với thời gian onscreen của máy lên tới 6-7 giờ.
    Tạm kết
    Nhìn chung, với mức giá 3.490.000 đồng, Acer Iconia A1-734 thật sự là một lựa chọn không thể bỏ qua cho những aicó nhu cầu sở hữu một thiết bị giá rẻ vừa có khả năng nghe gọi như một chiếc smartphone vừa có màn hình lớn cũng như cấu hình tốt để phục vụ cho nhu cầu giải trí.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Acer Iconia A1-734: Tiện dụng cho giải trí di động

  2. melarunha
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Đúng là ok, chạy rất mượt đó bạn, mình dùng máy được 2 tháng nay, máy chạy rất ok, ko giật lắc gì khi dùng liên tục, chơi game cũng khá ổn
     
  3. sooyung
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Camera 13MP chụp điều kiện đủ sáng rất ổn, ảnh sắc nét, phục vụ tốt cho nhu cầu chụp post lên các mạng xã hội.
     
  4. JangASon
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Cái chế độ dành cho trẻ em có phân cho nhiều trẻ cùng xài được không cả nhà
     
  5. harasaka
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Được đó bác, có thể tạo cho mỗi bé quyền sử dụng những app nào riêng cho mỗi bé