Acer ra mắt loạt màn hình hấp dẫn cho game thủ: KG1 Series

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi sooyung, 3/3/17.

  1. sooyung
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Acer vừa giới thiệu tại thị trường Việt Nam 5 mẫu màn hình mới thuộc dòng KG1-series được thiết kế dành riêng cho giới game thủ. Loạt sản phẩm này có ngoai hình khá bắt mắt với thiết kế chuẩn ZeroFrame không viền, độ phân giải Full-HD cùng nhiều tính năng, công nghệ hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang đến cho Game thủ những trải nghiệm chơi game đúng “chất”mà không tốn nhiều chi phí.
    [​IMG]
    Thiết kế sang trọng, tiện dụng
    Thiết kế là điểm ấn tượng đầu tiên về dòng màn hình KG1 đến từ Acer. Kiểu dáng sản phẩm trông khá gọn gàng và "sexy" nhờ được thiết kế theo phong cách ZeroFrame, phần khung viền của Acer KG1 rất mỏng và liền lạc với khung hình bên trong.
    Phân đế của Acer KG1 có thể xoay linh hoạt từ -5°~ 15° giúp người dùng có thể dễ dàng bố trí khu vực làm việc sao cho thoải mái nhất. Chân đế này khá chắc chắn, cứng cáp, giúp màn hình đứng vững chãi, khá linh hoạt khi cho phép nghiêng màn hình về trước sau. Đặc biệt, nếu muốn màn hình ít chiếm không gian hơn thì Acer KG1 cũng trang bị sẵn ngàm VESA để người dùng có thể dễ dàng tháo lắp chân đế và treo màn hình lên tường.
    [​IMG]
    Đa dạng cổng kết nối
    Ở mặt sau, sản phẩm được tối giản các chi tiết, sử dụng chất liệu cứng cáp và các cổng kết nối đặt tập trung gần chân đế. Số cổng kết nối trên Acer KG1 khá đa dạng với 2 cổng HDMI, 1 cổng DisplayPort 1.2, 1 cổng audio in, 1 cổng audio out và 1 cổng VGA. Việc được trang bị khá đầy đủ các cổng kết nối giúp sản phẩm của Acer luôn sẵn sàng để bạn kết nối với nhiều chủng loại thiết bị khác đảm bảo sự tương thích cho các hệ thống PC cũ lẫn mới.
    [​IMG]
    Tính năng hấp dẫn
    Là những mẫu màn hình được thiết kế hướng tới đối tượng game thủ nên KG1 được Acer trang bị khá nhiều tính năng tối ưu cho việc chơi game gồm AMD FreeSync, Adaptive-Sync, tần số làm tươi cao cùng thời gian đáp ứng chỉ 1ms. Nhưng công nghệ này sẽ mang đến cho Game thủ những phút giây giải trí sống động như thật, không còn hiện tượng lập hình, xé hình, răng cưa, trễ hình hay bóng mờ với những thể loại game hành động, thể thao tiết tấu nhanh. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có chế độ Game Mode cho phép tùy chỉnh cho từng thể loại game hay các chế độ tối ưu cho việc chỉnh sửa hình ảnh hay xem phim, đọc văn bản cũng có mặt.
    [​IMG]
    Ngoài việc ứng dụng công nghệ FreeSync, dòng sản phẩm Acer KG1 cũng sở hữu đầy đủ công nghệ độc quyền của Acer để bảo vệ mắt cho người dùng khi vệc ngồi nhiều giờ chơi game có thể gây tổn hại cho mắt và thị lực của game thủ. Công nghệ Acer Blue-light sẽ làm giảm tác hại của ánh sáng xanh có bước sóng ngắn trên mắt, trong khi đó công nghệ Flicker-less sẽ loại trừ hiện tượng màn hình nhấp nháy gây mỏi mắt. Và cuối cùng công nghệ Low dimming cùng Acer ComfyView giúp hình ảnh vẫn hiển thị tốt trong môi trường sáng, không bị chói.
    [​IMG]
    Chất lượng hiển thị
    Theo giới thiệu của nhà sản xuất, màn hình của dòng sản phẩm Acer KG1 đều có độ phân giải Full-HD (1920 x 1080 pixel), với tần số quét lên lên tới 144Hz ở phiên bản cao cấp nhất, tái tạo được 16,7 triệu màu, độ sáng lên tới 400 nits (cd/m2), độ tương phản 100.000.000:1, tốc độ phản hồi mặc định 1ms, góc nhìn 170 độ. Nhìn chung, màn hình của Acer KG1 hứa hẹn mang đến cho các game thủ những trải nghiệm “đã mắt” khi chơi game hay giải trí với những bộ phim yêu thích.
    [​IMG]
    Nhiều tùy chọn về kích thước
    Bên cạnh việc mang lại chất lượng hiển thị tốt thì Acer còn cho người dùng khá nhiều lựa chọn về kích thước để tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng. Cụ thể , phiên bản cao cấp nhất sở hữu tên mã đầy đủ là KG271 A có tần số quét lên tới 144 Hz và độ sáng lên tới 400 nits. Có cùng kích thước 27 inch nhưng phiên bản KG271 có tần số quét thấp hơn là 75Hz và độ sáng màn hình chỉ 300 nits. Tương tự, kích thước màn hình 24,5 inch cũng có hai phiên bản như trên với phiên bản cao cấp hơn có tên mã KG251Q A sở hữu tần số quét 144 Hz và độ sáng 400 nits, còn KG251Q chỉ có tần số quét 75Hz và độ sáng màn hình 250 nits. Cuối cùng là phiên bản màn hình có kích thước 21,5 inch có tên mã đầy đủ là KG221Q sở hữu tần số quét 75Hz và độ sáng 250 nits.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Acer ra mắt loạt màn hình hấp dẫn cho game thủ: KG1 Series

  2. huyentelecom
    Tham gia ngày:
    12/12/15
    Bài viết:
    259
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Làm em này về cày game thì nhất rồi.
    Chắc em này cũng giá cao.
     
  3. melarunha
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Màn hình giờ chất lượng quá nhỉ, ấn tượng mấy công nghệ của 5 em này quá, không biết trải nghiệm thực tế thế nào, hóng bài review trải nghiệm mấy em này quá
     
  4. sooyung
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Hi vọng giá mấy em này ngon ngon làm một em về để chơi game cho đã
     
  5. harasaka
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Con nào cũng ngon nhỉ, hi vọng giá cũng ngon:Dhóng ngày mấy em nó về để ra trải nghiệm rồi quất một em về xài
     
  6. JangASon
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Em 27 inch xài chắc phê lắm đây, hóng ngày em nó về để trải nghiệm rồi quất thôi