Acer Swift 3 SF314-51-58CC: Mỏng nhẹ thời trang, cấu hình mạnh mẽ

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi mattroido, 28/2/17.

  1. mattroido
    Tham gia ngày:
    8/2/17
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Sở hữu kích thước vô cùng gọn nhẹ tiện lợi cùng kích thước hợp lý nhưng vẫn được trang bị cấu hình mạnh mẽ, Acer Swift 3 SF314-51-58CC là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn trong tầm giá.

    [​IMG]

    Thiết kế gọn gàng tiện lợi

    Acer Swift 3 sở hữu độ dày chỉ hơn 17 mm cùng cân nặng 1.5Kg, có thể nói là nhẹ nhất so với các laptop 14 inch khác trong tầm giá. Với người dùng doanh nhân văn phòng thường xuyên di chuyển thì đây là một yếu tố vô cùng quan trọng. Sản phẩm được hoàn thiện từ bộ khung kim loại nguyên khối chắc chắn bền bỉ với hai tùy chọn màu sắc là màu vàng và trắng bạc.

    [​IMG]

    Đặc biệt, mặc dù sở hữu kích thước vô cùng gọn nhẹ nhưng máy vẫn được trang bị đầy đủ các kết nối cơ bản như cổng USB 2.0, USB 3.0, cổng HDMI, jack tai nghe 3.5 mm và đầu đọc thẻ SD. Người dùng có thể dễ dàng sử dụng một cách tiện lợi mà không cần đến dock chuyển đổi vừa tốn kém, vừa tốn diện tích.

    Cấu hình mạnh mẽ

    Bên cạnh thiết kế cao cấp sang trọng, Acer cũng không quên trang bị cho sản phẩm của mình cấu hình mạnh mẽ với con chip Intel Core i5 thế hệ thứ 7 mới nhất giúp máy xử lý tốt mọi nhu cầu cầu sử dụng của người dùng. Đặc biệt nhờ được trang bị ở cứng SSD chất lượng cao, tốc độ khởi động, đọc ghi dữ liệu cũng như khởi động ứng dụng rất ấn tượng. Nhanh hơn rất nhiều so với những thiết bị sử dụng ổ HDD thông thường. Ngoài hỗ trợ SSD M2 SATA máy còn hỗ trợ cả chuẩn M2 PCIe cho tốc độ truy xuất cực cao mang đến trải nghiệm ấn tượng hơn.

    [​IMG]

    Với 8GB RAM DDR4 cùng đồ họa Intel Graphics 620 tích hợp sẵn máy có thể chạy mượt mà Photoshop, Lightroom cùng nhiều phần mềm ứng dụng khác. Acer Swift 3 cũng chiến tốt các tựa game online đình đám như Liên Minh Huyền Thoại hay DOTA 2… đáp ứng nhu cầu làm việc giải trí cho người dùng.

    Bảo mật tối đa

    Bảo mật là yếu tố được người dùng doanh nhân quan tâm hàng đầu. Để đáp lại sử trông đợi đó, Acer tích hợp cho Swift 3 công nghệ bảo mật sinh trắc học với đầu quét vân tay vô cùng chính xác. Vừa tăng khả năng bảo mật cho sản phẩm, vừa đỡ tốn thời gian nhập mật khẩu mỗi khi mở máy. Đầu quét vân tay của sản phẩm là dạng quét vân tay 1 chạm tiện lợi như smartphone chứ không cần phải quét ngón tay từ trên xuống như nhiều sản phẩm khác.

    [​IMG]

    Bàn phím đèn nền, touchpad rộng rãi

    Để giúp người dùng dễ dàng sử dụng vào buổi tối, những điều kiện thiếu sáng, Acer Swift 3 được trang bị đèn nền trắng bắt mắt. Phần touchpad của máy cũng rất rộng rãi, lớn hơn đáng kể so với những mẫu laptop có kích thước tương đương. Phần bàn rê rất nhạy, cảm giác thao tác rất tốt, tối ưu cho các thao tác đa điểm trên Windows 10.

    [​IMG]

    Thời lượng pin vượt trội

    Với một thiết bị di động thì thời lượng pin luôn là một yếu điểm, tuy nhiên với Swift 3 người dùng có thể yên tâm sử dụng làm việc suốt cả ngày mà không cần lúc nào cũng phải mang theo cục sạc bên mình. Với dung lượng pin lớn, máy có thể hoạt động lên tới 12 giờ, thoải mái cho một ngày sử dụng.

    Với mức giá 17 triệu đồng, Acer Swift 3 là một lựa chọn tốt trong tầm giá nhờ cấu hình mạnh mẽ, thiết kế thời trang gọn nhẹ cùng nhiều tính năng hấp dẫn.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Acer Swift 3 SF314-51-58CC: Mỏng nhẹ thời trang, cấu hình mạnh mẽ

  2. melarunha
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Cấu hình ngon còn được nâng cấp lên đời 7 nữa thì quá tuyệt vời, chẳng cần card rời chạy Photoshop cũng vi vu
     
  3. sooyung
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Giá tốt còn có cả cảm biến vân tay, chạm cái là mở được máy không cần mất công nhập mật khẩu
     
  4. harasaka
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Con này có cả màn hình Full HD IPS nữa nè, xem phim thì cực đã, Photoshop cũng ngon
     
  5. JangASon
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Mới mua em này chip đời 6 nay lên đời 7 rồi sao... Con đời 6 mình xài đã ngon lắm rồi em này chắc rất tuyệt