Acer Swift 3 SF314-51-79JE: Cấu hình mạnh mẽ giá tốt hơn

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi mattroido, 15/2/17.

  1. mattroido
    Tham gia ngày:
    8/2/17
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Thừa hưởng thiết kế tuyệt đẹp từ dòng Swift 3 năm ngoái, Acer tiếp tục nâng cấp dòng sản phẩm này lên dòng chip Kaby Lake mới nhất với mức giá hợp lý hơn.

    [​IMG]

    Cấu hình mạnh mẽ

    Acer Swift 3 SF314-51-79JE là phiên bản cấu hình cao nhất của dòng Swift 3 với con chip Intel Core i7-7500U thuộc dòng Kaby Lake mới nhất mang đến hiệu suất vượt trội. Với xung nhịp tối đa lên đến 3.5GHz sản phẩm đáp ứng tốt tất cả nhu cầu của người dùng, kể cả công việc chỉnh sửa hình ảnh, dựng phim…

    [​IMG]

    Để hoạt động mượt mà với hàng loạt tác vụ nặng Acer cũng tích hợp sẵn cho sản phẩm 8GB RAM DDR4 cùng khả năng nâng cấp dễ dàng khi có nhu cầu lớn hơn. Với những nhu cầu Photoshop, Lightroom hay Premiere ở mức vừa phải thì 8GB RAM cũng đủ sức đáp ứng một cách mượt mà.

    [​IMG]

    Với đồ họa tích hợp Intel Graphics 620 cùng ổ SSD cao cấp cho tốc độ vượt trội, không có một tác vụ nào có thể làm khó Acer Swift 3. Với nhu cầu giải trí người dùng cũng dễ dàng chiến mượt những tựa game online như Liên Minhh Huyền Thoại, Dota 2 mới mức setting cao.

    Thiết kế ấn tượng

    Hướng đến người dùng doanh nhân văn phòng cần sự gọn nhẹ, Acer Swift 3 sở hữu độ dày chỉ hơn 17 mm cùng cân nặng 1.5Kg. Có thể nói là nhẹ nhất so với các laptop 14 inch khác trong tầm giá. Để đảm bảo cho một chiếc laptop mỏng nhẹ nhưng vẫn bền bỉ chắc chắn. Sản phẩm được trang bị khung nhôm nguyên khối được gia công tỉ mỉ, phần bản lề được hoàn thiện cứng cáp bền bỉ. Acer Swift 3 sở hữu thiết kế tinh xảo với hai phiên bản trắng trang nhã và vàng gold sang trọng cuốn.

    [​IMG]

    Đặc biệt, mặc dù sở hữu kích thước vô cùng gọn nhẹ nhưng máy vẫn được trang bị đầy đủ các kết nối cơ bản như cổng USB 2.0, USB 3.0, cổng HDMI, jack tai nghe 3.5 mm và đầu đọc thẻ SD. Người dùng có thể dễ dàng sử dụng một cách tiện lợi mà không cần đến dock chuyển đổi vừa tốn kém, vừa tốn diện tích.

    Bảo mật tối đa

    Bên cạnh cấu hình, thiết kế thì bảo mật là yếu tố được người dùng doanh nhân quan tâm hàng đầu. Để đáp lại sử trông đợi đó, Acer tích hợp cho Swift 3 công nghệ bảo mật sinh trắc học với đầu quét vân tay vô cùng chính xác. Vừa tăng khả năng bảo mật cho sản phẩm, vừa đỡ tốn thời gian nhập mật khẩu mỗi khi mở máy.

    Bàn phím tích hợp đèn nền

    [​IMG]

    Để tăng thêm phần cao cấp cũng như tăng sự tiện ích cho người dùng. Acer còn trang bị cho Swift 3 bàn phím backlit với đèn nền màu trắng hỗ trợ tốt khi sử dụng vào ban đêm. Phần touchpad của máy cũng có diện tích lớn, độ nhạy cao giúp người dùng dễ dàng thao tác hơn.

    Thời lượng pin ấn tượng

    Với một thiết bị di động thì thời lượng pin luôn là một yếu điểm, tuy nhiên với Swift 3 người dùng có thể yên tâm sử dụng làm việc suốt cả ngày mà không cần lúc nào cũng phải mang theo cục sạc bên mình. Với dung lượng pin lớn, máy có thể hoạt động lên tới 12 giờ, thoải mái cho một ngày sử dụng.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Acer Swift 3 SF314-51-79JE: Cấu hình mạnh mẽ giá tốt hơn

  2. JangASon
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Ngon rồi, lên Kaby Lake mà giá quá tốt mua em này về làm việc quá tuyệt vời, từ nhu cầu nhẹ nhàng cho đến Photoshop chiến hết
     
  3. harasaka
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Thiết kế đẹp quá, cấu hình tốt giá hợp lý nữa, nếu không phải game thủ thì đây là lựa chọn ngon nhất trong tầm giá
     
  4. sooyung
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Đợi mãi cuối cùng em nó cũng ra rồi, đang cần một con nhẹ nhàng làm việc văn phòng là chủ yếu lâu lâu cũng xài photoshop, dựng phim.
     
  5. melarunha
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Có bảo mật vân tay, bàn phím đèn nền đầy đủ yếu tố của một chiếc laptop cao cấp